Review Dalton TS-18A1800: Loa kéo 1200W giá cực kỳ phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Kéo Dalton TS-18A1800 sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng là dòng loa kéo điện cao cấp của Dalton. Dưới đây là những điểm làm nên sức hút không thể chối từ của dòng loa Dalton TS-18A1800.

Loa Kéo Dalton TS-18A1800 sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng là dòng loa kéo điện cao cấp của Dalton với nhiều tính năng nổi bật và hiện đại. Hãy xem ngay những thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về chiếc loa kéo này nhé.

Tổng quan của Loa Kéo Dalton TS-18A1800

  • Loa Kéo Dalton TS-18A1800 sở hữu công suất lên đến 1200W cho âm thanh to, rõ ràng, sôi động.
  • Loa TS-18A1800 được cấu tạo với 3 loa bao gồm: 1 loa bass 18 inch, 1 loa treble 1.5 inch, 1 loa mid 5 inch
  • Đa dạng hình thức kết nối.
  • Đi kèm là micro không dây UHF.
  • Điều khiển thuận tiện

Kiểu dáng chắc chắn, hiện đại

Loa Kéo Dalton TS-18A1800 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cứng cáp và sang trọng. Thiết kế chắc chắn, có tính di động. Âm bass sâu rộng, âm trung và cao chi tiết, tinh tế.

Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF được sơn nhám, có họa tiết hoa vân đá nổi đẹp mắt.

Phần trước của loa là mặt lưới tinh tế với các đường viền chạy dọc giúp gia tăng tính thẩm mỹ và độ cứng cáp. Thùng gỗ của loa Kéo Dalton TS-18A1800 cũng đặc biệt giúp cho âm thanh nghe ấm và uy lực hơn.

loa kéo dalton ts-18a1800

Công suất lớn, âm thanh đầy uy lực

Loa Kéo Dalton TS-18A1800 có công suất lên đến 1200W cực sôi động âm thanh to, rõ ràng và cực kỳ sôi động, có thể thỏa sức đam mê karaoke hoặc nghe nhạc.

Loa TS-18A1800 bao gồm các thành phần sau:

  • 1 loa bass 18 inch (5 tấc) tái tạo âm trầm một cách uy lực cho chất âm sắc nét, vượt trội.
  • 1 loa treble 1.5 inch khả năng tái hiện dải âm cao chi tiết, tươi sáng nhưng rất tự nhiên và không bị chói gắt.
  • 1 loa mid 5 inch cho âm thanh phát ra chân thực, sống động.

Loa Dalton TS-18A1800 được tối ưu về mặt đường tiếng phát ra, dù ở âm lượng lớn nhưng âm thanh phát ra rất rõ ràng và chắc chắn.

Thiết kế linh hoạt, thuận tiện cho sự di chuyển

Loa Kéo Dalton TS-18A1800 có tổng trọng lượng 44kg, được trang bị thêm 4 bánh xe 360 độ có khóa cài, từ đó tăng khả năng di chuyển linh hoạt và hỗ trợ người dùng dễ dàng kiểm soát sự dịch chuyển của loa. Ngoài ra, loa Dalton TS-18A1800 được thiết kế tay cầm hai bên để dễ dàng di chuyển.

Loa kéo Dalton TS-18A1800 có thể sử dụng bằng nguồn điện trực tiếp trực tiếp để kết nối liên tục và không bị ngắt quãng.

loa kéo dalton ts-18a1800

Điều khiển dễ dàng tiện lợi

Loa TS-18A1800 trang bị thanh tinh chỉnh phía sau loa với các nút chỉnh được ký hiệu rõ ràng dễ quan sát. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh của loa và âm thanh micro phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Nếu bạn không muốn điều chỉnh bằng nút âm thanh trên loa thì có thể dễ dàng điều khiển từ xa chỉ với Remote.

Bên cạnh đó, đi kèm loa là 2 micro không dây sóng UHF, giúp cho việc kết nối và truyền tín hiệu micro được chuẩn và mạnh mẽ hơn. Chiếc điều khiển này được thiết kế rất hiện đại và dễ sử dụng. Màn hình led hiển thị kết hợp với nút bấm chọn lựa các chức năng sử dụng cho loa.

Đa dạng cổng kết nối

Các cổng kết nối như: Bluetooth, thẻ nhớ SD, USB, đài FM. Bạn có thể thoải mái sử dụng loa để phát nhạc hoặc hát karaoke đơn giản từ các thiết bị thông minh của mình như smartphone, máy tính bảng….

Đặc biệt micro không dây có khả năng chỉnh được tần số kết nối. Việc này giúp cho loa tránh trường hợp trùng lặp tần số micro với các loa khác ở gần. Ngoài micro không dây còn có thể kết nối micro có dây với loa khi cần qua jack cắm 6.5mm trên mặt điều khiển.

loa kéo dalton ts-18a1800

Loa Kéo Dalton TS-18A1800  là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đây là bộ sản phẩm công nghệ hàng đầu đáng để đầu tư. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về mẫu loa kéo này, cũng như có thêm lựa chọn tham khảo để mua loa kéo chơi Tết 2023.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!