Review kem chống nắng Shiseido Anessa Mild Face Sunscreen SPF 46 PA+++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thành phần của kem chống nắng Anessa Mild Face chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da và dưỡng ẩm giúp cho làn da nhạy cảm có thể sử dụng hàng ngày mà không gặp phải nguy cơ dị ứng.

Giới thiệu kem chống nắng Shiseido Anessa Mild Face Sunscreen SPF 46 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Anessa Mild Face Sunscreen SPF 46 PA+++ được thiết kế dành cho làn da có xu hướng nhạy cảm và da khô, chỉ số SPF thấp hơn so với các dòng kem chống nắng khác của Anessa và thành phần chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm da với hàm lượng cao giúp cho sản phẩm này được cho là dùng hàng ngày trong mùa đông rất thích hợp.

Sản phẩm được kiểm duyệt bởi US FDA với khả năng chống nắng khi tiếp xúc với nước trong 80 phút, điều này cho phép người dùng có làn da nhạy cảm vẫn yên tâm về khả năng bảo vệ vượt trội của kem chống nắng Shiseido Mild Face đồng thời không những ai có làn da nhạy cảm hoặc đang trong tình trạng yếu dễ kích ứng hóa mỹ phẩm vẫn có thể sử dụng được.

**Giá tham khảo: 350.000 đồng /chai

Thành phần của kem chống nắng Shiseido Anessa Mild Face Sunscreen SPF 46 PA+++

Cyclomethicone. Zinc Oxide. Water. Polysilicone-15. Titanium Dioxide. Glycerin. Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer. Dipropylene Glycol. Polymethylsilsesquioxane. Dextrin Palmitate. Aluminum Hydroxide. Peg-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimeticone. Dimethicone. Isopropyl Myristate. Sorbitan Sesquiisostearate. Methyl Gluceth-10. Dipotassium Glycyrrhizate. Gentiana Urnula Flower Extract. Sodium Hyaluronate. Thymus Serpillum Extract. C9-15 Fluoroalohol Phosphate. Potentilla Erecta Root Extract. Caprylyl Methicone. Stearic Acid. Disteardimonium Hectorite. Butylene Glycol. Isostearic Acid. Trisodium Edta. Talc. Triethoxycaprylylsilane. Hydrated Silica. Tocopherol. Acrylates/Dimethicone Copolymer. Distearyldimonium Chloride. Phenoxyethanol. Iron Oxides

– Thành phần chống nắng có công hiệu cao nhất Zinc Oxide, kem chống nắng Shiseido Mild Face với chỉ số SPF46 PA+++ vừa có khả năng bảo vệ da tối đa với thời gian kéo dài lại có độ an toàn cao hơn cho da, đặc biệt là với làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

– Công thức của kem chống nắng này còn có chứa chiết xuất hoa Gentiana Urmula và thành phần dưỡng ẩm Acid Hyaluronic, giúp bảo vệ cho làn da khỏi triệu chứng khô da và các tổn thương khác gây ra bởi tia UV; nhờ vậy mà mặc dù có chứa alcohol giúp thấm nhanh mau khô trên bề mặt da, người dùng vẫn nhận xét làn da được dưỡng ẩm tốt mềm mại sau khi thoa kem.

bảng so sánh hiệu quả các thành phần kem chống nắng

Bảng so sánh hiệu quả các thành phần kem chống nắng

Kem chống nắng Shiseido Anessa Mild Face Sunscreen SPF 46 PA+++ có tốt không?

review kem chống nắng cho da nhạy cảm Shiseido

Review kem chống nắng cho da nhạy cảm Shiseido

– Không chỉ chống nắng đỉnh cao, sản phẩm còn tạo một lớp bề mặt như dạng kem lót che phủ lỗ chân lông to, làm mịn màng da và có thể chống nước, mồ hôi, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

– Thành phần của kem chống nắng Shiseido Anessa Mild Face còn cho thấy có công dụng dưỡng da làm mềm ẩm cho da, phù hợp với cả làn da khô, làn da nhạy cảm.

– Kem chống nắng Shiseido Anessa Mild Face với chỉ số SPF46 PA+++ vừa có khả năng bảo vệ da tối đa với thời gian kéo dài lại có độ an toàn cao hơn cho da, đặc biệt là với làn da nhạy cảm dễ kích ứng, xứng đáng là lựa chọn kem chống nắng hàng ngày cho mọi loại da, phù hợp cho mùa hè và cả mùa đông hay cho chuyến đi biển với khả năng chống nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!