Review dầu gội Thái Dương 7: cứu tinh cho tóc gàu và bóng dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm dầu gội phù hợp cho mái tóc của mình? Bạn nghe đến thương hiệu Thái Dương lâu chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu dầu gội Thái Dương 7 có tốt không qua bài viết dưới đây nhé!

Dầu gội Thái Dương là cái tên đã quá quen thuộc với đại đa số người dân Việt Nam. Sản phẩm cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn có da đầu bóng dầu, nhiều gàu. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu rõ về loại dầu gội Thái Dương 7 này chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về dầu gọi này trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về thương hiệu Sao Thái Dương

Thông tin về thương hiệu Sao Thái Dương
Thông tin về thương hiệu Sao Thái Dương

Sao Thái Dương là một thương hiệu đến từ Việt Nam, ra đời vào ngày 17 tháng 4 năm 2000 bởi hai dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Thị Hương Liên. Với hơn 18 năm kinh nghiệm điều chế mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên an toàn và tốt cho sức khỏe.

Minh chứng cho sự thành công của thương hiệu chính đã nhận được sự ủng hộ lớn không chỉ trong nước mà còn ở các quốc gia lớn khác như Mỹ, Anh, Úc …. Theo đuổi phương châm “Chất lượng tạo nên thịnh vượng”, các sản phẩm luôn được đảm bảo nghiêm ngặt về an toàn chất lượng như GMP (Good Manufacturing Pratice – hệ thống tiêu chuẩn thực hành đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng).

Các dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu có thể kể đến như dầu gội thảo dược (Dầu gội thảo dược Thái Dương 3, Thái Dương 7) chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên do nhà sản xuất chọn lọc. Là sản phẩm được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp vì khả năng loại bỏ gàu hiệu quả.

Bao bì và mẫu mã của dầu gội Thái Dương 7

Bao bì và mẫu mã của dầu gội Thái Dương 7
Bao bì và mẫu mã của dầu gội Thái Dương 7

Dầu gội thảo dược Thái Dương 7 được thiết kế dưới dạng chai nhựa thon gọn ở cuối chai, khi nhìn vào sẽ có xu hướng giống thuốc hơn. Cầm trên tay sẽ mang lại cảm giác chắc chắn, không bị “ọp ẹp” như những sản phẩm giá rẻ khác. Nắp đậy vô cùng chắc chắn, lỗ nhỏ bên trong đảm bảo dầu gội không dễ bị đổ dù có di chuyển xa.

Ngay trên nắp chai, bạn sẽ thấy ngay logo chống hàng giả, phản chiếu nhiều màu sắc khi nhìn theo các hướng khác nhau. Phần thân màu nâu đen được ghi những thông tin cơ bản như “dầu gội dược liệu”, với họa tiết thực vật từ thiên nhiên, kèm theo công dụng “7 ngày không gàu, không ngứa”.

Thành phần chính của dầu gội Thái Dương 7

  • Gleditschia (Bồ kết): Từ xa xưa, bồ kết đã được coi là nguyên liệu không thể thiếu trong việc chăm sóc tóc, nhờ hàm lượng lipid và protein cao cùng với hợp chất Saponin có khả năng điều trị các vấn đề về nấm da đầu, giảm rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc nhanh hơn.
  • Morus Alba (cây dâu tằm): có khả năng chống oxy hóa cực cao, hạn chế tình trạng khô xơ, giảm rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe, làm đen tóc hiệu quả.
  • Ageratum Conyzoides (Cỏ ngũ sắc): có mùi thơm dịu nhẹ, có tác dụng trị gàu, giảm dầu thừa, giảm ngứa da đầu, làm dịu da đầu, giảm kích ứng.
  • Eleusine Indica (Cỏ mần trầu): là cây thuốc có chứa axit cyanhydric có tác dụng làm mát da đầu, ngăn ngừa vi khuẩn quay trở lại, giúp tóc suôn mượt, dễ quản.
  • Oroxylum Indicum (Núc nác): có tác dụng chống viêm, giảm sưng tấy, chống dị ứng, giảm tính thẩm thấu của vi khuẩn vào mạch máu, từ đó làm chậm sự tấn công của vi khuẩn, trị viêm da.
  • Curcuma Longa (Nghệ Curcumin): chiết xuất từ ​​củ nghệ vàng có khả năng làm sạch, phục hồi sức khỏe của chân tóc, nuôi dưỡng chân tóc, điều tiết bã nhờn, hạn chế tiết dầu thừa.

Đánh giá dầu gội thảo dược Thái Dương 7 từ người dùng

Đánh giá dầu gội thảo dược Thái Dương 7 từ người dùng
Đánh giá dầu gội thảo dược Thái Dương 7 từ người dùng

Là người thường xuyên ở ngoài trời, da đầu tôi rất nhờn và tóc bết nhờn, gàu trông kinh khủng nên tôi thường phải gội đầu ít nhất một lần trong ngày mới chịu được. Tôi thường tìm kiếm các sản phẩm dầu gội có thành phần tự nhiên vì ít chất tẩy rửa mạnh và an toàn hơn cho tóc. Sau khi tìm hiểu, tôi phát hiện dầu gội thảo dược Thái Dương 7 đáp ứng được yêu cầu nên tôi quyết định mua.

Ấn tượng đầu tiên sau lần đầu tiên sử dụng phải là: kết cấu dầu gội có màu nâu đen, không quá lỏng, không quá đặc. Dầu gội rất dễ tạo bọt, tôi chỉ cần xoa trong vài giây để lấy một lượng vừa đủ. Sản phẩm khi rửa mặt sẽ có mùi hương thảo mộc, hơi nồng. Sau khi gội, tóc trở nên mềm hơn, ngứa da đầu và gàu cũng giảm đi một chút.

Sau hơn 3 tuần sử dụng liên tục thì mình thấy dầu gội thảo dược Thái Dương 7 làm sạch tóc rất tốt, gàu và ngứa cũng giảm đi rất nhiều, nhưng càng dùng thì tóc càng khô nên thường phải dùng dầu xả đi kèm. Còn về tác dụng kích thích mọc tóc thì mình chưa cảm nhận được rõ ràng lắm, phải dùng hết lọ mới thấy rõ hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!