Review đệm hơi Bestway có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm hơi là một trong dòng sản phẩm đệm được nhiều người tiêu dùng hiện nay lựa chọn và sử dụng. Trong đó thương hiệu Bestway được đa số người đánh giá tốt hơn cả. Tuy nhiên đệm hơi Bestway có tốt không hay chỉ là lời quảng cáo thổi phồng?

1. Đánh giá đệm hơi Bestway có tốt không?

1.1. Đệm hơi Bestway của nước nào sản xuất

Bestway được biết đến là thương hiệu hàng đầu của Anh. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là đệm hơi, phao bơi, bể bơi bằng hơi, dung dịch khử trùng nước bơi … Các sản phẩm nệm của thương hiệu Bestway được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại nên đảm bảo được chất lượng tối ưu cùng độ an toàn tối đa cho người sử dụng.

1.2. Các dòng sản phẩm nệm hơi của Bestway

Hiện nay trên thị trường sản phẩm đệm hơi của Bestway có 3 dòng sản phẩm chính đó là nệm hơi kích thước nhỏ 1.88m x 99cm x 25cm, nệm hơi kích thước trung bình 1.91m x 1.37m x 25cm và nệm hơi kích thước lớn 2.03m x1.52cm x 36cm. Bên cạnh đó còn có các dòng sản phẩm nệm hơi dành riêng cho bé Bestway tiện lợi được nhiều gia đình ưa chuộng.

Những sản phẩm đa dạng của thương hiệu Bestway nổi tiếng của Anh
Những sản phẩm đa dạng của thương hiệu Bestway nổi tiếng của Anh

1.3. Cấu tạo

Nệm hơi của Bestway được thiết kế cấu tạo vô cùng đặc biệt với hàng trăm ống khí hình trụ có kết cấu hoàn toàn độc lập, tạo nên một sự khác biệt hẳn so với các loại đệm thông thường khác. Chính nhờ cấu tạo này mà nệm hơi có kích thước khá nhẹ, bạn dễ dàng di chuyển để sử dụng sản phẩm khắp nhà của bạn.

Bên cạnh đó nhờ cấu tạo này mà bạn dễ lắp ráp, phổi phồng đệm hay xả khí để gấp gọn gàng và cất đi khi không sử dụng đến. Nhờ thiết kế cấu tạo này và sự tiện lợi đó mà bạn có thể dễ dàng đánh giá đệm hơi Bestway có tốt không so với các sản phẩm khác trên thị trường.

1.4. Chất liệu và độ bền

Mặt ngoài của sản phẩm đệm hơi này được phủ một lớp nỉ nhung cực kỳ dịu nhẹ và an toàn với làn da của người dùng. Xung quanh đệm của Bestway là nhựa dẻo PVC, chất liệu này cực kỳ bền và an toàn. Với những chất liệu đó nên nệm hơi của Bestway có độ bền khá cao dù chịu những tác động mạnh từ môi trường xung quanh hay từ người sử dụng.

Nệm hơi của Bestway được làm từ chất liệu có độ bền cao
Nệm hơi của Bestway được làm từ chất liệu có độ bền cao

1.5. Cách sử dụng đệm hơi đa năng Bestway

Đệm hơi đa năng Bestway thiết kế thông minh, dễ sử dụng với một van khí một chiều ở bên hông sản phẩm. Bạn chỉ cần sử dụng bơm kèm theo khi mua nệm và bơm vào van khí đó cho đến khi đủ khí, lúc này bề mặt của nệm sẽ căng phồng đều và không bị lồi ở bất kỳ điểm nào.

Khi bạn đã bơm vừa đủ khí thì sử dụng một ngón tay của mình nhấn vào bề mặt nệm, nếu đệm lún xuống một lóng tay là lượng khí đã vừa đủ.

Bạn lưu ý cũng không nên bơm căng quá vì có thể làm rò rỉ khí qua các đường may của nệm và dẫn đến tình trạng đệm bị hỏng không sử dụng được.

Sau khi bơm xong bạn tháo bơm ra và lắp nắp van thật chặt, lúc nào bạn có thể sử dụng được đệm hơi ngay lập tức.

Nếu bạn không cần sử dụng đến đệm thì tháo van khí cho đến khi không còn không khí bên trong nữa rồi gấp gọn cất vào tủ. Nhờ sự tiện lợi này mà khi được hỏi đệm hơi Bestway có tốt không thì đa số người dùng đều đồng tình là rất tốt.

1.6. Nệm hơi của Bestway giá bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường tùy vào kích thước của đệm thì giá của sản phẩm này giao động từ 570.000đ đến 1.640.000đ, mức giá này khá rẻ so với các sản phẩm nệm cao su độ đàn hồi cao hay nệm bông khác trên thị trường.

Có nên mua đệm hơi Bestway không
Có nên mua đệm hơi Bestway không

2. Đánh giá ưu nhược điểm của nệm hơi Bestway

2.1. Ưu điểm nệm hơi của Bestway

  • Nệm có tính đàn hồi khá cao vì thế bạn sẽ không lo lắng vấn đề bị đau lưng, đau cổ hay đau cột sống.
  • Nệm nhỏ gọn dễ dàng gấp lại và cất trong hộc tủ khi không sử dụng đến.
  • Đệm rất dễ sử dụng.
  • Sản phẩm nhẹ dễ dàng di chuyển, lau chùi không thấm nước.
  • Đặc biệt nệm giường hơi Bestway có giá khá rẻ trên thị trường so với sản phẩm nệm khác cùng kích thước.

2.2. Khuyết điểm nệm hơi của Bestway

  • Nệm hơi của Bestway rất dễ bị thủng bởi các đồ vật có đầu nhọn.
  • Nếu nhiệt độ quá nóng sản phẩm này cũng bị xì hơi và bạn phải bơm hơi liên tục.
  • Sản phẩm này không phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ và chật hẹp.
  • Ngoài ra sản phẩm nệm hơi này còn không chịu được trọng lượng quá lớn.
  • Vì kết cấu và chất liệu đơn giản nên sản phẩm này dễ bị làm nhái và ăn theo thương hiệu gây hoang mang cho người dùng.
Nệm hơi của Bestway có rất nhiều ưu điểm vượt trội
Nệm hơi của Bestway có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi đệm hơi Bestway có tốt không. Chúc các bạn sớm tìm cho mình 1 chiếc đêm như ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao lỗ thông hơi trên bề mặt đệm có tầm quan trọng rất to lớn trong việc sử dụng

Tại sao lỗ thông hơi trên bề mặt đệm có tầm quan trọng rất to lớn trong việc sử dụng

Khi chọn mua đệm người tiêu dùng thường có thói quen nhìn vào chất liệu của chiếc đệm đó. Tuy nhiên đây mới chỉ là một phần trong việc chọn mua được một chiếc đệm chất lượng mà thôi, websosanh tin rằng việc một chiếc đệm có khả năng thoát khí một cách tối đa, mới đảm bảo được chất lượng cao.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!