Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được chi tiết hơn về sản phẩm máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b là một trong những model của Sharp được tích hợp chức năng bắt muỗi để mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của gia đình bạn. Bên cạnh đó, dòng máy lọc không khí Sharp này còn được trang bị bộ lọc Hepa giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ ở trong không khí.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b

  • Thiết kế sang trọng, công suất hoạt động 51W thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 35 – 40m2.
  • Lọc 99.97% bụi và bụi mịn PM2.5, khử mùi nhờ 3 lớp lọc là lọc thô, mùi than hoạt tính và Hepa.
  • Diệt nấm mốc, mùi hôi, virus với công nghệ Plasmacluster ion phát ra 7000 hạt ion/cm3.
  • Lọc nhanh hơn với chế độ Haze, cảm biến bụi giúp kiểm soát được chất lượng không khí.
  • Tiết kiệm điện với chế độ Inverter.
  • Bắt muỗi bằng đèn UV an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Hoạt động êm ái.
Máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b thiết kế sang trọng, công suất hoạt động 51W thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 35 – 40m2.
Máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b thiết kế sang trọng, công suất hoạt động 51W thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 35 – 40m2.

Đánh giá máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b có tốt không?

Để có thể đánh giá máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

1. Phù hợp với những không gian có diện tích lớn

Máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b sở hữu kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với màu đen nổi bật và sang trọng. Đặc biệt, chiếc máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những không gian có diện tích lớn khoảng từ 35 – 40m2.

2. Bảo vệ gia đình khỏi những mầm bệnh do muỗi gây ra

Máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b được trang bị đèn UV có tác dụng thu hút muỗi đến gần và dụ muỗi bay vào khe hẹp, sau đó bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh với góc 20 độ sẽ hút muỗi vào bên trong và giữ muỗi lại bằng tấm kheo. Máy bắt muỗi bằng 5 bước mà không sử dụng hóa chất nên các bạn có thể yên tâm gia đình mình luôn được bảo vệ an toàn khỏi những mầm bệnh nguy hiểm từ muỗi gây ra. 

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hơn

Sharp fp-gm50e-b được trang bị công nghệ Inverter hiện đại nên không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào khi hoạt động mà lại còn tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy quá nhiều.

4. Lọc sạch không khí trong thời gian ngắn với chế độ tự động Haze

Với chế độ tự động Haze cùng cảm biến bụi hiện đại giúp máy tự động phát hiện được các hạt bụi bẩn. Và sau đó, máy sẽ luân phiên vận hành giữa cấp độ và cấp độ thấp giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí một cách nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b còn được tích hợp thêm hiển thị chất lượng không khí bằng màu sách giúp người dùng có thể nhận biết được mật độ bụi một cách dễ dàng hơn.

5. Công nghệ Plasmacluster ion giúp không khí luôn được sạch khuẩn

Plasmacluster ion với mật độ 7000 hạt ion/cm3 do máy sản sinh trong quá trình vận hành giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn có kích thước vô cùng nhỏ, nấm mốc gây mùi khó chịu ở trong không khí. Do đó, bạn sẽ có được bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b lọc 99.97% bụi và bụi mịn PM2.5, khử mùi nhờ 3 lớp lọc là lọc thô, mùi than hoạt tính và Hepa.
Máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b lọc 99.97% bụi và bụi mịn PM2.5, khử mùi nhờ 3 lớp lọc là lọc thô, mùi than hoạt tính và Hepa.

6. Bộ lọc Hepa lọc được bụi mịn PM2.5

Ngoài bộ lọc thô có chức năng lọc các bụi thô, lông thú hay bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi ẩm mốc thì máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b còn được trang bị bộ lọc Hepa giúp lọc được 99.97% bụi mịn PM2.5. Do đó, bạn sẽ có được bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b

  • Chức năng:: Bắt muỗi 
  • Lưu lượng khí: 306/186/48-90 (m3/giờ) 
  • Công suất chờ: 1W 
  • Diện tích sử dụng: 40m2 
  • Công suất tiêu thụ: Cao (51W), Thấp (20W – 29W), Trung bình (41W) 
  • Độ ồn: Cao (51dB), Thấp (20 – 29 dB), Trung bình (41dB) 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Màu sắc: Đen 
  • Kích thước: 540mm x 394 mm x 281mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,1kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Các bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay chiếc máy lọc không khí Sharp fp-gm50e-b để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình khỏi không khí ô nhiễm và khỏi muỗi. Chiếc máy lọc không khí với mức giá tầm trung cùng nhiều tính năng nổi trội mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!