Review kem dưỡng ẩm Naturie chiết xuất hạt ý dĩ của Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được kem dưỡng ẩm Naturie mang lại hiệu quả như thế nào thì các bạn đừng bỏ qua phần review chi tiết dưới đây nhé.

Dưỡng ẩm là 1 bước chăm sóc da vô cùng quan trọng kể cả da khô hay da dầu. Mọi làn da đều cần phải cấp ẩm đúng và đủ thì da mới khỏe mạnh, tươi sáng và không bị nổi mụn kể cả da dầu nếu như thiếu ẩm thì thậm chí làn da còn tiết dầu ra nhiều hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 loại kem dưỡng ẩm mùa hè phù hợp với da dầu. Đó là kem dưỡng ẩm Naturie được chiết xuất từ hạt ý dĩ của Nhật Bản.

Để biết kem dưỡng ẩm Naturie có thực sự tốt hay không thì đứng nên bỏ qua bài review dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Naturie

Naturie là một hãng mỹ phẩm thuộc công ty Imju của Nhật. Naturie không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn cực kỳ phổ biến ở các nước châu Á với những sản phẩm được chiết xuất từ ý dĩ an toàn, lành tính và giá cả cực kỳ bình dân. Tuy chỉ mới ra mắt trong một vài năm trở lại đây nhưng đã chiếm được cảm tình của hầu hết mọi người ở các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Kem dưỡng ẩm Naturie tuy chỉ vừa mới ra mắt vào tháng 3/2016 nhưng đã nằm trong top đầu bảng xếp hạng của tạp chí Cosme uy tín Nhật Bản: TOP 1 “Best Cosmetics Award 2016 First Half – New Best Serum” và TOP 2 “Best Cosmetics Award 2016 – Best Serum”.

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần chính đó là hạt ý dĩ – một loại hạt chứa protein, khoáng chất và 8 loại Acid Amin. Mang đến khả năng làm sáng da, ngăn ngừa, làm lành các vết thương một cách hiệu quả. Kem dưỡng ẩm Naturie với kết cấu 81% là nước, khá mỏng nhẹ.

Kem dưỡng ẩm Naturie cung cấp độ ẩm cho làn da để da luôn được căng bóng
Kem dưỡng ẩm Naturie cung cấp độ ẩm cho làn da để da luôn được căng bóng

Review chi tiết về kem dưỡng ẩm Naturie

Để biết được kem dưỡng ẩm Naturie mang lại hiệu quả như thế nào thì các bạn đừng bỏ qua phần review chi tiết dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Kem dưỡng ẩm Naturie được thiết kế với bao bì đơn giản, khá bình thường không có điểm gì nổi bật với hũ nhựa màu trắng, nắp nhựa màu xanh và những thông tin về sản được in ở phía sau bằng tiếng Nhật. Nhược điểm ở thiết kế của em này đó là tuy hũ có dung tích tương đối lớn nhưng lại không có kèm theo thìa để lấy sản phẩm nên khá mất vệ sinh.

2. Kết cấu của sản phẩm

Kem dưỡng ẩm Naturie có kết cấu kem mỏng nhẹ, tan ra như nước ngay sau khi chúng ta apply lên da, thẩm thấu nhanh vào da nên không gây bết dính.

3. Thành phần của kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm Naturie với thành phần chính là nước lên đến 81% cùng với chiết xuất hạt ý dĩ.

  • Chiết xuất hạt ý dĩ: Chứa nhiều Acid Amin và một số Vitamin giúp dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, bong tróc, hỗ trợ điều trị mụn, làm sáng da, mờ các vết thâm, se khít lỗ chân lông.
  • Nước (81%): Giúp kem có kết cấu lỏng nhẹ, đặc biệt khi kết hợp với các thành phần hút ẩm sẽ giúp cấp ẩm cho da.
  • Glycerin, DPG: Thành phần giúp hút ẩm, giữ ẩm trên da để da được căng mịn và ngậm nước.
  • Thành phần không chứa hương liệu, chất tạo màu và các thành phần gây kích ứng cho da.

4. Công dụng của kem dưỡng ẩm

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da để da luôn được căng bóng, hạn chế được tình trạng da khô, bong tróc.
  • Hỗ trợ giúp làm sáng và đều màu da, giảm thâm và đốm do mụn gây ra.
  • Giúp làm dịu da do viêm, kích ứng, ánh sáng mặt trời.
  • Cải thiện độ đàn hồi và giúp làn da trở nên mềm mịn.
Kem dưỡng ẩm Naturie cải thiện độ đàn hồi và giúp làn da trở nên mềm mịn
Kem dưỡng ẩm Naturie cải thiện độ đàn hồi và giúp làn da trở nên mềm mịn

Đánh giá những ưu nhược điểm của kem dưỡng ẩm Naturie

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết về thiết kế bao bì, kết cấu, thành phần và công dụng thì sau đây sẽ là những đánh giá về ưu nhược điểm của dòng kem dưỡng ẩm Naturie.

Ưu điểm:

  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt cho da để da căng bóng.
  • Kết cấu kem lỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh vào da.
  • Thành phần lành tính và an toàn cho mọi loại da.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì khá đơn giản, không có muỗng đi kèm.
  • Khả năng làm sáng da và se khít lỗ chân lông không được rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Naturie

  • Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối. 
  • Dùng kem dưỡng ẩm Naturie ở bước cuối của chu trình skincare. Sau các bước tẩy trang, rửa mặt, toner, serum thì sẽ đến bước kem dưỡng ẩm Naturie. Nếu như dùng vào buổi sáng thì các bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng sau khi dùng sản phẩm này.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn bỏ túi được thêm nhiều kiến thức về kem dưỡng ẩm Naturie đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bạn còn ngần ngại gì mà không rinh ngay một em này về để chăm sóc cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!