Review chi tiết về máy lọc nước RO Hydrogen Coex WP-7211H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết hơn về dòng máy lọc nước RO Hydrogen Coex WP-7211H cho các bạn tham khảo nhé.

Với tình trạng ô nhiễm nước như hiện nay thì máy lọc nước là thiết bị vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình. Bởi nó mang đến những công dụng vượt trội, mang đến nguồn nước sạch cho gia đình sử dụng. VÀ dòng Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H hiện đang được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay.

1. Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H cung cấp nước uống sạch và tinh khiết

Máy có 8 cấp lọc tiên tiến giúp loại bỏ các chất bẩn độc hại và bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Với màng lọc RO Filmtec Made in USA giúp khử mùi Clo dư, mùi tanh ở trong nước, loại bỏ các kim loại nặng như Asen, Amoni, Mangan, chì, thuốc trừ sâu, loại bỏ vi khuẩn, virus gây bệnh…Tăng cường oxy hòa tan ở trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da. Nước khi qua hệ thống lọc sẽ hoàn toàn được tinh khiết và có thể uống ngay mà không cần phải đun sôi.

2. Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H được thiết kế SLIM vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Máy tạo cảm giác ấn tượng cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng SLIM sang trọng và đẳng cấp. Vỏ tủ được sơn tĩnh điện, ở phía trước lắp mặt kính cường lực cao cấp tràn viền vô cùng hiện đại, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Máy có 2 màu để các bạn lựa chọn đó là Xanh và Hồng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chất liệu vỏ bền đẹp, dễ dàng vệ sinh và giữ được cho máy có độ sáng bóng, mới lâu.

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H được trang bị đến 8 cấp lọc tiên tiến
Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H được trang bị đến 8 cấp lọc tiên tiến

3. Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H được trang bị đến 8 cấp lọc tiên tiến

Coex WP-7211H được trang bị 8 cấp lọc tiên tiến nên nước khi qua hệ thống lọc sẽ hoàn toàn tinh khiết và có thể uống được ngay mà không cần phải đôi sôi. Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H có khả năng:

  • Ngăn chặn bùn, đất sét, các tạp chất ở trong nước.
  • Khử mùi clo dư, mùi tanh ở trong nước.
  • Loại bỏ các kim loại nặng như chì, thuốc trừ sâu độc hại, asen, amoni, mangan…
  • Loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh…
  • Tăng oxy hòa tan ở trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.

4. Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H tạo nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H là sự kết hợp của máy lọc nước tinh khiết RO và lõi tăng pH giúp tạo Hydro thông qua phản ứng của khoáng trong vật liệu và nước…Lúc này, hệ thống lọc sẽ tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và tác dụng chống oxy hóa tốt cho sức khỏe của người dùng.

Máy tạo ra nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen tự nhiên vô cùng tốt cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, mày còn cung cấp Hydrogen chống lão hóa, bổ sung khoáng chất tự nhiên Ca2+, Fe2+, Na+…cải thiện gout, tăng cường tuần hoàn máu…

5. Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H với công suất lọc 15 lít/h và bình chứa nước dung tích 10 lít

Máy có công suất lọc 15 lít/h cùng bình chứa nước dung tích đến 10 lít đáp ứng được tối ưu nhu cầu sử dụng nước cho các thành viên trong gia đình, nhóm người có nhiều người. Bình chứa với chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo được chất lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết.

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H tạo nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen
Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H tạo nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen

Thông số kỹ thuật của Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H

  • Chủng loại: Tủ đứng 
  • Kích thước: Cao 990 x rộng 315 x sâu 397 mm 
  • Số lõi lọc: 8 lõi 
  • Công suất lọc: 15L/h 
  • Dung tích bình chứa: 10 lít 
  • Công nghệ lọc: RO 
  • Tính năng nổi bật: Giàu hydrogen chống oxy hóa, Ngăn chặn bùn đất rỉ sét, các tạp chất trong nước, Khử mùi clo dư, mùi tanh trong nước, Loại bỏ các kim loại nặng, asen, amoni…, Tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa, Nước tinh khiết và có thể uống ngay, Màng RO FILMTEC-Made in USA-50GPD, Lõi Ceramic Mineral : Cân bằng khoáng chất Mg +,Ca+, Lõi Alkaline Tạo độ cân bằng PH cho nước .
  • Vỏ tủ: Tủ SLIM sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực cao cấp màu xanh và màu hồng
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn dòng Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211H hiện đang được nhiều quan tâm và lựa chọn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp để gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!