Review chi tiết về quạt treo tường Toshiba TF-30RK24

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Toshiba TF-30RK24 là dòng quạt nội địa Nhật Bản cao cấp với đường kính cánh quạt lớn 30cm vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Quạt treo tường có thiết kế nhỏ gọn nên giúp bạn có không gian sống rộng rãi hơn, hướng gió thổi trên cao rộng nên khả năng làm mát nhanh, đặc biệt rất an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hơn nữa, quạt có điều khiển từ xa sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển tốc độ gió, hướng quay của quạt kể cả khi bạn đang chăm sóc con nhỏ hay đang nấu ăn. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm quạt treo tường Toshiba TF-30RK24.

Đôi nét về quạt treo tường Toshiba TF-30RK24

Quạt treo tường Toshiba TF-30RK24 có thiết kế hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn, đường kính cánh quạt 30cm. Đây là model mới nhất của Toshiba được kết hợp điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, gió do quạt Toshiba tạo ra rất mát và đều. Bởi vì sở hữu tới 7 cánh giúp rút ngắn thời gian cắt gió và đảo gió nhanh nên gió tạo ra nhẹ nhàng, êm dịu giống như làn gió tự nhiên ngoài trời. Vì có thể gắn trên tường nên có thể thổi gió từ trên cao nên lưu thông không khí trong phòng, phòng trẻ em, phòng học,… rất hiệu quả.

quạt treo tường Toshiba TF-30RK24
Quạt treo tường Toshiba TF-30RK24 với thiết kế màu trắng hiện đại, tinh tế

7 cánh mang đến luồng khí dồi dào

Quạt treo tường Toshiba TF-30RK24 được thiết kế với 7 cánh quạt, điều này rất hữu ích vì khi có 7 cánh quạt thì khoảng cắt gió được rút ngắn lại và mật độ lớp gió sẽ dày hơn. Điều này tạo cảm giác như gió tự nhiên. Bên cạnh đó còn tránh cảm giác gió hốc sẽ hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp.

Tiết kiệm không gian

Quạt Toshiba TF-30RK24 với màu trắng chủ đạo mang phong cách thiết kế Nhật Bản, cho phép bạn bố trí quạt ở phòng khách hoặc phòng ngủ như một vật dụng trang trí. Quạt được treo tường luôn giúp bạn tiết kiệm không gian phòng khách. Bạn có thể tận dụng những không gian này để thiết kế bày trí các nội thất trang trí khác. 

4 cấp độ gió: (mạnh/trung bình/yếu/nhẹ nhàng)

Cũng như các dòng quạt đến từ các thương hiệu Nhật khác, quạt treo tường Toshiba cũng có 4 cấp độ gió, thổi cho cảm giác mát lạnh để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tận hưởng.

quạt treo tường Toshiba TF-30RK24
Toshiba TF-30RK24 tích hợp 4 cấp độ gió khác nhau để bạn lựa chọn

Điều chỉnh linh hoạt

Quạt Toshiba TF-30RK24 có khả năng điều chỉnh góc quay tự động 70 độ (tự động), trên dưới 40 độ (thủ công), giúp bạn dễ dàng điều khiển hướng gió theo ý muốn.

Dễ dàng sử dụng với điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt (1-2-4-6h)

Sẽ thật tiện lợi vì chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa để điều khiển tốc độ và hướng của quạt, kể cả khi không ở gần quạt hoặc bận việc nhà mà bạn vẫn có thể điều chỉnh vô cùng linh hoạt và dễ dàng chỉ với một vài thao tác trên điều khiển. Tính năng hẹn giờ cũng được tích hợp trên quạt vô cùng hữu ích, nhất là khi đi ngủ, giữa đêm nhiệt độ xuống thấp, dễ cảm lạnh, bạn sẽ không còn tình trạng bị giật mình lúc nửa đêm vì phải dậy tắt quạt vì quá lạnh.

quạt treo tường Toshiba TF-30RK24
Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh quạt Toshiba TF-30RK24 với điều khiển từ xa

Giá cả hợp lý

Quạt Toshiba TF-30RK24 với các tính năng như động cơ AC, điều khiển từ xa. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống của gia đình bạn trong mức giá khoảng từ 2.400.000 VNĐ.

Từ những đánh giá trên có thể thấy chất lượng và thiết kế của quạt treo tường Toshiba TF-30RK24 hoàn toàn xứng đáng để lựa chọn. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để so sánh giá cũng như tìm kiếm được địa chỉ phân phối uy tín chất lượng với giá ưu đãi nhất nhé. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!