Review Huawei FreeBuds Pro 2: TWS tốt nhất của Huawei từ trước đến giờ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dân chơi âm thanh thì cũng không xa lạ gì với dòng tai nghe Huawei FreeBuds Pro 2. Đây là dòng tai nghe tốt nhất của Huawei với nhiều cải tiến mang tính đột phá. Vậy những cải tiến đó là gì? Huawei FreeBuds Pro 2 có gì hấp dẫn?

Thiết kế đầy ấn tượng và tiện dụng của Huawei FreeBuds Pro 2

So với những dòng tai nghe trước đó, FreeBuds Pro 2 được hãng thiết kế với nhiều nét mới lạ. Sản phẩm có vẻ ngoài cực kỳ sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng – vàng ánh kim. Thiết kế hộp đựng vô cùng chỉnh chu với độ hoàn thiện cao. Vỏ hộp thay vì sử dụng chất liệu nhựa sần mà chuyển sang sử dụng chất liệu bóng. Thiết kế đem lại ấn tượng và sự sang trọng cho mẫu tai nghe này.

Thiết kế tai nghe nhỏ gọn, nhẹ và tinh tế giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. FreeBuds Pro 2 được thiết kế với bộ đệm cao su mềm, fit với tai tạo cảm giác êm ái, dễ chịu dù có đeo lâu. Thân tai được bo cong và làm ngắn hơn so với các thế hệ trước. Đồng thời bộ cảm ứng được thiết kế theo dạng vuốt. Người dùng có thể thực hiện chính xác các thao tác mà không lo chạm nhầm như các dòng tai nghe khác. Đây cũng chính là cải tiến mang lại tính tiện dụng cho người dùng.

Trải nghiệm âm thanh FreeBuds Pro 2 đỉnh cao DEVIALET

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Huawei và DEVIALET đem lại chất lượng âm thanh đỉnh cao. Đầu tiên là FreeBuds Pro 2 có thiết kế driver 11mm và trình điều khiển màn phẳng UHF riêng biệt nên có chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng. Chất âm được đánh giá là phong phú “vượt xa phạm vi thính giác” của bạn. Âm trầm được nâng cấp sâu và mạnh hơn nhiều so với thế hệ trước đó. Âm Treble thì thanh, trong và không bị hú khi lên các nốt cao. Giúp bạn cảm nhận âm thanh sống động, chân thực nhất.

Công nghệ chống ồn tối ưu của FreeBuds Pro 2

FreeBuds Pro 2 là dòng tai nghe đầu tiên trên thế giới sử dụng 3 microphone cho khả năng chống ồn vô cùng tốt. Sản phẩm được cải tiến với khả năng chống ồn tốt hơn 15% so với các dòng trước đó. Cao độ chống ồn của FreeBuds Pro 2 lên đến 47 dB đem lại trải nghiệm nghe nhạc, đàm thoại tốt nhất cho người dùng.

Một số tính năng nổi bật khác của Huawei FreeBuds Pro 2

Sản phẩm có thể sử dụng phần mềm phát hiện tai nghe thất lạc trong phạm vi gần. Đây là điểm nhấn khá thú vị giúp người dùng có thể dễ dàng tìm tai nghe của mình trong phòng nếu quên.

Huawei FreeBuds Pro 2 được trang bị kết nối Bluetooth 5.2 cho khả năng kết nối nhanh và ổn định trong phạm vi 10 mét.

Thời lượng pin của Huawei FreeBuds Pro 2 ấn tượng với 6,5 giờ sử dụng liên tục. Nếu đi kèm hộp sạc, tai nghe có thể sử dụng lên đến 30 giờ. Thời lượng pin “trâu” cho bạn những thoải mái tận hưởng âm nhạc mà không lo gián đoạn.

Với tầm giá khoảng 4 triệu đồng thì Huawei FreeBuds Pro 2 thực sự là dòng tai nghe cao cấp không kém gì Airpod hay dòng tai nghe nhà Sony. Không ngoa khi FreeBuds Pro 2 được mệnh danh  là dòng tai nghe tốt nhất của Huawei.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!