Review chi tiết về nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi xem ngay review chi tiết về nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 nhé.

Hiện nay, nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng phổ biến và cần thiết cho mỗi căn bếp của gia đình. Model nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, trang bị công nghệ hiện đại, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe người dùng và có giá cả phải chăng nên đã chinh phục được nhiều chị em nội trợ tin dùng.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn thích chắc chắn không thể bỏ qua được chiếc nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100. Đây là dòng nồi chiên không dầu có thể đáp ứng được nhu cầu chiên, rán của gia đình có trên 5 thành viên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Hawonkoo AFH 100 có thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho mọi căn bếp. Nồi có thiết kế hình chữ nhật đứng cùng khay nước ngang giúp đưa thực phẩm ra vào một cách dễ dàng hơn. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt và có khả năng chịu lực tốt.

Nồi được sản xuất tại Thái đáng tin cậy về chất lượng.
Nồi được sản xuất tại Thái đáng tin cậy về chất lượng.

2. Có dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 có dung tích lớn lên đến 10 lít. Với dùng tích này, các bạn có thể nướng nguyên con gà, vịt…đáp ứng được nhu cầu cho cả gia đình. Khay chứa được làm từ chất liệu thép không gỉ, được phủ một lớp Ceramic dễ dàng vệ sinh và không gây hại cho sức khỏe.

3. Giảm lượng báo lên đến 80%

Với công nghệ Rapid Air giúp bạn thưởng thức món ăn chín đều, giòn vỏ ở bên ngoài và mềm ở bên trong. Bằng công nghệ điện trở nhiệt giúp giảm lượng chất béo lên đến 80%. Nồi hoạt động với công suất 1500W giúp làm nóng thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Khi nồi hoạt động, thì lượng nhiệt sẽ tản đều xung quanh bề mặt thực phẩm giúp làm chín đều từ trong ra ngoài.

4. Với 3 núm vặn cơ dễ dàng sử dụng

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 sở hữu 3 núm vặn cơ học giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển được nhiệt độ, thời gian và các chức năng của nồi một cách linh hoat. Với mức nhiệt tùy chỉnh từ 60 – 200 độ C và chế độ hẹn giờ nấu tối đa 60 phút giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng.

5. Trang bị 6 phụ kiện đi kèm tiện lợi cho người dùng

Khi mua nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 bạn sẽ được nhà sản xuất trang bị 6 phụ kiện bao gồm 2 khay lưới chân không, 1 thanh xiên Roti, 1 khay hứng mỡ, 1 tay cấm tháo Roti, 1 giỏ lưới tay tròn. Với 6 phụ kiện này giúp người dùng sử dụng dễ dàng thay thế trong quá trình chế biến thực phẩm.

Các bộ phận đi kèm của nồi dễ dàng tháo lắp, dễ dàng vệ sinh trong máy rửa chén giúp việc vệ sinh thêm đơn giản và nhanh chóng.

Khi mua nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 bạn sẽ được nhà sản xuất trang bị 6 phụ kiện.
Khi mua nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 bạn sẽ được nhà sản xuất trang bị 6 phụ kiện.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100

  • Bảng điều khiển: Nút xoay 
  • Dung tích: 10 lít 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Nhiệt độ: 60 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Màn hình: Led 
  • Chống dính: 3 lớp (Có) 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Ngang 32 cm – Cao 36 cm – Sâu 32 cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 7.1kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100

  • Trước khi cho thực phẩm vào nồi chế biến bạn cần phải rửa sạch và để ráo nước.
  • Không chế biến quá nhiều thực phẩm vào cùng một lúc nhằm tránh thực phẩm không chín đều.
  • Ngắt kết nối điện, sau đó thì bạn hãy chờ nồi nguội tối thiểu 30 phút hãy vệ sinh.
  • Làm sạch bằng khăn vải mềm, nước ấm và xà phòng để tăng tốc độ làm sạch và tuổi thọ của sản phẩm.

Tóm lại, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 sở hữu thiết kế hiện đại, dung tích lớn, dễ dàng sử dụng với nhiều chức năng giúp chế biến món ăn ngon và an toàn cho sức khỏe. Hãy nhanh tay mua ngay chiếc nồi chiên không dầu này để cho gia đình mình sử dụng nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!