Review chi tiết về máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết về máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W để các bạn có thể biết hơn nhiều thông tin trước khi có quyết định chọn mua.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng máy lọc không khí được bày bán nhưng đa phần người dùng Việt lại ưa chuộng thương hiệu Nhật Bản. Và khi nhắc đến máy lọc không khí thì không thể không nhắc đến máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W là dòng máy lọc không khí cao cấp của hãng Sharp. Model này được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hiện đại như khả năng hút ẩm mạnh mẽ, khử khuẩn và khử mùi hiệu quả, mang lại không gian trong lành cho căn phòng có diện tích 38m2 của các hộ gia đình. Sau đây là những tính năng nổi bật của dòng máy lọc không khí này.

1. Thiết kế thanh lịch mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế

Máy có màu trắng nhã nhặn, thiết kế kiểu dáng thanh gọn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Khu vực lớp cửa thoát khí được phủ màu xanh ngọc giúp cho sản phẩm thêm phần ấn tượng. Máy có trọng lượng nhẹ, trang bị thêm bánh xe và tay cầm vô cùng tiện lợi khi di chuyển. 

2. Với chức năng tạo ion âm có lợi cho sức khỏe

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W được trang bị công nghệ làm sạch không khí Plasmacluster ion với 7000 hạt ion/cm3 giúp không khí được làm sạch nhanh chóng. Bạn sẽ có một không gian trong lành và sạch sẽ chỉ trong một thời gian ngắn.

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W có thiết kế thanh lịch mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế.
Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W có thiết kế thanh lịch mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế.

3. Có khả năng hút ẩm hiệu quả

Máy được trang bị tính năng hút ẩm tuyệt vời mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được. Do đó, máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W rất thích hợp để sử dụng vào thời tiết nồm, mưa nhiều hay khi chuyển mùa. Ngoài ra, máy còn có hệ thống hút ẩm tự động, cho phép người dùng có thể tự điều chỉnh được mức độ ẩm bằng cảm biến vô cùng dễ dàng ở trên thân máy. Đặc biệt, máy có kết hợp với cửa gió đảo chiều ngang dọc giúp làm khô và hút ẩm ở trên diện tích lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

4. Chức năng khử mùi và diệt khuẩn

Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 190W cho khả năng giảm mùi hôi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá…một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với chức năng này còn giúp tiêu diệt được sự sống của nấm mốc ở trong không khí, vi khuẩn và các vi sinh vật có hại một cách triệt để.

5. Dung tích bình chứa nước 3 lít

Bình chứa nước của máy có dung tích 3 lít. Cùng đèn báo full sẽ nhấp nháy để báo hiệu bình nước đầy và bạn cần phải đổ nước vào. 

6. Hệ thống lọc thông minh

Máy sở hữu hệ thống màng lọc không khí với bộ lọc Hepa cao cấp cho khả năng lọc lên đến 99.97% bụi bẩn, phấn hoa trong không khí. Ngoài ra, còn có bộ lọc Carbon giúp khử mùi hiệu quả cho không gian.

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W với hệ thống lọc thông minh.
Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W với hệ thống lọc thông minh.

7. Tính năng hong khô quần áo vô cùng tiện lợi

Với chế độ này tốc độ quạt sẽ hoạt động tối đa kết hợp cùng với khả năng hút ẩm giúp quần áo nhanh chóng được hong khô. Bên cạnh đó, máy còn có thể tạo ra các hạt Plasmacluster ion trong quá trình hút ẩm giúp loại bỏ được các vi khuẩn và mùi hôi ở trên quần áo. Đảo gió tự động 180 độ giúp hút ẩm và làm khô trong phạm vi rộng.

Thông số kỹ thuật máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

  • Chức năng: Khử mùi, Hút ẩm 
  • Ion âm: 7.000 ion/cm3 
  • Lưu lượng khí: 200m3/giờ 
  • Tuổi thọ màng lọc: Hệ thống Plasmacluster Ion (19000 giờ) 
  • Công nghệ lọc: Plasmacluster ion 
  • Diện tích sử dụng: 38m2 
  • Công suất: 190W 
  • Dung tích: 3 lít 
  • Công suất hút ẩm: ở 26.7 độ C, 80%RH (8,8 lít/ngày), ở 30 độ C, 80%RH (16 lít/ngày) 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Tốc độ gió: 4 tốc độ 
  • Hẹn giờ: 6 tiếng 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Bộ lọc: HEPA và than hoạt tính 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 360mm x 260mm x 565mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 12,2kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W với tính năng lọc và hút ẩm thích hợp cho khu vực miền bắc và miền trung nơi có không khí có độ ẩm cao. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp không gian sử dụng và tài chính.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!