Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 này nhé.

Bạn đang muốn tìm hiểu về nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 phải không? Bạn muốn biết model nồi chiên không dầu này có thông số kỹ thuật như thế nào? Sản phẩm dùng có tốt không, có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 có những tính năng nổi bật gì?

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 với dung tích 6 lít là giải pháp tuyệt vời để gia đình bạn chế biến các món ăn chiên, rán mà vẫn đảm bảo được an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 để chinh phục được cả những chị em nội trợ khó tính nhất.

1. Thiết kế đơn giản và tinh tế

Kangaroo KG6AF1 được thiết kế đẹp mắt và sang trọng là thiết bị nhà bếp cần thiết cho mỗi gia đình. Vỏ nhựa chịu nhiệt an toàn, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.

Kangaroo KG6AF1 được thiết kế đẹp mắt và sang trọng là thiết bị nhà bếp cần thiết cho mỗi gia đìnhKangaroo KG6AF1 được thiết kế đẹp mắt và sang trọng là thiết bị nhà bếp cần thiết cho mỗi gia đình
Kangaroo KG6AF1 được thiết kế đẹp mắt và sang trọng là thiết bị nhà bếp cần thiết cho mỗi gia đình

2. Chất liệu an toàn với sức khỏe

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp, màu đen sáng bóng vô cùng thuận tiện cho việc lau chùi. Khay chiên được phủ một lớp chống dính an toàn, siêu bền và có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt, khay chiên có thể tháo rời để vệ sinh một các dễ dàng (có thể sử dụng với máy rửa chén).

3. Trang bị công nghệ nấu nướng hiện đại

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 được ứng dụng công nghệ Rapid Air cho phép người dùng có thể chiên, rán, nướng, quay thực phẩm mà không cần phải sử dụng dầu mỡ hay chỉ một lượng ít.

Đặc biệt, với thiết kế kín cùng công nghệ hiện đại nên tạo ra ít mùi hơn so với những dòng nồi chiên không dầu thông thường. Do đó, nó giúp không gian nhà bếp của gia đình bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ, người sử dụng cũng không bị ám mùi thức ăn lên quần áo.

Kangaroo KG6AF1 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.700W giúp các món ăn được nấu chín nhanh hơn và vẫn đảm bảo thức ăn thơm mềm ở bên trong, vàng giòn ở bên ngoài, nhưng vẫn giữ được hương vị vốn có của thực phẩm.

4. Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng một cách linh hoạt

Với núm vặn dễ dàng thao tác, người dùng có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ một cách linh hoạt. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 cho phép người dùng hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút và khoảng nhiệt độ dao động từ 80 – 200 độ C. Người dùng có thể lựa chọn một cách linh hoạt mức thời gian, nhiệt độ sao cho từ móng ăn mà mình muốn.

Với chức năng hẹn giờ nấu tối đa 60 phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Bạn hoàn toàn có thể vừa nấu ăn vừa làm công việc mà không cần phải chú ý thường xuyên như khi chiên nướng bằng bếp thông thường, do đó giảm thiểu được tối đa tình trạng cháy khét thực phẩm.

5. Kiểm tra món ăn đang nấu một cách tiện lợi

Với Kangaroo KG6AF1 bạn hoàn toàn có thể rút khay thực phẩm ra để kiểm tra tình trạng món ăn như thế nào ngay cả khi nồi đang hoạt động. Khi bạn thực hiện thao tác rút khay ra thì nguồn điện sẽ lập tức được ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và người dùng.

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 còn được trang bị tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng. Đồng thời, nó còn giúp tăng tuổi thọ của thiết bị và phòng chống cháy nổ.

6. Dung tích 6 lít

Kangaroo KG6AF1 có dung tích lên đến 6 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có từ 4 – 8 thành viên. Gia đình của bạn có thể thoải mái chế biến các món ăn ngon trong bữa tiệc của gia đình.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 cho phép người dùng hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút.
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 cho phép người dùng hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 6 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Nhiệt độ: 80°C – 200°C 
  • Công suất: 1.700W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Kim loại phủ chống dính 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Ngang x Sâu x Cao (43,8cm x 40,8cm x 42,5cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,6kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Tóm lại, nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 có dung tích lớn, công suất cao cùng công nghệ Rapid Air hiện đại giúp mang đến những món ăn thơm ngon, chuẩn vị mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hãy nhanh tay rước em này về để cho đình mình có những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!