Review dàn âm thanh Sony MHC-M40D công suất 120W: “Ngon - bổ - rẻ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Sony MHC-M40D công suất 120W có thiết kế hiện đại, chất lượng âm thanh vượt trội và đặc biệt là mức giá phải chăng, chỉ 5 triệu đồng.  

Sony MHC-M40D có thiết kế hiện đại, chất lượng âm thanh vượt trội và đặc biệt là mức giá phải chăng. Vì vậy đây là dòng sản phẩm đang thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường. Sau đây hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật nhất của dàn âm thanh hifi Sony MHC-M40D//C nhé.

Thông số kỹ thuật Sony MHC-M40D

  • Số lượng kênh: 2.0
  • Tổng công suất: 120W
  • Nguồn điện: Cắm điện trực tiếp
  • Công nghệ âm thanh: S-Master Digital Amplifier, Power Bass, S-Force Front Surround, ClearAudio +
  • Tính năng: Hát karaoke, FM Radio, kèm remote
  • Cổng kết nối: USB, jack 3.5, Optical, HDMI, HDMI ARC
  • Loại đĩa tương thích: CD, DVD

Sony MHC-M40D

Review chi tiết dàn âm thanh Sony MHC-M40D

Diện mạo hầm hố, độc lạ

Giữa vô vàn những dàn âm thanh trên thị trường, Sony MHC-M40D//C nổi bật hơn hẳn với thiết kế hầm hố, trẻ trung và năng động. Toàn bộ mặt ngoài của lao có màu đen xám với kết cấu dạng xoắn ốc. Nhờ vậy mà âm thanh sẽ được khuếch đại to, rõ và vang xa hơn.

Ngoài ra, amply của dàn âm thanh cũng được trang bị đầy đủ hệ thống nút bấm điều khiển chuyên dụng, cho phép người dùng dễ dàng hiệu chỉnh âm thanh tùy ý.

Hỗ trợ nhiều phương thức kết nối

Dàn loa hifi Sony MHC-M40D//C có tính năng kết nối không dây vô cùng tiện lợi, cho phép ghép nối cùng lúc với 3 chiếc smartphone. Nhờ đó, người dùng dễ dàng kết nối và phát nhạc trực tiếp từ thư viện mà không cần nhiều dây dẫn rườm rà. Dàn âm thanh này cũng hỗ trợ đầy đủ cả đầu đĩa và cổng USB. Ngoài ra còn có cổng HDMI để kết nối với tivi và trải nghiệm các bộ phim bom tấn một cách hoàn hảo nhất.

Sony MHC-M40D

Âm thanh vòm như ngoài rạp

Sony MHC-M40D sử dụng hệ thống S-Force Front Surround với âm thanh vòm giả lập cực kỳ sống động, giúp người dùng hòa mình vào không gian giải trí sống động như ở rạp chiếu phim. Đặc biệt, dàn âm thanh còn có 2 ngõ vào micro và tích hợp tính năng hát karaoke. Vì vậy mà bạn có thể luyện thanh, giải trí hay thỏa sức thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích.

Âm trầm đỉnh cao, kết nối âm thanh thả ga

Trên amply của dàn loa có nút Mega Bass giúp tái hiện dải bass một cách chi tiết và rõ ràng. Ngoài ra người dùng có thể kết nối đàn guitar với một ngõ vào của Sony MHC-M40D//C và tận dụng hệ thống đó để khuếch đại âm thanh cho đàn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 chế độ là Clean (âm thanh trong trẻo), Overdrive (âm thanh tăng cường) giúp biến tấu âm guitar và Bass (âm trầm) dành cho guitar bass.

Đặc biệt, tính năng Wireless Party Chain (BT) còn cho phép người dùng kết nối dàn loa Sony này với 50 hệ thống âm thanh tại nhà khác nhau, kết hợp cùng tính năng nhạc và đèn được đồng bộ hóa tạo nên một bữa tiệc âm thanh – ánh sáng thực thụ.

Trải nghiệm xem bóng đá cực chất

Người dùng có thể dễ dàng chuyển sang Chế độ Bóng đá trên MHC-M40D để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao một cách trọn vẹn nhất. Đắm mình trong không khí của sân vận động cuồng nhiệt bằng cách tăng âm thanh reo hò, cổ động và tắt tiếng bình luận để có cảm giác như một cổ động viên trên sân.

Sony MHC-M40D

Nên mua dàn âm thanh Sony MHC-M40D hay MHC-M60D?

MHC-M60D là phiên bản nâng cấp hơn so với MHC-M40D. Vì vậy không chỉ được thừa hưởng những ưu điểm của người tiền nhiệm mà Sony MHC-M60D còn được cải tiến với công suất lên tới 290W, có đèn chớp party. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà mức giá của MHC-M60D đắt hơn khá nhiều, khoảng 7,5 triệu so với con số khoảng 5 triệu đồng của MHC-M40D. Vì vậy nếu có ngân sách hạn chế và lắp đặt cho phòng diện tích nhỏ thì Sony MHC-M40D vẫn là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Với dàn âm thanh Sony 2.0 MHC-M40D 120W, giờ đây bạn đã có thể thỏa sức trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc, bộ phim bom tấn hay các trận đấu thể thao ngay tại nhà một cách trọn vẹn nhất. Mức giá hợp lý cũng giúp cho Sony MHC-M40D trở thành lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc dành cho các gia đình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!