Review kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Essence

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Essence có tốt không khi xét về trải nghiệm dùng và tác dụng chống nắng?

Giới thiệu kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Essence

kem chống nắng biore UV qua rich watery essence water base review

Kem chống nắng biore UV qua rich watery essence water base

Kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Essence là một trong những sản phẩm được khen ngợi nhất của hãng từ vài năm trở lại đây, tại thị trường Việt Nam sản phẩm có 2 dòng là nội địa Nhật được bán tại các hàng mỹ phẩm xách tay và dòng còn lại là hàng sản xuất cho thị trường Việt Nam với mức giá rẻ hơn.

Dòng kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Essence có khả năng chống nắng cao với SPF 50 và đặc biệt là PA++++ tương đương với khả năng chống nắng phổ rộng cho cả 2 loại tia UVA và UVB với thời gian chống nắng kéo dài và khả năng chống nắng đến 98%.

Đặc điểm tạo nên sức thu hút và sự phổ biến của kem chống nắng này đó chính là kết cấu chất kem và lớp phủ trên da sau khi thoa kem: kem dễ tán, thấm nhanh, làn da mềm mướt, không bóng nhờn và không để lại lớp phủ trắng trên da như các dòng kem chống nắng vật lý hay hóa học khác mà thay vào đó là lớp phủ trắng hồng tuyệt đẹp tệp vào màu da của từng người.

review kem chống nắng Biore UV aqua rich watery essence

review kem chống nắng Biore UV aqua rich watery essence

Thành phần của kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Essence

Water, Alcohol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Dimethicone, Acrylates/C10-30 Acrylate Crosspolymer, Glyceryl Stearate, Agar, Polyvinyl Alcohol, Sodium Hyaluronate, Citrus Grandis, Citrus Medica Limonum, Citrus Aurantium Dulcis, Xylitol, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Sodium Hydroxide, Potassium Hydroxide, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, BHT, Fragrance

– Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: chất chống nắng an toàn rất cao, không gây kích ứng và các trường hợp dị ứng với ánh nắng. Chất này chống lại tia UVA rất tốt ( hiếm gặp ở các loại kem chống nắng) , tia UVA cũng được cho là nhân tố nguy hiểm hơn vì có khả năng xuyên sâu, gây ung thư da cũng như lão hóa da, đây và cũng chính là yếu tố khẳng định cho khả năng bảo vệ da chống nắng cực tốt của Biore mà các loại kem chống nắng khác không làm được.

– Alcohol: đứng thứ 2 trong bảng thành phần với hàm lượng cao cho thấy kem chống nắng Biore không phải là lựa chọn dễ chấp nhận với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ mọc mụn khi dùng mỹ phẩm chứa cồn. Khi xét cả nhược điểm gây hại cho da về lâu về dài của chất cồn có trong bất kì công thức mỹ phẩm nào thì kem chống nắng cũng không ngoại lệ.

– Ethylhexyl Methoxycinnamate: Chất chống nắng hóa học được nghiên cứu có tác dụng phá vỡ tia cực tím độc hại cho da, quá trình này sản sinh ra chất là gốc tự do có hại cho da, nếu

– Sodium Hydroxide: còn gọi với tên là chất điều chỉnh pH thường có mặt trong các thành phần mỹ phẩm và là một chất gây dị ứng mạnh mẽ, tuy nhiên trong công thức này chất Sodium Hydroxide đã được phản ứng và làm mất đi tính chất gây dị ứng cho da, bởi vậy đây sẽ là thành phần không nguy hại cho da của bạn.

Chất kem còn có chứa Watery Essence, Axit Hyaluronic và trái cây tổng hợp giúp cấp ẩm kịp thời cho làn da khi “chịu trận” dưới điều kiện nắng gắt, ngăn ngừa khô da hiệu quả.

review kem chống nắng Biore UV aqua rich watery essence

Review trải nghiệm sử dụng Biore UV AQUA Rich Watery Essence

– Chất kem khá lỏng, nhìn hình không rõ nhưng ở ngoài nó có màu trắng ngả vàng chanh, lại cộng thêm mùi cam chanh khá nồng. Tán dễ và tất nhiên là không để lại vệt trắng trên da. Lúc mới tán xong sẽ có cảm giác như có một lớp nước trên da, đặc biệt nếu lúc đó vừa bôi kem dưỡng ẩm xong (nếu bôi khi touch up thì hiện tượng này không rõ bằng). Tuy nhiên chỉ 2-3 phút sau, da mặt sẽ khô ráo trở lại bình thường và hầu như không có cảm giác có một lớp kem chống nắng trên mặt.

– Nhìn chung, Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA+++ là tuýp kem chống nắng đáng sử dụng trong điều kiện nóng bức của mùa hè với sự kết hợp giữa thành phần chống nắng bảo vệ da cao bên cạnh đó là trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với lớp phủ trên da tuyệt đẹp không có gì lạ khi đây là sản phẩm các chị em rất yêu thích.

– Mặc dù thành phần chứa khá nhiều alcohol nhưng trải nghiệm sử dụng không hề gây khô căng cho da, không gây kích ứng và nổi mụn, rất phù hợp với làn da hỗn hợp dầu, da thường, đối với da khô và da nhạy cảm cũng có thể thử sử dụng với tuýp kem loại nhỏ, nếu thấy hợp có thể chuyển sang loại cỡ full size để dùng lâu dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!