Review kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face and Body Stick sunscreen SPF 70

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer dành cho da mặt và body có cấu tạo tiện lợi, khả năng chống nắng ở mức trung bình và lớp phủ khá mỏng mịn, có độ bóng nhẹ.

Kem chống nắng là sản phẩm tiện lợi không chỉ được chị em yêu thích mà còn được anh em quan tâm mỗi khi đi biển hay trong thời tiết nắng nóng gay gắt hiện nay. Trong đó, dòng kem chống nắng dạng thỏi rất được ưa chuộng nhờ khích thước nhỏ gọn tiện lợi và có thể thoa trực tiếp lên da. Dưới đây là thông tin về mẫu kem chống nắng dạng thỏi rất được ưa thích của thương hiệu Neutrogena

1. Giới thiệu kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face and Body StickSPF 70

Review kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face and Body Stick sunscreen SPF 70
Review kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face and Body Stick sunscreen SPF 70

Mẫu kem chống nắng Ultra Sheer Stick SPF 70 của Neutrogena có thiết kế giống như một loại sáp khử mùi với kết cấu đặc được chứa trong một tuýp nhựa dạng thỏi. Dòng kem này dành cho da mặt và body với bề mặt tiếp xúc với da lớn, hình vát oval giúp sử dụng tiện lợi và có thể nhanh chóng thoa đều kem hơn cho mọi vùng da trên cơ thể.

Dòng sản phẩm này được đánh giá là tạo ra một lớp phủ mỏng hơn khá nhiều so với các mẫu kem chống nắng dạng thỏi khác. Do vậy, cái tên “Ultra Sheer” không được chính xác lắm với khả năng bảo vệ da chỉ ở mức trung bình.

Giống như những loại kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer khác, sản phẩm này có khả năng chống nắng ở phổ rộng, thành phần avobenzone có chứa trong kem giúp chống tia UVA rất hiệu quả.

2. Thành phần của kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face and Body StickSPF 70

Theo số liệu được công bố, tỉ lệ thành phần trong Neutrogena Ultra Sheer Face and Body StickSPF 70 bao gồm:

Avobenzone 3%, Homosalate 15%, Octisalate 5%, Octocrylene 10%, Oxybenzone 3%; Inactive Ingredients: Adipic Acid/Diglycol Crosspolymer, Beeswax, BHT, C12-15 Alkyl Benzoate, Caprylyl Glycol, Diethlhexyl 2,6-Naphthalate, Fragrance, Neopentyl Glycol Diethlyhexanoate, Neopentyl Glycol Diisostearate, Octyldodecyl Neopentanoate, Ozokerite, Paraffin, Polyethylene, Silica

review kem chống nắng Neutrogena dạng thỏi
Kem chống nắng Neutrogena dạng thỏi tiện lợi có thể sử dụng cho da mặt và cơ thể.

Trong đó, Avobenzone là thành phần hoạt động chính có mặt trong hầu hết kem chống nắng hóa học của Neutrogena với khả năng bảo vệ da tuyệt vời tuy nhiên độ bền sau khi ra nắng lại không cao, do vậy bạn cần bôi lại kem sau mỗi 2 giờ.

Mẫu kem chống nắng dạng thỏi này cũng có chứa hương liệu, một thành phần có ảnh hưởng đến các làn da nhạy cảm, có thể gây kích ứng hoặc các phản ứng không tốt đặc biệt là các vùng da mỏng như khu vực xung quanh mắt.

Thiếu các chất chống oxy hóa cũng là một nhược điểm của kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Spf 70. Các chất chống oxy hóa không chỉ bảo vệ tốt hơn cho da mà nó còn giúp kem chống nắng hoạt động hiệu quả hơn.

3. Đánh giá kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face and Body Stick sunscreen SPF 70

Ưu điểm

– Mẫu kem có chứa Butylene Glycol cùng Vitamin A, C, E giúp dưỡng ẩm, làm đẹp và cung cấp lớp màng chắn bảo vệ cho da, tránh khỏi các tia UVA, UVB.

– Lớp phủ trên da mỏng nhẹ và tươi tắn có chút bóng nhẹ nhàng mặc dù được thiết kế với một công thức kem khá dính ở dạng thỏi.

Review kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face and Body Stick sunscreen SPF 70
Review kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face and Body Stick sunscreen SPF 70

Hạn chế

– Mùi hương có thể tăng nguy cơ kích ứng đặc biệt cho vùng da mắt, do vậy sản phẩm nên dùng cho da mặt và body, tránh dùng cho vùng da nhạy cảm.

– Thành phần không chứa chất chống oxy hóa và các chất chống lão hóa có lợi ngoài việc các thành phần chính chỉ có tác dụng ngăn chặn ánh nắng.

Kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena có tốt không?

Nhờ có cấu tạo dạng thỏi nên sử mẫu kem chống nắng gọn nhẹ này rất tiện lợi. Bạn có thể bôi trực tiếp lên vùng da mong muốn mà không lo ngại làm bẩn tay. Kích thước nhỏ gọn cũng dễ dàng đem theo bên người và sử dụng bất kì khi nào bạn cần.

Lớp phủ của Neutrogena Ultra Sheer Face  trên da khá mỏng mịn và không quá bóng nhờn, do vậy bạn có thể sử dụng thoải mái khi bôi cho body và cả vùng da mặt. Tuy nhiên cần thận trọng đối với vùng da dễ kích ứng.

Chỉ số chống nắng cao với dòng SPF 70 cho phép kem chống nắng sử dụng tốt trong những chuyến đi dài hoặc những công việc đòi hỏi tiếp xúc nhiều với ánh nắng trong nhiều giờ. Cách sử dụng đơn giản cũng giúp việc bôi lại kem cũng trở nên đơn đỡ bất tiện hơn.

Thương hiệu Neutrogena nói rằng thỏi kem chống nắng này không gây nên lớp phủ bóng nhờn trên da tuy nhiên thực tế là nó có để lại trên da một độ bóng nhẹ khi nhìn ở ngoài ánh sáng. Cũng như các loại mỹ phẩm dạng sáp và thỏi có kết cấu dày hơn, Neutrogena stick sunscreen không phù hợp cho làn da dầu và bề mặt da dễ mọc mụn. Mặc dù triệu chứng kích ứng thường chỉ xảy ra trên vùng da mặt và dòng kem này khá ổn khi dùng cho body.

Kết luận

Nếu bạn yêu thích du lịch hay phải di chuyển ngoài trời thì dòng sản phẩm Neutrogena Ultra Sheer Face and Body StickSPF 70 là lựa chọn rất tốt. Các mẫu kem chống nắng dạng thỏi dễ sử dụng, không gây dính rít, da mềm mại hơn ngay sau khi thoa và có thể thay thế cho lớp kem lót trang điểm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu kem chống năng khác như kem chống nắng Clio Kill Protection Sun Stick, kem chống nắng làm mát da AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick, kem chống nắng dạng sáp Thefaceshop Natural Sun Eco Inorganic Sunscreen Stick, sáp chống nắng A’pieu Power Block All Day Sun Stick SPF50+/PA++++,…

Theo cập nhật hiện tại, đây là dòng kem chống nắng an toàn, các dòng kem chống nắng Neutrogena bị thu hồi bao gồm nhóm kem chống nắng Neutrogena dạng xịt như: Neutrogena Beach Defense, Neutrogena Cool Dry Sport, Neutrogena Invisible Daily Defense, Neutrogena Ultra Sheer và Aveeno Protect + Refresh, theo tờ The Washington Post ngày 17.7.

Hy vọng các thông tin trên có thể hữu ích đối với bạn. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu kem chống năng cao cấp có thể truy cập địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!