Review chi tiết về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F này có gì đặc biệt làm lại được nhiều người săn lùng đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F được biết đến là chiếc nồi cơm điện cao cấp nhất hiện nay. Bởi sản phẩm này có thiết kế vô cùng tinh tế, nhiều tính năng vượt trội và thông minh. Tuy nhiên nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F có mức giá lên đến 13.500.000 đồng thì nhiều người lại lo ngại không biết sản phẩm này có thực sự đáng đồng tiền bát gạo hay không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề này thì theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F

  • Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình 4 – 6 người.
  • Công nghệ điện từ IH và Twin Pressure giúp nấu cơm chín đều, bảo toàn dưỡng chất.
  • Lòng nồi ECO Stainless, phủ men X-wall Black Shine giúp nấu cơm chín đều, chống dính cháy.
  • Bảng điều khiển cảm ứng và nút nhấn, có màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. 
  • Cảm biến mắt năng lượng Energy Eye tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Với 18 chương trình cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi.
  • Van thoát hơi thông minh và nắp trong dạng tổ ong có thể tháo rời giúp kiểm soát hơi nước hiệu quả, giữ lại dưỡng chất trong hạt gạo.
  • Trang bị nhiều tiện ích cho người dùng như hẹn giờ nấu, khử mùi bằng hơi nước, có xửng hấp đi kèm.

Đánh giá chi tiết về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F là dòng nồi cơm điện cao tần, chất lượng cao của thương hiệu Cuckoo – Hàn Quốc, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Vậy chiếc nồi cơm điện cao tần này có gì đặc biệt làm lại được nhiều người săn lùng đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình 4 – 6 người.
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình 4 – 6 người.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Cuckoo CRP-LHTR1009F sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng, đường nét mềm mại và tinh tế giúp làm đẹp cho mọi không gian sử dụng. Do đó, bạn có thể sử dụng nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F cho bất kỳ không gian căn bếp nào. 

Đi kèm nồi có cốc dòng và muỗng giúp người dùng có thể đo lường lượng gạo nấu và mức cơm được dễ dàng.

2. Công nghệ áp suất kép Twin Pressure 

Nồi hoạt động thông minh với công nghệ áp suất kép Twin Pressure cho phép tích hợp hai chế độ nấu áp suất cao và không áp suất. Hai chế độ nấu này hoàn toàn khác biệt và được điều chỉnh thông qua 1 nút vặn. Công nghệ áp suất kép Twin Pressure là công nghệ động quyền được phát triển, kiểm nghiệm và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia R&D Hàn Quốc.

  • Chế độ áp suất: Cho áp suất cao lên đến 2 atm có thể cho nhiệt độ cực đại ở trong lòng nồi là 120 độ C thích hợp nấu các loại ngũ cốc, hạt cứng, tiết kiệm thời gian lên đến 20 – 30 phút cho mỗi lần nấu. Và đồng thời, nó cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Chế độ không áp suất: Kích hoạt tính năng nấu cơm bằng sóng cao tần IH giúp lượng nhất gia tăng ổn định và đều khắp nồi, cho cơm chín đều từ trong ra ngoài. Chế độ này thích hợp để nấu cơm khô, tơi, rời hạt mà vẫn giữ được nguyên vị.

3. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Cuckoo CRP-LHTR1009F được trang bị cảm biến mắt năng lượng Energy Eye có thể cảm nhận độ sáng ở trong nhà. Và nồi sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng tối đa.

4. Khử mùi bằng hơi nước và áp suất

Hơi nước sẽ được xả xuyên suốt cho đến cùng, loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn và cặn bẩn không nhìn thấy được bằng mắt thường trong ống thoát hơi nước. Nó còn giúp loại bỏ mùi khó chịu còn đọng lại khi chúng ta nấu nhiều món ăn khác nhau, làm sạch và khử mùi hiệu quả. Chức năng này dễ dàng điều chỉnh chỉ với 1 nút trên bảng điều khiển.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F với công nghệ điện từ IH và Twin Pressure giúp nấu cơm chín đều, bảo toàn dưỡng chất.
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F với công nghệ điện từ IH và Twin Pressure giúp nấu cơm chín đều, bảo toàn dưỡng chất.

5. Lòng nồi chống dính chất lượng cao

Lòng nồi 6 lớp dày 3.259mm bằng chất liệu thép không gỉ ECO Stainless kết hợp phủ men X-wall Black Shine cao cấp. Nên nó có khả năng chống dính hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, bền bỉ và hạn chế biến dạng do va đập.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F

  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công nghệ nấu: Điện từ IH 
  • Công suất: 1.455W 
  • Chất liệu lòng nồi: ECO Stainless + phủ men X-wall Black Shine cao cấp 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Số người ăn: 1.8 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Lòng nồi dày: 3,2mm 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Ngang x cao x sâu (28cm x 29.5cm x 41.5cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8,7kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F cao cấp, đa năng, tiện dụng, nấu cơm ngon và an toàn, mang đến cho các chị em nội trợ trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mỗi gia đình. Nếu bạn cảm thấy nó phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính thì hãy tậu ngay em nó về để sử dụng nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!