Review chi tiết về serum Red C nổi đình đám của TIA’M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum Red C có thực sự mang lại hiệu quả dưỡng trắng, mờ thâm như quảng cáo hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Gần đây, các chị em đang truyền nhau một sản phẩm giúp giảm thâm mụn và dưỡng trắng da hiệu quả để mang đến làn da trắng đẹp và không tỳ vết đó là serum Red C đến từ thương hiệu TIA’M.

Đôi nét về thương hiệu TIA’M

TIA’M là thương hiệu mỹ phẩm với tên gọi trước đây là O.S.T C20. TIA’M theo tiếng Ba Tư có nghĩa là “Ánh mắt si tình của kẻ bị lưới tình bao vây”. Do đó, khi bạn sử dụng sản phẩm của thương hiệu này sẽ cảm thấy si mê ngay với chất lượng của sản phẩm ngay tức thì. 

Vào năm 2013, 2014 thì TIA’M đã nhận được giải thưởng danh giá Best Award, vinh danh dòng serum O.S.T C20. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn tập trung trước hết vào quá trình cải thiện chất lượng làn da và cuối cùng là giúp làn da được khỏe mạnh và trắng sáng hơn. 

Review chi tiết về serum Red C

Serum Red C với tên đầy đủ là My Signature Red C Serum. Sản phẩm này tùy ra mắt thị trường chưa được lâu nhưng đã chinh phục được nhiều chị em phái đẹp. Do đó, để đánh giá serum Red C có tốt không hãy theo dõi ngay những thông tin dưới đây nhé.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế bao bì ở dạng hộp giấy bằng bìa cứng với gam màu đỏ rực vô cùng bắt mắt. Với vòi bơm được tích hợp sẵn ở nắp lọ để dễ dàng lấy được dung dịch để sử dụng. Thiết kế lọ thủy tinh cầm nắm chắc tay. Lọ thủy tinh có màu tối giúp dung dịch ở bên trong dễ dàng bảo quản hơn cũng như ít bị oxy hóa. Trên thân chai có dán nhãn được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm có tone màu đỏ xen trắng vô cùng nổi bật.

2. Kết cầu và mùi hương

Sản phẩm có tinh chất màu đỏ ánh hồng như siro vô cùng nổi bật. Với kết cấu dạng gel giúp cho serum hấp thụ vào sâu bên trong da để nhanh chóng mang đến cho bề mặt da căng bóng và dưỡng da mịn màng. Serum Red C khá thơm như mùi trái cây vô cùng thơm mát và thư giãn tuyệt vời.

Serum Red C có thiết kế bao bì ở dạng hộp giấy bằng bìa cứng với gam màu đỏ rực vô cùng bắt mắt.
Serum Red C có thiết kế bao bì ở dạng hộp giấy bằng bìa cứng với gam màu đỏ rực vô cùng bắt mắt.

3. Thành phần

Serum Red C sở hữu bảng thành phần với nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da. Cụ thể đó là: 

  • Ascorbic Acid (20%): Đây là Vitamin C thành phần giúp làm trắng da và giảm thâm mụn cũng như các vết sẹo. Ngoài ra, nó còn có tác dụng thúc đẩy làn da sản xuất Collagen và duy trì độ đàn hồi của da.
  • Vitamin B12: Làm cho serum có màu đỏ và giúp dưỡng da, săn chắc, chống lão hóa và làm dịu da cũng như thấm nhanh vào da khi sử dụng.
  • Niacinamide: Là Vitamin B3 có khả năng chống lão hóa cho làn da, cải thiện hàng rào bảo vệ da và giảm sưng đỏ cũng như cải thiện sắc tố da.
  • Orange Peel Oil: Dưỡng ẩm và làm mềm da, kết hợp với Panthenol giúp giảm kích ứng và giữ ẩm hiệu quả.
  • Chiết xuất là Camellia Sinensis: Giúp dưỡng da và chống lão hóa tối ưu.
  • Glutathione: Là hoạt chất chống oxy hóa cho làn da nhạy cảm, làm giảm các đốm đỏ và làn da được sáng mịn hơn.

4. Công dụng

  • Tăng cường sản sinh Collagen, tẩy da chết nhẹ nhàng để giúp điều trị thâm mịn cho làn da sáng màu hơn.
  • Tăng cường bảo vệ cho làn da được khỏe mạnh khỏi các hắc tố gây hại có trong tia UV từ ánh nắng mặt trời.
  • Ức chế sự sản sinh các sắc tố Melanin nguyên nhân gây sạm da, thâm nám và tàn nhang.
  • Phục hồi làn da bị cháy nắng và ngăn ngừa mụn.
  • Tái tạo hàng rào bảo vệ để làn da luôn được tươi mát và khỏe mạnh mỗi ngày.
Serum Red C giúp tăng cường bảo vệ cho làn da được khỏe mạnh khỏi các hắc tố gây hại có trong tia UV từ ánh nắng mặt trời.
Serum Red C giúp tăng cường bảo vệ cho làn da được khỏe mạnh khỏi các hắc tố gây hại có trong tia UV từ ánh nắng mặt trời.

5. Đối tượng sử dụng

Serum Red C thích hợp với những cô nàng có làn da hỗn hợp và da dầu, Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể sử dụng cho những ai có nhiều vết thâm sẹo, tàn nhang, chân chim và nhiều đốm nâu.

Giá bán của serum Red C

Hiện nay trên thị trường, serum Red C đang được bán mời mức giá khá cao, dao động khoảng từ 400.000 đồng – 500.000 đồng/chai 300ml.

Trên đây là những thông tin về serum Red C của TIA’M thần thánh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có câu trả lời sản phẩm này có tốt hay không nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!