Review chi tiết về quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL có thật sự tốt không? Panasonic F-48DGL tích hợp những tính năng gì? Tất cả sẽ được Websosanh cập nhật chi tiết trong nội dung sau đây.

Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản được hình thành từ năm 1918, các sản phẩm của thương hiệu này luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị làm mát, chiếu sáng đó là quạt trần. Các sản phẩm của Panasonic luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành cho người tiêu dùng Việt Nam. Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL sở hữu những ưu điểm như làm mát nhanh, điều khiển từ xa qua điện thoại và nhiều tính năng khác. Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết về dòng quạt trần này để giúp bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé!

Thiết kế quạt trần hiện đại phù hợp với không gian rộng

Quạt trần Panasonic F-48DGL có thiết kế với tone màu đen sang trọng, hiện đại, tinh tế khi kết hợp với đèn LED với 3 chế độ màu khác nhau có thể điều chỉnh độ sáng vào ban đêm. Điều này giúp làm nổi bật không gian sống của bạn thêm phần lung linh hơn. Thiết kế cánh quạt 3D giúp tăng lượng gió mát mẻ, dễ chịu cho không gian ngôi nhà của bạn, xua tan cái nóng trong những ngày hè oi bức, khó chịu.

quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL
Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL tích hợp đèn LED với 3 chế độ màu khác nhau

Động cơ DC chịu lực bền bỉ

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL sử dụng động cơ DC bạc đạn bền bỉ tránh hư hỏng sau thời gian dài sử dụng. Từ đó giúp quạt chạy êm hơn, không rung lắc, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động và hạn chế ảnh hưởng đến tất cả các thành viên trong gia đình của mình. Tuổi thọ của quạt trần F-48DGL có thể sử dụng lên đến 10 – 15 năm nếu biết cách vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách.

Tích hợp đèn LED trên quạt với nhiều chế độ có thể điều chỉnh

Sở hữu tới 4 chế độ màu và 3 mức độ sáng khác nhau có thể điều chỉnh vào ban đêm. Quạt trần Panasonic F-48DGL là chiếc quạt trần Panasonic 3 cánh đầu tiên sử dụng đèn LED có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn và sở thích của người dùng một cách tốt nhất.

Thiết kế 3 cấp độ đảm bảo an toàn cho người dùng

Quạt trần thông minh 3 cánh Panasonic F-48DGL được thiết kế với 3 mức độ an toàn gồm khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn tuyệt đối. Tránh những tai nạn không đáng có trong quá trình vận hành giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL
Panasonic F-48DGL sở hữu 3 cấp độ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Chức năng 1/f Yuragi tạo lưu lượng gió tự nhiên

Chức năng tạo ra làn gió tự nhiên 1/f Yuragi vô cùng tiện nghi phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, quạt còn có chế độ ngủ (Sleep mode) và hẹn giờ tắt mở linh hoạt trong 24h hỗ trợ làm mát nhanh cho giấc ngủ bạn ngon hơn. 

Điều khiển từ xa tiện lợi trên điện thoại

Quạt trần Panasonic F-48DGL vừa được trang bị điều khiển từ xa cầm tay, vừa được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông minh qua ứng dụng trên điện thoại khi kết nối Wireless 2.4GHz, phù hợp với tất cả các loại điện thoại chạy hệ điều hành iOS và Android. Bạn có thể hoàn toàn điều khiển từ xa mà không cần đứng gần quạt, tiện lợi tránh quên tắt quạt khi ra khỏi nhà quá lâu.

quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL
Quạt Panasonic F-48DGL còn có điều khiển từ xa thông minh

Với những thông tin trên đây chia sẻ trên đây bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mình. Nhưng với mức giá khá đắt 6.800.000 VNĐ bạn nên cân nhắc có nên lựa chọn hay không. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như lựa chọn được địa chỉ cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!