Review dầu gội nhuộm tóc tại nhà Bubble Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm bọt Bubble Innisfree đáng được lựa chọn đối với giới trẻ bởi độ an toàn cao, cách tự nhuộm tại nhà lại cực kỳ dễ, hầu như không gặp phải trường hợp nhuộm hỏng, tuy nhiên màu sắc của trên tóc của loại thuốc nhuộm này không được tốt bằng thuốc nhuộm da

Giới thiệu về dầu gội nhuộm tóc Bubble Innisfree

Dầu gội nhuộm tóc Bubble Innisfreelà một trong những sản phẩm thuốc nhuộm tóc tại nhà được yêu thích nhất hiện nay, sản phẩm có đặc điểm tạo màu trên tóc hoàn toàn khác biệt so với các loại thuốc nhuộm tóc dạng kem khác, nhờ công nghệ tạo thuốc nhuộm bọt được một hãng mỹ phẩm Nhật Bản phát minh và được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi ưu điểm tiện lợi trong việc sử dụng, màu tóc bóng mượt và mềm mại không khô xơ và đặc biệt độ an toàn cao hơn cho mái tóc cũng như da đầu, giảm các triệu chứng dị ứng thuốc nhuộm tóc.

Dầu gội nhuộm tóc dạng bọt Innisfree Bubble thiết hộp giấy nhỏ gọn ở ngoài,bên trong có chứa những thành phần để gội nhuộm tóc gồm :

1.Gói dung dịch tạo màu

2.Chai chứa dung dịch tạo bọt

3.Dầu gội dưỡng tạo màu

4.Tinh chất phục hồi tóc ngăn ngừa hư tổn

5.Các dụng cụ bảo vệ da và tóc (găng tay, áo choàng nilon khoác quanh cổ cho thuốc nhuộm không làm dơ áo)

Một bộ sản phẩm thì có thể sử dụng từ 1 hoặc 2 lần, tuỳ theo độ dài và dày của tóc, nhuộm tại nhà rất dễ và nhanh chóng với chỉ một vài động tác là ra được màu tóc ưng ý

Sản phẩm gồm Có 4 màu cho bạn lựa chọn:

Innisfree – Camellia Bubble Hair Color #01 Deep Black

Innisfree – Camellia Bubble Hair Color #02 Choco Brown

Innisfree – Camellia Bubble Hair Color #03 Orange Brown

Innisfree – Camellia Bubble Hair ColorR #04 Burgurdy Red

Ưu điểm của dầu gội nhuộm tóc dạng bọt Bubble Innisfree

Thuốc Gội Nhuộm Tóc Dạng Bọt – INNISFREE – CAMELLIA BUBBLE HAIR COLOR đem công nghệ nhuộm tóc tạo bọt tiên tiến nhất tới từ Hàn Quốc. Nhờ hiệu ứng lan tỏa của bọt nhuộm, nên trong quá trình nhuộm tóc mình cảm thấy thuốc thấm sâu vào từng sợi tóc cả những nơi tay không chạm tới mà vẫn không sợ thuốc nhuộm bám vào da.

Sản phẩm không gây bất cứ kích ứng gì cho da đầu mình sau khi mình sử dụng,tóc sau khi lau khô rất mềm và mượt không gây hiệu ứng khô và rối tóc.

Bọt nhuộm khi mình cho tay vào sờ thử thì rất là mịn, không chảy, không xẹp và giúp định hình tóc, giúp tóc không rớt ra khi đang nhuộm.

Sản phẩm không chứa Ammonia gây hại tóc, không mùi khó chịu như các loại thuốc nhuộm thông thường và đặc biệt không làm khô tóc Vì màu nhuộm chiết xuất từ màu của hoa cỏ tự nhiên.

review thuốc nhuộm dạng bọt Innisfree bubble

Cách sử dụng dầu gội nhuộm dạng bọt Bubble Innisfree

– Bước 1 : cho 2 loại dung dịch vào chai và lắc chai theo chiều ngang nhẹ nhàng khoảng 20 lần. Nên sử dụng trong vòng 1 tiếng sau khi pha

– Bước 2 : mang bao tay vào, xịt lượng bọt cỡ 3-4 lần pump ra tay

– Bước 3 : thoa lên tóc đã được làm sạch và lau khô, mát-xa như gội đầu cho bọt thấm đều từ chân đến ngọn tóc (tránh cào bằng móng tay). Để yên trong ~30 phút rồi xả tóc cho đến khi nước có màu trong.

– Bước 4 : thoa dầu dưỡng (gói màu đỏ) lên khắp vùng tóc nhuộm, để yên ~2 phút rồi xả lại lần nữa với nước.

– Bước 5 : sấy tóc

Nhìn chung, cách sử dụng thuốc nhuộm dạng bọt này giúp cho bạn trẻ có được một mái tóc bóng đẹp với màu sắc trẻ trung nhẹ nhàng một cách an toàn cho da và tóc, giảm nguy cơ dị ứng do thuốc nhuộm độc hại, cách dùng rất dễ dàng, đơn giản để thực hiện ngay tại nhà không cần ra ngoài tiệm làm tóc giúp cho dầu gội nhuộm tóc dạng bọt này vẫn được ưa chuộng mặc dù hiệu quả về khả năng lên màu không thực sự tốt như các loại thuốc nhuộm dạng kem.

Dầu gội nhuộm dạng bọt Bubble Innisfree có tốt không?

Đây là sản phẩm đáng lựa chọn đối với giới trẻ bởi độ an toàn cao, cách nhuộm lại cực kỳ nhẹ nhàng, hầu như không gặp phải trường hợp nhuộm hỏng, thuốc nhuộm dạng bọt giảm kích ứng cho da do có khả năng bám vào phần đuôi tóc và không bị chảy xuống phía da dầu. Màu thuốc lên tóc sau nhuộm cũng nhẹ nhàng do vậy không cần thiết phải nhuộm sát chân đầu.

Hiệu quả mái tóc sau khi nhuộm sẽ là tóc lên màu ở mức chấp nhận được, mặc dù không thể chuẩn sắc như các loại thuốc nhuộm dạng kem tuy nhiên độ bóng mượt của các sản phẩm thuốc nhuộm dạng bọt từ Hàn Quốc như Bubble Innisfree được đánh giá rất cao. Sau nhuộm tóc cũng có mùi thơm hoa cỏ dịu nhẹ chứ không quá hắc và hầu như không có trường hợp dị ứng thuốc nhuộm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!