Review kem chống nắng Hamilton – vì sao “gây bão” khắp nơi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá một dòng kem chống nắng nội địa Úc được bao người ưa chuộng. Chính là kem chống nắng Hamilton với khả năng dưỡng ẩm đỉnh.

Đánh giá xem kem chống nắng Hamilton có thực sự tốt như lời đồn

Nhân vật được phái đẹp mê mẩn thời gian gần đây chính là kem chống nắng Hamilton Everyday Face. Bạn này là một sản phẩm nội địa Úc nhưng mà lại gây sốt ở chính Việt Nam thời gian qua. Muốn biết rõ hơn về em nó, để hiểu vì sao được săn đón thì hãy cùng ngó bài review phía dưới nhé. Nói một chút về hãng thì Hamilton là brand nội địa Úc, thành lập từ năm 1932 lận.

Bạn này trứ danh không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi giá thành siêu hợp túi tiền. Đội hình nhà Hamilton thì cũng vô cùng đông đảo luôn. Bạn yên tâm dùng mấy loại kem chống nắng của Úc vì đặc điểm khí hậu nước này cận xích đạo nên quanh năm nắng, họ cần mấy loại quang phổ rộng lắm đây.

Ngoại hình của kem chống nắng Hamilton

kem chống nắng Hamilton

Ban đầu vẫn cứ là review về thiết kế của em chống nắng này. Bạn này thì khá đơn giản, thanh nhã, có điểm nhấn là bảng màu hình vuông hiển thì các tone nude-cam-nâu khác nhau, kiểu tone da ấy.

Bạn này là kem chống nắng mà, mình hiểu là hợp mọi tone da nhé, hợp mọi loại da luôn. Mình thấy em này ghi là SPF50+ nè, nhấn mạnh độ dưỡng ẩm, chống UVA, UVB quang phổ rộng và hiệu ứng Matt cuối cùng nhé.

Mọi thông tin khác thì có ghi rõ ở bao bì nhé. Phần nắp thì là nắp bật, cũng tương tối chắc chắn chứ không phải kiểu lỏng lẻo, dễ bị đổ ra ngoài đau nhé. Dù sao thì phần đầu nắp cũng hơi to nên cẩn thận mỗi lúc dùng nhé.

Kết cấu của kem chống nắng Hamilton thế nào?

kem chống nắng Hamilton

Bạn này mình thấy kết cấu hơi đặc một chút. Kem thì có tone trắng đục, nhìn cứ tưởng là kem nền ấy. Về độ thẩm thấu thì em này không thấm nhanh đâu, bởi thành phần thấy nhiều chất dưỡng nên có vẻ như em nó không thấm nhanh cho lắm. Nhưng mà được cái là da không bị cakey sau đó khi apply nền, thấy khả năng dưỡng ẩm ổn áp.

Bạn này không chống nắng đơn thuần mà tích hợp dưỡng ẩm thế nên team da khô sẽ mê mẩn em này lắm cho mà xem. Nhưng mà ai da dầu thì dùng sẽ bị dư ẩm, hơi bóng da và khó chịu một chút đấy. Bạn này mình thấy là gần như không mùi, không mụn đâu dù dưỡng cao nhé.

Thành phần trong kem chống nắng Hamilton

kem chống nắng Hamilton

Suýt thì quên nói về thành phần chủ đạo của em nó cho cả nhà biết. Bạn này thành phần Octocrylene là 3%, chứa Avobenzone 3%, Enzacamene là 2% và Ethylhexyl Triazone 2%, cơ bản là tạo nên màng lọc chống nắng vô cùng hiệu quả bất ngờ. Còn về hệ dưỡng ẩm thì các thành phần chính là Silica, Glycerin và Tocopheryl Acetate nữa.

Đánh giá về kem chống nắng Hamilton

Phiên bản kem chống nắng nội địa Úc này thì mình thật lòng thừa nhận là siêu thích. Da mình hỗn hợp nhưng mà thiên khô nên như tìm được chân ái khi dùng bạn này.

Dĩ nhiên bạn cần phải kiên trì một chút bởi vì kem phải tốn thời gian để thẩm thấu hết vào da ấy. Bạn này nâng tone nhẹ nhàng đó, ai không thích makeup thì có thể sắm để thoa mỗi chống nắng thôi da cũng rạng rỡ hơn.

kem chống nắng Hamilton

Mình thấy kem không khiến da bị rát, đỏ khi dùng ra nắng. Tuy nhiên bạn cũng phải chú ý là bôi vừa đủ tránh bí da nhé. Em nó không kiềm dầu đâu nha. Về giá thành thì em này không hề đắt chút nào đâu nhé. Chỉ khoảng 300k là có ngày một tuýp 75g xài vô tư rồi. Bạn này mỗi lần dùng ít ít thôi nên không hề hao đâu nhé. Mình thấy là nàng nên cân nhắc mà đầu tư em nó lắm nha, một sản phẩm thú vị và nên dùng phết đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!