Review kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun protection Serum

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là dòng kem chống nắng hóa học với hoạt chất kiềm dầu hoạt động hiệu quả vừa bảo vệ da với SPF 50 và tạo một lớp phủ mềm mướt trên da thay thế cho lớp lót trang điểm.

Giới thiệu kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun protection Serum

kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control

Kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control

Serum chống nắng Nivea Oil Control kiềm dầu giúp cho làn da được khô thoáng nhẹ nhàng khi kiểm soát tốt lớp dầu trên da, giúp cho bạn gái tự tin với làn da được bảo vệ khỏi tia tử ngoại có hại đồng thời không bị lớp dầu thừa làm da mặt bóng nhờn, xuống tông da.

Kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun Protection Serumchứa hoạt chất L-Carnitine giúp kiềm dầu hiệu quả nên những bạn da dầu sẽ đặc biệt yêu thích tuýp kem chống nắng này vì vừa khô thoáng, dễ chịu, không bết dính mà thành phần lại khá lành tính.

Thành phần kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun protection Serum

Aqua, Homosalate, Polymethylsilsesquioxane, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene, Alcohol Denat., Tapioca Starch, Sodium Phenylbenzimidazole Sulfonate, Cyclomethicone, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Methylpropanediol, Silica Dimethyl Silylate, Glycerin, Phenoxyethanol, Carnitine, Sodium Stearoyl Glutamate, Ethylhexylglycerin, Trisodium EDTA, Sodium Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Carbomer, Glycyrrhetinic Acid, Xanthan Gum, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Sodium Chloride.

Nivea Oil Control Sun Protection Serum là một loại kem chống nắng hóa học với thành phần chống nắng Homosalate, Octocrylene,.. với khả năng chống nắng không bền vững do vậy nên thoa kem trước 20 phút trước khi ra nắng và thoa lại sau mỗi 2 giờ.

Thành phần chứa khá nhiều cồn tuy vậy nó nằm ở vị trí gần cuối với hàm lượng không đáng lo ngại, sản phẩm chứa Glycerin giúp cấp ẩm nhưng đứng hơi xa sau nhiều loại cồn (Alcohols) và bột (Tapioca Starch) cho nên dùng sản phẩm này bạn cũng cần dưỡng ẩm kĩ cho da sau bước thoa kem với kem dưỡng và dưỡng da đều đặn hàng ngày nữa.

kem chống nắng nivea kiềm dầu nivea Oil control

Kem chống nắng Nivea whitening và kiềm dầu Nivea Oil control ( bên phải)

Review kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun protection Serum

Chỉ số chống nắng của sản phẩm này khá cao với SPF 50+ và PA+++, sản phẩm có mùi cồn thoang thoảng do chứa cồn khô, do vậy không hợp với những ai dị ứng với mùi hóa chất trong mỹ phẩm và khả năng kiềm dầu nên phù hợp hơn với làn da dầu, da hỗn hợp dầu và không hợp với da khô, nhạy cảm.

Nên dùng serum chống nắng kiềm dầu Nivea Oil Control trước lớp kem dưỡng ẩm vì em ấy là kem chống nắng hóa học, cần thời gian để thấm vào da và phát huy công dụng và cần dùng trước các bước skincare để kem thấm tốt lên da.

Serum chống nắng Nivea kiềm dầu phù hợp với các bạn sinh viên vì có chất lượng khá tốt, tạo một lớp phủ trên da mịn mướt lại không nhờn dính, giá cả rẻ; tuy vậy khả năng chống nắng ở mức vừa phải cùng với độ dưỡng không thực sự tốt, cũng không làm nhiệm vụ của một serum như tên gọi. Ngược lại nhìn vào thành phần, một số bạn có làn da nhạy cảm dễ kích ứng với thành phần cồn thì cần xem xét kĩ lưỡng trước khi dùng cho da mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!