Review chi tiết về quạt đảo trần Hatari HE-C18M1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những tính năng, đặc điểm của quạt đảo trần Hatari HE-C18M1. Qua đây, các bạn sẽ có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

Quạt đảo trần Hatari là thương hiệu quạt điện số 1 tại Thái Lan, đã có nhiều năm đứng vững trên thị trường và không hề kém cạnh hay thua xa bất kỳ sản phẩm của thương hiệu quạt điện nào. Và dòng quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 của Hatari ra đời nhằm mang đến tất cả các chức năng để phục vụ cho người dùng.

Đôi nét về quạt đảo trần Hatari

Quạt đảo trần Hatari được sản xuất bởi công ty Hatari Thái Lan. Thương hiệu này đã có mặt hơn 30 năm trên thị trường. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận ISO 9001 – 2000. Đặc biệt, các sản phẩm đều phải trải qua hàng loạt các yêu cầu kiểm định nghiêm ngặt của bộ công nghiệp Thái Lan.

Quạt đảo trần Hatari thường được trang bị động cơ bạc đạn động cơ kín giúp làm giảm ma sát trong quá trình vận hành từ đó hạn chế được tiếng ồn một cách tối đa. Quạt đảo trần Hatari có độ bền động cơ sử dụng 10 năm vẫn bền bỉ, quạt chạy êm ái và tốc độ tản gió tốt mà không hề gây ra tiếng ồn.

Những đặc điểm nổi bật của quạt đảo trần Hatari HE-C18M1

Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 là sản phẩm của thương hiệu quạt điện số 1 tại Thái Lan, có chất lượng tốt, độ bền cao, tản gió mạnh mẽ và cho khả năng làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích lớn. Quạt sở hữu thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và an toàn khi sử dụng ở trên cao. Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000.

Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 là sản phẩm của thương hiệu quạt điện số 1 tại Thái Lan.
Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 là sản phẩm của thương hiệu quạt điện số 1 tại Thái Lan.

Với 3 cánh quạt giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ thích hợp với mọi không gian diện tích nhỏ và trần nhà thấp, không tốn quá nhiều diện tích của căn phòng. Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 được trang bị động cơ bạc đạn, vận hành vô cùng êm ái, tạo độ ồn thấp khi hoạt động, mang đến một không gian thoáng mát và dễ chịu khắp căn phòng. 

Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 hoạt công với công suất mạnh mẽ đến 80W giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Với sải cánh 18 inch kết hợp cùng tính năng quay đảo chiều 360 độ giúp không gian được làm mát đồng đều. Người dùng có thể điều chỉnh 3 tốc độ thông qua điều khiển hộp số.

Quạt còn được trang bị cầu chì chống cháy, tự động ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quạt sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ, cánh quạt chạy êm ái không gây ra tiếng ồn và không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt ở xung quanh.

Thông số kỹ thuật của quạt đảo trần Hatari HE-C18M1

  • Sải cánh: 18 inch 
  • Công suất: 80W 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Cách lắp đặt: Bắt vít 
  • Chất liệu: Nhựa ABS 
  • Động cơ: Bạc đạn
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng
Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 hoạt công với công suất mạnh mẽ đến 80W giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 hoạt công với công suất mạnh mẽ đến 80W giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Có nên mua quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 để sử dụng không?

Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất được đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền cao cấp. 

  • Tản gió mạnh, giúp làm mát vô cùng nhanh chóng, cực mạnh mẽ với công suất lên đến 80W, kết hợp cùng sải cánh lớn 18 inch giúp làm mát hiệu quả trên không gian rộng.
  • Quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp, bền bỉ cùng thời gian vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn.
  • Thiết kế đẹp mắt, nổi bật với gam màu trắng trang nhã giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.
  • Dễ dàng sử dụng với điều khiển hộp số.
  • Trang bị cầu chì chống cháy và tự động ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về quạt đảo trần Hatari HE-C18M1 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.