Review nhanh những ưu điểm nổi bật của dòng loa kéo Dalton TS-18G850X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Kéo Dalton TS-18G850X có tông màu đen hiện đại, tinh tế là một phiên bản loa karaoke cỡ lớn sẵn sàng chinh phục các dòng nhạc. Xem ngay các tính năng của loa trong bài viết.

Loa Kéo Dalton TS-18G850X là một phiên bản loa karaoke gia đình cỡ lớn, sẵn sàng chinh phục các thể loại dòng nhạc. Chính vì thế, chiếc loa này luôn là sản phẩm được bán chạy hàng đầu trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay.  Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này bạn nhé.

Tổng quát chi tiết Loa Kéo Dalton TS-18G850X

  • Loa Kéo Dalton TS-18G850X sở hữu mạch khuếch đại âm thanh Class AB cho công suất lên đến 850W cho âm thanh to, rõ ràng.
  • Loa được cấu tạo với hệ thống 3 loa bao gồm 1 loa bass 18 inch (5 tấc) đem lại âm trầm mạnh, chắc, 01 loa mid 5 inch và 1 loa treble 1.5 inch kết hợp với họng còi lớn giúp cho âm cao trong trẻo.
  • Đa dạng hình thức kết nối.
  • Đi kèm loa TS-18G850X có 2 micro không dây UHF.
  • Bảng điều khiển chi tiết, trực quan.
  • Sử dụng liên tục từ 3-5 tiếng mà không cần cắm điện.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Loa TS-18G850X có thiết kế chắc chắn, tính di động cao. Chất âm chất lượng với âm bass sâu rộng, âm trung và cao chi tiết, tinh tế. Vỏ của thùng loa được làm bằng gỗ. Lớp ngoài vỏ được sơn mài ba lớp với họa tiết vân đá nổi, cứng cáp và bền bỉ, chắc chắn. Thiết kế  này đã làm tăng thêm phần sang trọng cho loa kéo.

loa kéo dalton ts-18g850x

Công suất mạnh mẽ, âm thanh vượt trội

Loa Kéo Dalton TS-18G850X sở hữu mạch khuếch đại âm thanh Class AB cho công suất lên đến 850W cho âm thanh to, rõ ràng và cực kỳ sôi động nhưng vẫn đảm bảo được độ chi tiết của âm thanh.

Loa Dalton TS-18G850X được cấu tạo với hệ thống 3 loa bao gồm 1 loa bass 18 inch (5 tấc) đem lại âm trầm mạnh, chắc, 01 loa mid 5 inch và 1 loa treble 1.5 inch kết hợp với họng còi lớn giúp cho âm cao trong trẻo.

Đặc điểm nổi bật của loa Loa Dalton TS-18G850X

  • Loa có tổng trọng lượng 44kg, mặt trước trang bị tấm lưới bằng kim loại giúp bảo vệ củ loa bên trong khỏi va đập cũng như tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Loa TS-18G850X được trang bị 4 bánh xe có khóa cài xoay 360 độ giúp loa di chuyển khá linh hoạt.
  • Loa Dalton có thiết kế 02 tay nắm khoét âm vào thân hỗ trợ khiêng nhấc với những nơi gồ ghề, không bằng phẳng rất tiện dụng và vô cùng thẩm mỹ.
  • Loa có thể sử dụng bằng nguồn điện AC 220V hoặc bình ắc quy DC 12V cho thời gian sử dụng liên tục trong khoảng từ 3 đến 5 giờ đồng hồ.

loa kéo dalton ts-18g850x

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Bảng điều khiển của loa được thiết kế rất hiện đại và dễ sử dụng. Màn hình led hiển thị kết hợp với nút bấm chọn lựa các chức năng sử dụng cho loa.

Loa kéo TS-18G850X có 2 micro không dây sóng UHF đi kèm. Việc sử dụng tần số UHF giúp cho việc kết nối và truyền tín hiệu micro được chuẩn và mạnh mẽ hơn.

Các phương thức kết nối hoàn hảo

  • Được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0, loa Dalton TS-18G850X giúp kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng, Smart TV, laptop… một cách nhanh chóng và ổn định.
  • Loa còn hỗ trợ các hình thức kết nối thông dụng khác như: thẻ nhớ SD, USB, đài FM, jack cắm bông sen.
  • Loa TS-18G850X còn trang bị thêm 2 cổng jack cắm 6.5mm dùng cho micro có dây và nhạc cụ. Đặc điểm này rất phù hợp cho các sự kiện âm nhạc, tụ họp bạn bè mà cần kết nối mở rộng thêm micro và nhạc cụ.
  • Đặc biệt micro không dây có khả năng chỉnh được 16 tần số kết nối. Việc này giúp cho loa tránh trường hợp trùng lặp tần số micro với các loa khác ở gần.

loa kéo dalton ts-18g850x

Loa Kéo Dalton TS-18G850X là một phiên bản hoàn hảo với nhiều tính năng vượt trội được mệnh danh là ông vua doanh số trong nhiều năm liền. Là dòng loa được bán chạy nhất trên thị trường Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!