Review công nghệ và tính năng của chiếc Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA được tích hợp công nghệ FilmMaker Mode giúp khung hình chân thực và chi tiết hơn.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA được thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian. Công nghệ hình ảnh là sự kết hợp tuyệt vời của 4K Full HD, màn hình lượng tử Nanocell, FilmMaker Mode và nhiều công nghệ tân tiến khác hứa hẹn đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ AI Sound khiến âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ hơn. Đây là chiếc tivi tuyệt vời không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích giải trí.

Thiết kế trẻ trung phù hợp nhiều không gian trong ngôi nhà

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA được thiết kế tràn viền 3 cạnh. Ưu điểm này khiến cho hình ảnh chân thực hơn với người xem. Bạn có thể treo thiết bị lên tường để tiết kiệm không gian nhà ở. Chân đỡ dạng chữ V ngược giúp tivi bám dính tốt hơn trên nhiều mặt phẳng. Nhờ đấy, bạn không cần lo lắng tivi sẽ rơi vỡ khi trang trí trong phòng khách hay phòng ngủ nữa.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA được thiết kế tràn viền 3 cạnh.

Công nghệ của Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA thu hút người dùng nhờ cải tiến về công nghệ hình ảnh và âm thanh.

Công nghệ hình ảnh sắc nét vượt trội

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA được trang bị 4K Full HD với hơn 8 triệu điểm ảnh, giúp cho hình được chi tiết và rõ nét hơn. Màn hình Nanocell có khả năng phân tích hình ảnh làm cho màu sắc tinh khiết và chân thực hơn.

Bộ xử lý lõi 4K của tivi cho phép loại bỏ nhiễu, mang tới trải nghiệm xem tốt nhất không bị gián đoạn. Đặc biệt, những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được nâng lên chuẩn 4K. Công nghệ Pure Colors khiến cho hình ảnh đẹp hơn, rõ nét hơn.

Thêm vào đó, công nghệ HDR 10 tăng độ tương phản của hình ảnh khiến màu sắc chi tiết hơn trong từng khung hình. Khi xem phim trên 55NANO77TPA, bạn sẽ có cảm giác hình ảnh mịn và chuyển động đều hơn so với một số dòng tivi khác. Điều này có được là nhờ công nghệ FilmMaker Mode được tích hợp trong thiết bị.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA được trang bị 4K Full HD với hơn 8 triệu điểm ảnh

Công nghệ âm thanh chi tiết, chân thực

Âm thanh của Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA không hề lẫn tạp âm nhờ bộ lọc Clear Voice III. Công nghệ AI Sound có khả năng điều chỉnh âm thông qua nội dung đang phát. Ngoài ra, cặp loa 20W đem tới âm thanh mạnh mẽ và cực kỳ bắt tai. Nếu bạn xem một chương trình ca nhạc trực tiếp sẽ rất tuyệt vời.

Những tính năng của Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA

Bên cạnh sự nổi bật về mặt công nghệ, Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA còn biết tới với những tính năng như:

Điều khiển bằng giọng nói nhờ AI ThinQ

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ cho phép bạn dùng những câu lệnh đơn giản để điều khiển tivi. Bằng một vài câu lệnh đơn giản như mở hoặc tắt, chuyển kênh,… Bạn chú ý chỉ dùng những từ khóa đơn giản, ngắn gọn và cơ bản để thiết bị dễ phân tích và thực hiện lệnh.

Điều khiển bằng giọng nói nhờ AI ThinQ

Điều khiển tivi bằng smartphone

Bạn có thể kết nối smartphone với tivi 55nano75tpa thông qua ứng dụng LG TV Plus. Trước tiên, bạn hãy cài ứng dụng về máy, sau đó thực hiện kết nối với tivi là có thể dùng điện thoại thay cho remote truyền thống.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Ứng dụng AirPlay 2 của Iphone và Screen Mirroring của Android cho phép bạn trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Bạn có thể vừa xem chương trình truyền hình yêu thích vừa trình chiếu trang Facebook cá nhân lên một góc màn hình để liên tục cập nhật tin tức.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO77TPA có thiết kế tràn viền tinh tế và bắt mắt. Sản phẩm được trang bị công nghệ tân tiến xử lý hình ảnh, âm thanh chân thực sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!