Review kem chống nắng L'Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF 50 PA++++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review kem chống nắng L'Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF 50 PA++++ có chỉ số chống nắng cao, kết hợp chống nắng vật lý và hóa học với lớp phủ mềm mướt và trắng nhẹ.

Giới thiệu kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF 50 PA+++

review kem chống nắng L oreal uv perfect instantwhite

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF 50 PA++++ là sản phẩm bình dân giá rẻ nhưng có khả năng chống nắng cao và dưỡng trắng tức thì với lớp phủ sáng nhẹ trên da, độ dưỡng tốt và thành phần khá an toàn cho da. Tuy vậy với những ai có làn da nhạy cảm dễ kích ứng với thành phần hóa học, các loại cồn khô, chất bảo quản thì cần thử nghiệm trước khi mua hàng. Kết cấu lỏng như dạng milk thích hợp với nhiều loại da bởi đặc tính thấm nhanh, không gây bết dính lại tạo một lớp phủ mềm mướt rất thích hợp dùng hàng ngày hay cho những chuyến đi.

** Giá tham khảo: 150.000 đồng/ chai

Thành phần kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF 50 PA+++

Không chỉ có SPF cao, sản phẩm còn có màng lọc Mexoryl – được FDA chứng nhận là màng lọc UVA rất tốt nên các cô gái hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không cần reapply lại nhiều lần.

L’Oreal Paris UV Perfect Instant White là lai giữa KCN vật lí (sunblock) và KCN hóa học (sunscreen), do đó nó có chứa ưu điểm của cả 2 dạng kem chống nắng. Titanium dioxide và Octocrylene có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

Thành phần kem chống nắng L’Oreal Paris còn chứa Vitamin Cg (ascorbyl glucoside – một hình thức giải phóng chậm của Vitamin C) giúp da sáng và đều màu hơn ngay cả dưới tác động của các tia UV. Các thành phần như axit béo (stearic acid, panmitic acid…), cồn béo (butylene glycol, benzyl alcohol…) giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt. Tuy vậy với những ai có làn da nhạy cảm dễ kích ứng với thành phần hóa học, các loại cồn khô, chất bảo quản thì cần thử nghiệm trước khi mua hàng.

review kem chống nắng l'oreal

Review kem chống nắng l’oreal (ảnh internet)

Review kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF 50 PA+++

Kết cấu lỏng như dạng milk thích hợp với nhiều loại da bởi đặc tính thấm nhanh, không gây bết dính. Khi apply lên da kết hợp với động tác vỗ nhẹ để kem chống nắng thẩm thấu; hơi hơi mát rất nhẹ và làn da cực kì mướt, mịn, sáng hơn một chút, không bị nặng mặt hay cảm giác bị bách ngay cả khi thoa một lớp dày.

– Sản phẩm không chống nước và không kiềm dầu nên có thể không phù hợp với làn da hỗn hợp dầu trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên lại khá phù hợp khi dùng trong phòng điều hòa với độ dưỡng tốt.

– Chất kem độc đáo kết hợp giữa khả năng chống nắng tốt với cả thành phần hóa học và vật lý chống nắng bền vững cả hai tia UVA và UVB với thời gian bảo vệ lên tới 12 giờ đồng thời cho lớp phủ đẹp mắt, trong mịn giúp các bạn gái thay thế tốt cho lớp lót trang điểm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!