Review chi tiết về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài review dưới đây để có những đánh giá về sản phẩm này nhé.

Với nhu cầu nấu cơm vừa ngon, vừa dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng của nhiều gia đình hiện nay thì Cuckoo đã cho ra mắt chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F

  • Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng thích hợp với mọi không gian bếp.
  • Van chuyển động kép cho cơm nấu dẻo, mềm mại và thơm ngon hơn.
  • Lòng nồi phủ men X-wall Diamond cao cấp chống dính hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.
  • Công nghệ nấu 3D cùng công suất 1150W giúp cơm nấu nhanh và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Dung tích 1.8 lít nấu được 8 – 10 cốc gạo thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
  • Điều khiển nút nhấn hiển thị rõ ràng và dễ dàng thao tác, sử dụng.
  • Nắp phụ bằng thép không gỉ có thể tháo rời, chịu được nhiệt độ và áp suất cao.
  • Chức năng vệ sinh bằng hơi nước, khử trùng vi khuẩn mà không cần đến hóa chất.
  • Van thoát hơi thông minh hạn chế cơm bị nhão, đảm bảo dưỡng chất trong hạt gạo.
  • Dây điện dài 124cm cố định với thân nồi.

Đánh giá chi tiết về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F đến từ thương hiệu Cuckoo của Hàn Quốc với đa chức năng nấu nướng, thiết kế ấn tượng. Do đó, chiếc nồi này đang nhận được sự đánh giá tích cực từ phía người dùng. Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết hơn về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F này nhé.

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng thích hợp với mọi không gian bếp.
Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng thích hợp với mọi không gian bếp.

1. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F có thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian diện tích cho căn bếp. Với gam màu trang nhã tạo nên sự hài hòa với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Dung tích nồi là 1.8 lít nên nấu được 8 – 10 cốc gạo thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn.

2. Nấu cơm nhanh chín cho hạt cơm tơi xốp và mềm mại

Cuckoo CRP-RT1008F hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1150W kết hợp cùng công nghệ nấu 3D giúp cơm được nấu chín một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn làm cho hạt cơm thơm mềm, tơi xốp đồng thời hạn chế làm thoát nhiệt năng trong quá trình nấu giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả.

Thiết kế van chuyển động kép với 2 chức năng nấu giúp tạo cơm mềm dẻo hay tơi xốp tùy vào sở thích của người dùng. Nếu như nấu áp suất cao thì tạo cơm dẻo thơm ngon sử dụng để làm cơm cuộn hay cơm nắm tiện lợi. Nấu không áp suất thì tạo cơm mềm, tơi xốp thích hợp cho những ai thích làm món cơm chiên. 

3. Sử dụng đơn giản

Nồi có điều khiển nút nhấn hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể sử dụng và tùy chỉnh các chức năng một cách dễ dàng. Với các chức năng nấu đa dạng cho bữa cơm của gia đình bạn thêm phần phong phú như cháo, cơm cháy, giữ ấm, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo trắng, gạo trộn, hấp không áp suất, hấp áp suất cao, nấu cơm, nấu cơm trắng không áp suất, nấu nhanh, nấu nhiệt độ cao…

4. Lòng nồi chống dính hiệu quả

Lòng nồi dày 3.32mm phủ men X-wall Diamond cao cấp, có khả năng chống dính hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, nó còn không sản sinh ra các chất độc hại, dễ dàng làm sạch và lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F có dung tích 1.8 lít nấu được 8 – 10 cốc gạo thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F có dung tích 1.8 lít nấu được 8 – 10 cốc gạo thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

5. Nắp phụ làm từ thép không gỉ

Nắp phụ của nồi được làm bằng thép không gỉ có thể tháo rời: chịu được nhiệt độ và áp suất cao giúp nồi luôn sạch sẽ và giữ được vị cơm ngon khi nấu.

6. Vệ sinh bằng hơi nước mà không sử dụng hóa chất

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F còn có chức năng vệ sinh bằng hơi nước, làm sạch sâu mà không sử dụng đến hóa chất và khử trùng hiệu quả các vi khuẩn. 

7. Van thoát hơi thông minh

Van thoát hơi thông minh giúp điều khiển quá trình thoát hơi nước. Do đó, nó hạn chế hơi nước thoát ra, đồng thời giữ lại được Vitamin và các dưỡng chất trong hạt gạo. Ngoài ra, khay hứng nước thừa giúp giữ vệ sinh cho khu vực xung quanh.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F

  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công nghệ nấu: Nấu cao tần 
  • Công suất: 1.150W 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Chất liệu lòng nồi: Thép không gỉ phủ men X-Wall 
  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Số người ăn: 1.8 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Khả năng nấu: 8 – 10 cốc gạo 
  • Màn hình hiển thị: LED 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,5kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-RT1008F sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại bắt mắt, nấu ăn đa dạng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em nội trợ bận rộn. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về cho căn bếp của gia đình mình để có những bữa cơm ngon miệng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!