Review đánh giá máy giặt giày công nghiệp tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt giày công nghiệp là loại máy có công suất hoạt động lớn, được sản xuất riêng biệt để giặt số lượng giày lớn như giày thể thao, giày phòng sạch, giày công nhân của công nghiệp, ủng các loại,..

Việc giặt những đôi giày không chỉ đòi hỏi vấn đề làm sạch, mà không bị hư hỏng, bong tróc, ảnh hưởng chất lượng từng loại giày khác nhau., đặc biệt những đôi giày có giá trị cao. Cũng vì vậy máy giặt công nghiệp chuyên dụng đã ra đời, đây thực sự là sản phẩm mới trên thị trường mà hiện tại vẫn ít người biết đến.Sau đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 máy giặt giày công nghiệp tốt nhất trên thị trường.

Máy giặt giày công nghiệp là gì?

Máy giặt giày công nghiệp là loại máy có công suất hoạt động lớn, được sản xuất riêng biệt để giặt số lượng giày lớn như giày thể thao, giày phòng sạch, giày công nhân của công nghiệp, ủng các loại,.. Máy giặt giày công nghiệp thường có công suất giặt từ 15kg 20kg 25kg 30kg 35kg 50kg lên đến 70kg 100kg 120kg hoặc hơn 1.000kg/giờ.

Về cơ bản máy giặt giày công nghiệp đều có hình dạng và kết cấu cơ khí giống với máy giặt công nghiệp bình thường.

Điểm khác so với máy giặt công nghiệp thông thường là khoang máy giặt giày được làm từ thép không gỉ, kết hợp các thanh chải silicon giảm thiếu hư hại giày trong quá trình giặt. Lồng giặt được thiết kế dạng treo chống rung, giúp quá trình vận hành được êm ái và linh hoạt hơn.

Cơ chế vận hành máy giặt giày công nghiệp dùng lực cơ học kết hợp với hóa chất chuyện dùng làm phá vỡ liên kết vết bẩn, giúp giày được giặt sạch hơn.

Top 5 máy giặt giày công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

máy giặt giày công nghiệp

1. Máy giặt giày công nghiệp dùng riêng cho các nhà máy

Máy giặt giày công nghiệp loại này thường có công suất rất lớn, sử dụng để giặt lượng lớn các loại giày như giày thể thao, giày phòng sạch,.. công suất từ 17kg 23kg 30kg 50kg 80kg 100kg 150kg.

Một số tính năng đặc hiệu máy giặt giày công nghiệp:

Máy sử dụng công nghệ biến tần để cài đặt và thay đổi tốc độ của động cơ, tạo ra độ sạch trong quá trình xử lý.

Lồng giặt bên trong được setup các tay chải bằng cao su hoặc silicon để giúp bảo vệ sợi và chống sự bong tróc của đế giày.

Hệ thống lồng giặt trang bị thiết bị lồng treo làm giảm thiếu độ ồn, độ rung lắc.

2. Máy giặt sấy giày công nghiệp loại dùng điện

Đây là loại giặt sấy giày máy giặt giày công nghiệp có kiểu dáng hoàn toàn giống với máy sấy đồ công nghiệp bình thường, chỉ khác nhau ở hệ thống sấy chuyên dụng để đảm bảo thân giày và đế giày trong quá trình giặt với nhiệt độ cao. Máy được làm nóng bằng điện và có công suất 15kg 20kg 25kg 30kg 50kg 70kg 100kg 150kg

Tính năng máy giặt sấy giày công nghiệp:

Phần lồng giặt có khả năng chịu nhiệt cao, kiểm soát tốt nhiệt độ phù hợp để ngăng ngừa lãng phí năng lượng trong quá trình giặt sấy.

Hệ thống điều khiển tự động, sấy đảo chiều theo chu kỳ.

Lồng giặt được trang bị các núm vú mềm kết hợp kiểm soát nhiệt độ tốt giúp chống bong tróc và bảo vệ giày trong quá trình giặt.

máy giặt giày công nghiệp

3. Máy giặt giày công nghiệp kết hợp chổi xoay ( loại A)

Loại này dùng phương pháp cơ học, hóa học và nhờ sự tác động thao tác của con người để làm sạch giày. Cũng vì vậy giày được bảo vệ là tăng hiệu quả trong quá trình giặt.

Tính năng máy giặt giày công nghiệp kết hợp chổi xoay:

Máy sử dụng trục đứng bằng chổi giúp loại bỏ vết bẩn từ bên trong ra bên ngoài.

Bàn chải ma sát xoay nhẹ giúp giày không bị bong tróc, vệ sinh cách dễ dàng hơn.

Kết hợp 2 loại bàn chải dọc và bàn chải ngang để tăng năng hoạt động vệ sinh.

Máy giặt sử dụng điện 1P/220V tiện lợi và dễ dàng lắp đặt

4. Máy giặt giày công nghiệp (loại 220)

Dòng máy giặt giày công nghiệp cao cấp loại 220 là dòng máy phù hợp cho các cơ sở kinh doanh giặt là, kinh doanh giày thể thao, đơn vị quân đội, tiệm spa giầy chuyên nghiệp,..

Tính năng máy giặt giày công nghiệp cao cấp loại 220:

Máy làm sạch bằng áp suất cao giúp những đôi giày được sạch sẽ mà không chịu tác động hư tổn, đồng thời loại bỏ bụi bẩn và làm sạch đế cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Ngoài ra, các tay xịt với áp suất cao được phát triển dựa trên nguyên lý cơ học khí nén, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu trên những chiếc giày.

máy giặt giày công nghiệp

5. Máy giặt giày công nghiệp cao áp (loại 380)

Đây là dòng sản phẩm máy giặt giày có các tính năng tương tự như dòng máy giặt giày loại 220 nhưng được nâng cấp hơn. Máy giặt giày công nghiệp loại 380 là lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở chăm sóc giày chuyên nghiệp, môi trường giặt giày nhiều như quần đội, trường học,..

Tính năng máy giặt giày công nghiệp loại 380:

Máy đánh giày và làm sạch giày bằng áp suất cao giúp giảm thiếu thiệt hại xảy ra khi giặt bằng bàn chải. Máy giặt giày làm sạch hiệu quả từ trong ra ngoài nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, máy giặt còn được kết hợp nhiều tính năng an toàn để tránh gây sự cố đáng tiếc cho người sử dụng. Là dòng sản phẩm máy giặt an toàn tiện dụng nhất cho người dùng.

Một số dòng model máy giặt giày bán chạy nhất trên thị trường được các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh yêu thích và giá tham khảo.

1.Máy giặt giày 35kg HS Cleantech HSCWS-35 ( giá tham khảo :300 – 460 triệu đồng)

2.Máy giặt giày 50kg HS Cleantech HSCWS-50 ( giá tham khảo :585 – 680 triệu đồng)

3. Máy sấy giày 48 chiếc HS Cleantech HSCDS-48 ( giá tham khảo :106 – 160 triệu đồng)

4. Máy sấy giày 84 chiếc HS Cleantech HSCDS-84 ( giá tham khảo :176 – 264 triệu đồng)

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 máy giặt giày thể thao thông minh, sấy khô giá rẻ

5 máy giặt giày thể thao thông minh, sấy khô giá rẻ

Bạn là người yêu thích những đôi giày thể thao, bạn sử dụng chúng hằng ngày nhưng bạn cảm thấy rất mệt mỏi với quá trình làm sạch nó. Bạn đừng lo lắng đã có máy giặt giày thể thao thông minh, giải quyết vấn đề sạch giày chỉ trong vòng 10 phút.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!