Review dầu gội Head And Shoulder Mỹ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review dầu gội Head and Shoulder của Mỹ sẽ cho bạn biết sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Liệu nó có mang lại một mái tóc sạch khỏe, suôn mượt như những lời quảng cáo rầm rộ trước đây? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Dầu gội Head And Shoulder của Mỹ có tốt không? Có lẽ đây sẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn đang muốn sử dụng sản phẩm này. Bạn không biết nó có thực sự tốt hay không, có thực sự hiệu quả hay không? Trong bài viết hôm nay mình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về dòng sản phẩm này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Vài nét về thương hiệu Head And Shoulders

Vài nét về thương hiệu Head And Shoulders
Vài nét về thương hiệu Head And Shoulders

Head And Shoulders là thương hiệu của tập đoàn P&G nổi tiếng thế giới. Bắt đầu nghiên cứu công thức mới vào năm 1950 và chính thức ra mắt tại Mỹ sau gần một thập kỷ. Là thương hiệu hàng đầu trong việc điều trị gàu, gàu và ngứa da đầu được hàng triệu người trên toàn cầu yêu thích, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi khác nhau.

Được nghiên cứu thành công bổ sung dưỡng chất đặc trị ZPT vào sản phẩm giúp ngăn gàu xuất hiện trở lại. Không ngừng cố gắng mở rộng thị trường trên thế giới từ Châu Âu sang Châu Á.

Năm 1990, thương hiệu này đã có thể thích ứng với nhiều chất tóc khác nhau và đến gần hơn với người dùng. Nhãn hiệu trị gàu số 1 của Mỹ dành cho mọi loại tóc.

2. Dầu gội Head And Shoulder Mỹ có tốt không?

Dầu gội Head And Shoulder Mỹ có tốt không?
Dầu gội Head And Shoulder Mỹ có tốt không?

2.1. Thành phần

Ngoài những thành phần cơ bản của dầu gội Head and Shoulders của Mỹ còn có một số thành phần bổ sung giúp nâng cao hiệu quả làm sạch da đầu, cụ thể:

  • Selenium Sulfide: Một loại thuốc thường được sử dụng trong điều trị gàu và viêm da tiết bã. Tuy chỉ chứa một liều lượng nhỏ nhưng nó điều trị hiệu quả mọi vấn đề về gàu, nấm da đầu… đáng ghét.
  • Sản phẩm còn cân bằng độ pH giúp làm sạch và nuôi dưỡng tóc, giúp tóc mềm mại, chắc khỏe tự nhiên.
  • Zinc Pyrithione (viết tắt là ZPT) là một thành phần an toàn, được bác sĩ da liễu chứng nhận, giúp ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra gàu, phá vỡ chu trình đẩy tại gốc và ngăn gàu quay trở lại.
  • Các thành phần tự nhiên như chanh, cam, bạc hà có trong sản phẩm giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên da dầu, để lại cảm giác sảng khoái và tươi mát ngay sau khi sử dụng.
  • Thành phần của Head and Shoulder của Mỹ cũng được đánh giá cao về độ an toàn, không gây kích ứng cho người tiêu dùng khi sử dụng, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

2.2. Công dụng dầu gội Head And Shoulder

  • Sản phẩm hỗ trợ đặc trị nấm da đầu, nấm da đầu và gàu từ nhẹ đến nặng.
  • Dầu gội đặc trị hỗ trợ kiểm soát độ ẩm và cân bằng độ pH để bảo vệ da đầu không bị khô.
  • Làm sạch sâu chân tóc, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên tóc.
  • Chiết xuất tự nhiên từ cam, chanh giúp tóc bóng mượt, tránh bết dính do dầu thừa.
  • Hỗ trợ mọc tóc nhanh và dài hơn, giúp tóc bồng bềnh, bóng mượt và chắc khỏe.

3. Top 2 loại dầu gội Head And Shoulders tốt nhất

3.1. Dầu gội Head And Shoulders hương chanh sảng khoái

Dầu gội Head And Shoulders hương chanh sảng khoái
Dầu gội Head And Shoulders hương chanh sảng khoái

Đây là dòng dầu gội Head and Shoulder mới với công thức chuyên sâu độc đáo từ than đen. Nó sẽ đi sâu vào làm sạch da đầu và thân tóc. Hơn nữa, nó còn giúp khử mùi hôi của gàu, ngứa và một số tác nhân khác. Theo tính toán của P&G trong năm 2017-2018, đây là sản phẩm dầu gội số 1 thế giới.

  • Than đen hoạt tính giúp làm sạch sâu và khử mùi cho tóc và da đầu.
  • Loại bỏ gàu ngứa ngay lần sử dụng đầu tiên
  • Công thức ZPT được cấp bằng sáng chế bảo vệ và nuôi dưỡng da đầu
  • Đặc biệt, công thức chăm sóc da đầu quen thuộc với 3 tác động MỚI làm sạch, bảo vệ và dưỡng ẩm.
  • Sản phẩm rất thích hợp cho những ai gặp vấn đề về gàu.

3.2. Dầu gội Head and Shoulders subzero

  • Sản phẩm là kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ cao và nhiều loại vitamin thiết yếu. Nó nuôi dưỡng chuyên sâu cho tóc chắc khỏe và đầy sức sống hơn.
  • Kẽm pyrithione trong sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe da đầu. Nó giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây nấm và gàu ngứa. Giúp bạn có được mái tóc sạch sẽ, tự tin bước ra đường.
  • Tinh chất bạc hà trong dòng sản phẩm cũng đóng vai trò lớn trong việc làm sạch gàu trên da đầu. Hơn nữa, nó còn mang lại cảm giác vô cùng sảng khoái cho người dùng.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng hàng ngày vì được áp dụng công thức cân bằng độ pH.
  • Sản phẩm áp dụng công thức 3 tác động độc quyền giúp làm sạch, bảo vệ và nuôi dưỡng da đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ là loại nào? Giá bao nhiêu?

Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ là loại nào? Giá bao nhiêu?

Hiện giá dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ này đang dao động trong khoảng từ 179.000 vnđ - 220.000 vnđ/ chai 440ml. So với nhiều loại dầu gội đầu trị gàu khác thì đây là một mức giá tương đối chat nên bạn hãy cân nhắc kỹ nhu cầu và khả năng tài chính của mình trước khi

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!