Review kem dưỡng ẩm cao cấp La Mer the Moisturizing Soft Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm chăm sóc da của La Mer thường có mức giá khá cao, nhưng kèm với đó là hiệu quả rất ổn. Cùng websosanh.vn review dòng kem dưỡng ẩm cao cấp La Mer the Moisturizing Soft Cream dưới đây để xem nó có thực sự xứng với giá tiền không nhé!

Theo nhà sản xuất thì kem dưỡng ẩm La Mer the Moisturizing Soft Cream là bước cải tiến của dòng kem dưỡng Crème de La Mer – dòng kem dưỡng da dầu tiên của La Mer. La Mer the Moisturizing Soft Cream được chiết xuất từ loại “nướcớc thần” (miracle broth) giàu dưỡng chất từ tảo biển, chính vì vậy mà nó hứa hẹn sẽ giúp da được cấp ẩm một cách hoàn hảo, từ đó mang lại một làn da đẹp, khỏe khoắn và tươi trẻ.

Giá: 6.858.000VNĐ/60ml

Bao bì kem dưỡng da La Mer the Moisturizing Soft Cream

Bao bì của kem dưỡng La Mer the Moisturizing Soft Cream khá đơn giản, đơn giản hơn rất nhiều so với những gì mà chúng ta trông đợi ở một sản phẩm đắt tiền. Với bao bì này, nếu là sản phẩm bình dân thì không sao, nhưng với một sản phẩm hơn 6 triệu đồng thì nó không những không “đáng giá” mà còn làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm theo thời gian. Bạn cứ nghĩ mà xem, mỗi lần mở nắp ra là sẽ có hàng tá những vi khuẩn cũng như không khí sẽ theo vào trong lọ.

Thành phần kem dưỡng da La Mer the Moisturizing Soft Cream

Dưới đây là bảng thành phần với rất nhiều chất của kem dưỡng ẩm cho da La Mer the Moisturizing Soft Cream

Algae (Seaweed) Extract, Cyclopentasiloxane, Petrolatum, Glyceryl Distearate, Phenyl Trimethicone, Butylene Glycol, Hydrogenated Vegetable Oil, Cholesterol, Butyrospermum Parkii (Shea butter), Steareth-10, Dimethicone, Glyceryl Stearate SE, Polysilicone-11, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, Medicago Sativa (Alfalfa) Seed Powder, helianthus Annuus (Sunflower) Seedcake, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Seed Meal, Eucalyptus Globulus (Eucalyptus) Leaf Oil, Sodium Gluconate, Copper Gluconate, Calcium Gluconate, Magnesium Gluconate, Zinc Gluconate, Tocopheryl Succinate, Niacin, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Powder, Water/Aqua/Eau, Citrus Aurantifolia (Lime) Peel Extract, Laminaria Digitata Extract, Crithmum Maritimum Extract, Salicornia Herbacea Extract, Plankton Extract, Chlorella Vulgaris Extract, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Glycerin, Caffeine, Sea Salt/Maris Sal/Sel Marin, Micrococcus Lysate, Diethylhexyl Succinate, Adenosine Phosphate, Creatine, Hydrolyzed Algin, Isocetyl Stearoyl Stearate, Cetyl Alcohol, Sucrose, Acetyl Hexapeptide-8, Glucose Oxidase, Polyacrylamide, Acetyl Carnitine HCL, Glucose, Caprylic/Capric Triglyceride, C13-14 Isoparaffin, Tocopheryl Acetate, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Sodium PCA, Glycosaminoglycans, Urea, Distearyldimonium Chloride, Dipalmitoyl Hydroxyproline, Sodium Hyaluronate, Laureth-7, Lecithin, Trehalose, Polyquaternium-51, Lactoperoxidase, Hydroxyplopyl Cyclodextrin, Cyanocobalamin, Pentylene Glycol, Fragrance (Parfum), Disodium EDTA, BHT, Citronellol, Hydroxycitronellal, Geraniol, Linalool, Limonene, Potassium Sorbate, Phenoxyethanol

Thành phần chính trong kem dưỡng ẩm La Mer là tảo biển tự nhiên được thu hoạch từ đảo Vancouver. Tảo biển sau đó được chiết xuất để cho ra đời một loại nước cất từ tảo gọi là “Miracle Broth” nổi tiếng của La Mer có tác dụng đưa dưỡng chất thẩm thấu nhanh và lớp biểu bì giúp da trở nên căng mịn, trắng sáng và xóa mờ nếp nhăn. Ngoài tảo, sản phẩm còn có chanh tươi, một thành phần chống oxy hóa; các chất sửa chữa làn da và các thành phần kết nối tế bào,… đây đều là những thành phần của một loại kem dưỡng ẩm tốt.

Tuy vậy, nó cũng không hẳn là an toàn và tốt 100 %, bạn có thể thấy những cái tên có nguy cơ gây kích ứng cho da như Petrolatum, Butylene glycol, demethicone… Chính vì vậy, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì La Mer the Moisturizing Soft Cream cũng không hẳn là một sản phẩm tốt.

Trải nghiệm sản phẩm

Kem dưỡng da La Mer the Moisturizing Soft Cream có kết cấu kem nhẹ hơn, mềm hơn so với “Crème de La Mer, cảm giác mỏng nhẹ, ít bết dính hay nặng nề. Kem thấm khá nhanh, sau 30 giây bạn đã có thể apply lớp foundation makeup lên trên. Làn da sau đó cũng không có cảm giác nhờn hay bí tắc. Nhìn chung thì bạn cũng có thể hài lòng về kết cấu này.

Về hiệu quả dưỡng da, La Mer the Moisturizing Soft Cream mang lại kết quả khá hài lòng, nó giúp da sáng, mát, ẩm và đầy đặn hơn. Dùng một thời gian, các nếp nhăn li ti trên da cũng sẽ giảm dần. Ngoài chức năng dưỡng ẩm thì La Mer the Moisturizing Soft Cream còn có tác dụng làm trắng da, làm mờ nếp nhăn.

Bởi thành phần có một số thành phần gây kích ứng nên hãy chú ý dùng thử sản phẩm trên vùng da cánh tay trước khi apply lên mặt nhé!

Nhìn chung, La Mer the Moisturizing Soft Cream là một dòng sản phẩm dưỡng da tốt, thời gian ẩm lâu, kem nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính. Sử dụng nó trong một thời gian ngắn là bạn đã thấy sự thay đổi khá rõ rệt rồi, da sẽ mềm mượt hơn rất nhiều. Tuy vậy, so với một sản phẩm đắt giá như thế mà vẫn chứa các thành phần gây kích ứng thì khá là đáng băn khoăn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!