Review chi tiết về máy lọc không khí Hafele hsp-8116u

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chiếc máy lọc không khí Hafele hsp-8116u đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày. Do đó, con người đang cần tìm phương án để giải quyết tình trạng này, cải thiện chất lượng không khí. Và giải pháp được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là máy lọc không khí.

Thiết kế của máy lọc không khí Hafele hsp-8116u

Máy lọc không khí Hafele hsp-8116u có thiết kế hình trụ đứng đơn giản cùng gam màu trắng tinh khôi tạo nên vẻ đẹp giản dị nhưng lại có sự tinh tế. Máy có thể đặt ở trong mọi không gian như phòng bếp, phòng khách, văn phòng làm việc…góp phần làm cho không gian của bạn thêm phần sang trọng và ấn tượng.

Máy có kích thước nhỏ nên không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sử dụng. Máy lọc không khí Hafele hsp-8116u phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 20 – 30m2. Người dùng có thể đặt cố định hay di chuyển một cách dễ dàng khi cần. Mặt dù, máy lọc không khí Hafele hsp-8116u có kích thước nhỏ nhưng lại hoạt động với công suất mạnh mẽ 65W giúp lọc không khí trên diện tích rộng.

Máy lọc không khí Hafele hsp-8116u có thiết kế hình trụ đứng đơn giản cùng gam màu trắng tinh khôi
Máy lọc không khí Hafele hsp-8116u có thiết kế hình trụ đứng đơn giản cùng gam màu trắng tinh khôi

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Hafele hsp-8116u

Máy lọc không khí Hafele hsp-8116u sở hữu bộ lọc đa lớp bao gồm Pre Filter – Hepa – Carbon Filter – UVC có khả năng loại bỏ được nhiều loại bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ hay khói ô nhiễm, phấn hoa, chất gây dị ứng, lông thú cưng…Ngoài ra, máy lọc không khí Hafele hsp-8116u còn được trang bị thêm tia UV góp phần diệt khuẩn và các loại virus mầm bệnh…mang lại không khí trong lành và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Hafele hsp-8116u

Đặc biệt, máy lọc không khí Hafele hsp-8116u được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đó là:

1. Màn hình hiển thị chất lượng không khí chính xác và các nút điều khiển linh hoạt

Màn hình của máy cho khả năng hiển thị chỉ số bụi mịn PM2.5 cùng với vòng đèn thể hiện chất lượng không khí. Người dùng có thể quan sát màn hình sáng thể hiện trạng thái máy đang hoạt động và theo dõi chất lượng không khí trong không gian bạn đang ở một cách chủ động, nên bạn có thể yên tâm hơn về hiệu quả sử dụng của máy.

Trên màng hình còn được trang bị nhiều nút điều khiển cụ thể cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng, bao gồm nút khởi động, nút hẹn giờ, tốc độ quạt, chế độ ngủ, nút khóa. Với 4 mức tốc độ đó là yếu, vừa, mạnh, tăng cường tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Chế độ hẹn giờ cho phép người dùng có thể chủ động điều chỉnh được chức năng của máy theo mong muốn.

Động cơ DC không chổi than, công nghệ cảm biến bụi thông minh
Động cơ DC không chổi than, công nghệ cảm biến bụi thông minh

2. Động cơ DC không chổi than, công nghệ cảm biến bụi thông minh

Máy lọc không khí Hafele hsp-8116u sử dụng động cơ DC không chổi than giúp máy chạy êm ái, giảm tiếng ồn mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, động cơ này còn có độ bền cao và khả năng tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể so với động cơ có chổi than thông thường.

Công nghệ cảm biến bụi được tích hợp trên máy, cho phép máy tự động điều chỉnh tốc độ hút theo chất lượng không khí. Đây là tính năng tự động hiện đại vừa nâng cao chất lượng hút bụi trong không gian, vừa mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Hafele hsp-8116u

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 20m2 – 30m2 
  • Công suất: 45W 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: 30dB – 60dB 
  • Bộ lọc: Pre-Filter + HEPA + Carbon filter + UVC 
  • Động cơ: Không chổi than 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Đường kính x Cao (231mm x 391mm) 
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Máy lọc không khí Hafele hsp-8116u
Máy lọc không khí Hafele hsp-8116u

Giá bán của máy lọc không khí Hafele hsp-8116u

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí Hafele hsp-8116u được bán với mức giá khoảng 2.890.000 đồng. Máy được trang bị nhiều tính năng nổi trội cùng hệ thống màng lọc tiên tiến và hiện đại nên với giá thành này thì rất đáng đồng tiền bát gạo để sở hữu.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin chi tiết về máy lọc không khí Hafele hsp-8116u. Mong rằng, sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!