Review đồng hồ trẻ em Xiaomi MI Bunny Children's Watch 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một chiếc đồng hồ được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như đồng hồ trẻ em Xiaomi MI Bunny Children's Watch 4, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể theo dõi và đảm bảo sự an toàn cho con trẻ nhà mình mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, các phương pháp chăm sóc con trẻ nhờ vào công nghệ hiện đại đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Đồng hồ trẻ em Xiaomi là một thiết bị rât cần thiết giúp các bố các mẹ dễ dàng theo dõi hành động và đảm bảo an toàn cho con trẻ nhà mình. Xiaomi MI Bunny Children’s Watch 4 là một trong số những đồng hồ thông minh tốt nhất của Xiaomi. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Review đồng hồ trẻ em Xiaomi MI Bunny Children’s Watch 4

Đồng hồ thông minh trẻ em Xiaomi MI Bunny là chiếc đồng hồ thông minh tiện lợi giúp bạn dễ dàng theo dõi và đảm bảo an toàn cho con em mình.

Thiết kế

đồng hồ trẻ em Xiaomi MI Bunny Children's Watch 4

Đồng hồ thông minh trẻ em Xiaomi MI Bunny watch 4 là sản phẩm có thiết kế vô cùng phù hợp với lứa tuổi của các bé. Dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa dẻo, đặc biệt phần dây đeo còn có các lỗ giúp thông thoáng tay, không gây cảm giác bí, nóng.

Đồng hồ Xiaomi MI Bunny watch 4 có hai màu vô cùng dễ thương là xanh và hồng giúp các bé dễ dàng thích ngay sản phẩm. Sản phẩm được trang bị viên pin có dung lượng 920mAh cho phép bạn sử dụng trong 8 ngày nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng chỉ có ở đồng hồ.

Chiếc đồng hồ này được trang bị 2 camera đặt ở mặt trước đồng hồ và 1 camera bên hông, cả 2 camera đều có độ phân giải là 5MP cho phép camera ghi hình và theo dõi môi trường xung quanh của bé.

Chức năng đồng hồ trẻ em Xiaomi MI Bunny Children Watch 4

đồng hồ trẻ em Xiaomi MI Bunny Children's Watch 4

MI Bunny 4 sở hữu màn hình độ phân giải cao lên đến 1.78 inch, cùng với camera trước giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như gọi điện và giám sát bé mọi lúc mọi nơi.

Đồng hồ trẻ em MI Bunny 4 được trang bị định vị an toàn, hỗ trợ định vị, sử dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ AI cho phép đồng hồ thu được kết quả định vị rất chính xác. Bạn có thể dễ dàng nhận biết và theo dõi bé đang đi đâu.

Đồng hồ trẻ em MI Bunny 4 hỗ trợ sóng sim 5G, 4G, hỗ trợ gọi điện tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới. Bên cạnh những tính năng nghe gọi, theo dõi vị trí, đồng hồ còn có những tính năng thông thường như những chiếc đồng hồ thông minh khác bao gồm nghe nhạc, tính năng theo dõi sức khỏe, một tính năng rất hay chỉ có ở đồng hồ trẻ em MI Bunny 4 là tính năng dạy tiếng anh, cung cấp 4 đồ dùng học tập, giúp bạn dễ dàng hỗ trợ con em mình trong học tập.

Giá bán

Tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện đồng hồ định vị trẻ em MI Bunny 4 nên bạn có thể dễ dàng mua qua các cửa hàng điện thoại hay các trang thương mại điện tử. Hiện giá đồng hồ trẻ em MI Bunny 4 trên thị trường khoảng 3 triệu, đây là mức giá phù hợp trên thị trường.

Ưu điểm

đồng hồ trẻ em Xiaomi MI Bunny Children's Watch 4

Đồng hồ đeo tay trẻ em Xiaomi MI Bunny 4 là một thiết bị điện tử thú vị giúp bạn dễ dàng theo dõi các hoạt động của con cái, trở thành công cụ giúp đảm bảo an toàn cho chúng khi bạn vắng nhà. Những ưu điểm dễ thấy mà sản phẩm mang lại như sau:

– Mẫu mã đẹp, bắt mắt – Độ chính xác cao và đảm bảo tin cậy – Thời gian sử dụng lâu dài lên đến 8 ngày – Đồng hồ có nhiều tính năng hữu ích – Đơn giản trong việc theo dõi vị trí của trẻ – Máy đo có nhiều loại mô-đun kết nối – Độ bền màn hình

Nhược điểm

Bên cạnh một vài ưu điểm nổi bật thì đồng hồ trẻ em Xiaomi MI Bunny 4 vẫn tồn tại một số nhược điểm như hệ điều hành đóng, tất cả các chức năng đều phải được kích hoạt trước khi sử dụng, tuy nhiên hai vấn đề này không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng đồng hồ của bạn.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!