Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e là dòng máy lọc không khí ô tô đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng. Vậy dòng máy lọc không khí ô tô Sharp này có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp đặt ở trên bàn, trong ô tô, cùng kết nối USB tiện dụng khi sử dụng.
  • Ứng dụng công nghệ Plasmacluster ION có mật độ ion xao lên đến 90.000 ion/cm3 giúp loại bỏ các virus, vi khuẩn, chất gây dị ứng, nấm mốc, mùi hôi…
  • Với bộ lọc PM10 ở 2 bên thân máy giúp loại bỏ đến 80% phấn hoa, bụi PM10 hay bụi lớn hơn trong không khí.
  • Với chế độ Turbo Plus giúp lọc không khí nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Độ ồn chỉ từ 18 – 33 dB không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế của máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Cũng tương tự như các dòng máy lọc không khí ô tô Sharp khác, Sharp ig-nx2e cũng có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế. Máy có chiều cao chỉ 16.5cm, rộng 7.8cm và sâu 6.5cm, do đó bạn có thể đặt máy ở trên ô tô, bàn làm việc, bàn uống cà phê…. Đặc biệt, máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e có 3 gam màu để người dùng lựa chọn được màu sắc yêu thích đó là màu đen, trắng, xanh.

Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e có thiết kế nhỏ gọn phù hợp đặt ở trên bàn, trong ô tô, cùng kết nối USB tiện dụng khi sử dụng.
Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e có thiết kế nhỏ gọn phù hợp đặt ở trên bàn, trong ô tô, cùng kết nối USB tiện dụng khi sử dụng.

Hiệu năng lọc không khí của máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e được ứng dụng công nghệ lọc không khí độc quyền ở trên hầu hết các dòng máy lọc không khí Sharp. Công nghệ này sẽ tạo và chủ động phát tán các ion dương và ion âm như trong môi trường tự nhiên với mất độ lên đến 90.000 ion/cm3. Mật độ này đã được kiểm chứng giúp làm sạch không khí hiệu quả, loại bỏ mùi hôi, cấp ẩm cho làn da và giảm tĩnh điện.

Công nghệ ION Plasmacluster không chỉ giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, các tác nhân gây dị ứng có trong không khí một cách hiệu quả mà còn có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Do đó, nếu thời tiết hanh khô, bạn có thể bật máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e để được cung cấp độ ẩm cho làn da, tránh làm khô da.

Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e còn được trang bị 2 bộ lọc PM10 ở 2 bên hông máy. Do đó, máy có thể lọc đến 80% phấn hoa, bụi PM10 hay bụi lớn ở trong không khí. Đặc biệt, lõi lọc thô của máy có thể vệ sinh dễ dàng và tuổi thọ lên đến 17.500 giờ, bật 8 giờ/ngày liên tục được 6 năm.

Máy có khả năng loại bỏ đến 5 loại mùi hôi phổ biến trong xe hơi gồm mùi khói thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi thực phẩm, mùi ẩm mốc và mùi thú cưng chỉ trong thời gian ngắn nhờ chế độ Turbo. Ngoài ra, máy còn có thể ngăn chặn virus ở khoảng cách 50cm tính từ cửa gió nơi gió thổi vào sau khoảng 10 giờ.

Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e với chế độ Turbo Plus giúp lọc không khí nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e với chế độ Turbo Plus giúp lọc không khí nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tiện ích của máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e có khả năng tạo lưu lượng lên đến 0.13m3/phút, độ ồn tối đa chỉ 33dB, tương đương với tiếng thì thầm nên không hề làm ảnh hưởng đến việc lái xe hay quá trình làm việc của các thành viên trong gia đình.

Máy có thể kết nối và sử dụng bằng cấp USB đi kèm. Do đó, bạn có thể thoải mái đặt máy ở trên bàn làm việc của mình. Đặc biệt, cổng đi kèm là cổng kết nối USB 2 đầu giúp bạn vừa có thể sạc điện thoại trong khi sử dụng máy.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 3,6m2 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Plasmacluster 
  • Mật độ ion: Cao (90.000 ion/cm3), Trung bình (50.000 icon/cm3), Thấp (25.000 ion/cm3) 
  • Lưu lượng gió: Cao (0.13 m3/phút), Trung bình (0.06 m3/phút), Thấp (0.04 m3/phút) 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Độ ồn: 18 – 33 dB 
  • Tuổi thọ màng lọc: 19.000 giờ 
  • Màu sắc: Đen, Trắng, Xanh 
  • Nguồn điện áp: DC12V 1.5A 
  • Kích thước: Rộng x sâu x cao (7.8cm x 6.5cm x 16.5 cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 295g 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng
Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e
Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Giá bán của máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e đang được bán là 2.690.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt. Do đó, bạn hãy nhanh chóng sắm ngay có gia đình mình thiết bị này để có được bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe.

Với những thông tin được cung cấp trong bài viết này, hy vọng các bạn đã hiểu hơn về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!