Review đầy đủ tính năng nổi bật của dòng loa bluetooth Bookshelf Edifier R1855DB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1855DB sẽ giúp bạn có được không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời với đa tính năng vượt trội trong tầm giá.

Loa đa năng là một lựa chọn tuyệt vời khi thiết lập không gian phòng thu, phòng giả trí, karaoke của bạn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng loại loa này với mục đích giải trí hàng ngày. Trong bài đánh giá này, chúng tôi giúp bạn hiểu thêm về dòng loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1855DB – một bộ loa đáp ứng được rất nhiều nhu cầu khác nhau.

Review đầy đủ tính năng của loa Bookshelf Edifier R1855DB

Chất lượng âm thanh khá tốt

Loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1855DB cung cấp một số chất lượng âm thanh ấn tượng. Đặc biệt là ở mức giá này. Âm thấp thường là điểm tham chiếu đầu tiên mà chúng tôi thường đánh giá và ở đây chúng hoạt động rất tốt. Mặc dù không hoàn toàn mượt mà như loa màn hình thuần túy nhưng chúng khá chính xác.

Vì đây là loa kiểm âm nên âm thanh cấp thấp không được đánh giá quá cao và đối với một số người có thể hơi trống rỗng và thiếu sức sống. Âm trung cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, sự cân bằng giữa âm trung và âm trầm được thiết lập tương đối tốt. Mặc dù chúng phát ra âm thanh hơi hướng về phía trước nhưng vẫn ấn tượng.

Dải âm cũng sạch sẽ, chân thực. Sự rõ ràng là một điểm nổi bật. Cả lời thoại trong phim và phần trình diễn giọng hát trong âm nhạc đều được thể hiện tốt. Tương tự như vậy, các mức âm cao vẫn giữ được sự rõ ràng đó.

Mặc dù dòng loa này mang lại âm thanh hấp dẫn cho đôi tai nhưng chúng có thể không đặc sắc như đang cần. Nếu bạn muốn sản phẩm cho ra âm thanh ở cấp độ chuyên nghiệp, đây có lẽ không phải là lựa chọn tốt.

loa bluetooth bookshelf edifier r1855db

Thiết kế ấn tượng

Như với hầu hết các loa trong tầm giá này, MDF là vật liệu gỗ chính được sử dụng. Nó làm tốt công việc giảm thiểu cộng hưởng và là một cải tiến lớn so với chất liệu nhựa. Mặt trước có kết cấu tuyệt vời và không để lại dấu vân tay. Lưới đi kèm có chất lượng tốt và là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn bảo vệ loa trầm và loa tweeter khỏi bụi.

Điều khiển từ xa đi kèm trong sản phẩm này là một trong những điều khiển từ xa tốt nhất trong phạm vi Edifier có thể cung cấp từ trước đến nay. Mặc dù vốn dĩ vẫn mỏng manh, ọp ẹp nhưng các nút lõm vào vẫn tạo cảm giác tự nhiên. Đặc biệt là so với các nút nổi trên điều khiển từ xa của các loa Edifier khác.

Tần số khuếch đại cao

Loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1855DB cung cấp loa trầm 4 inch xử lý cả âm trầm và phần lớn âm trung. Bên cạnh đó, loa tweeter vòm lụa 0,75 inch sẽ hỗ trợ xử lý phần cuối. Đó là cấu hình tiêu chuẩn mà bạn thường thấy đối với các loa có kích thước này.

Đáp ứng tần số là 60Hz-20kHz. Ở đây có đủ độ sâu ở cả cấp thấp và cấp cao để mang lại những âm thanh chính xác. Ở mức tối đa 85dBA, âm thanh cho ra có thể khá to, rất phù hợp cho một căn phòng vừa và nhỏ.

loa bluetooth bookshelf edifier r1855db

Tùy chọn điều chỉnh đa dạng

Edifier R1850DB cung cấp một số tùy chọn điều chỉnh cơ bản để điều chỉnh đầu ra âm thanh. Nằm ở phía sau thiết bị chính, bạn sẽ tìm thấy cả điều khiển Âm bổng và Âm trầm. Chúng hoạt động tốt và cho phép tinh chỉnh một cách dễ dàng. Đây cũng chính là một tính năng hữu ích, đặc biệt nếu bạn muốn sử dụng các tính năng này để mix do cài đặt mặc định hơi mất cân bằng.

Ngoài việc mix , bạn cũng nên có tùy chọn tăng cường một trong hai đầu để phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Kết nối Bluetooth thuận tiện

Với Bluetooth 5, loa bookshelf R1855DB có thể được ghép nối với bất kỳ thiết bị nào. Chỉ cần đồng bộ hóa điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của bạn và nghe nhạc, video hoặc trò chơi yêu thích của bạn. Công nghệ không dây Bluetooth 5 mới nhất rất phù hợp để phát từ nhiều thiết bị khác nhau.

loa bluetooth bookshelf edifier r1855db

Tổng kết

Loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1855DB cung cấp linh hoạt đầu vào, kích thước hoàn hảo và chất lượng âm thanh tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm loa chỉ để nghe nhạc hàng ngày với tùy chỉnh đa dạng thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!