Review kem dưỡng cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc khá được yêu thích tại Việt Nam với những sản phẩm chăm sóc da tốt mà giá thành phải chăng. Cùng websosanh.vn review dòng kem dưỡng cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Cream dưới đây nhé.

Ở Việt Nam, tỷ lệ các bạn gái có làn da dầu khá cao, chính vì vậy mà các tình trạng mụn, lỗ chân lông to, mặt bóng dầu… thường rất được quan tâm. Nhiều bạn nghĩ rằng da dầu là đủ độ ẩm rồi và không cần phải dưỡng ẩm nữa, tuy nhiên, nếu bạn thiếu đi bước cấp ẩm cho da, da bạn sẽ càng tiết nhiều dầu hơn, nguy cơ bít tắc lỗ chân lông sẽ lớn hơn. Đối với làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu, Innisfree Green Tea Fresh Cream là kem dưỡng lý tưởng cho bạn trong những ngày nắng mưa thất thường.

Bao bì của kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream có thiết kế dạng hũ bằng nhựa, nhỏ gọn, tiện dụng với vỏ màu xanh mát mắ. Kem có dung tích 50ml và có thể sử dụng trong vòng 6-8 tháng. Nhìn chung, các thiết kế bao bì của Innisfree thường rất thân thiện, không quá đặc biệt nhưng vẫn rất tinh tế.

Thành phần trong kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream

Dưới đây là bảng thành phần có trong kem dưỡng Innisfree Green Tea Fresh Cream

Camelia sinensis leaf extract, propanediol, glycerin, citrus unshiu peel extract, opuntia coccinellifera fruit extract, orchid extract, camellia japonica leaf extract, eugenia caryophyllus (clove) flower extract, citrus aurantium dulcis (orange) fruit extract, citrus paradisi (grapefruit) fruit extract, citrus aurantium bergamia (bergamot) fruit extract, citrus tangerina (tangerine) extract, tromethamine, peg-60 hydrogenated castor oil, acrylate/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, butylene glycol, carbomer, ethylhexylglycerin, water, disodium edta, 1,2-hexanediol, fragrance

Trong bảng thành phần này có thì khá nhiều thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu của đảo Jeju, đặc biệt là lá trà xanh. Nhìn chung bảng thành phần này khá là lành tính và an toàn, kể cả khi sử dụng cho da nhạy cảm.

Trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream

Kem dưỡng dành cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Cream có kết cấu dạng gel trong suốt chứ không giống như một số dòng kem dưỡng khác, chính vì vậy khi thoa lên da bạn sẽ không thấy bị nhờn rít, nặng nề, thay vào đó là cảm giác khá dễ chịu. Tất nhiên, ban đầu thì vẫn có chút dính bởi vì nó cũng là dạng cream nhưng sau khoảng 10 phút thì da sẽ bắt đầu khô thoáng do kem đã thấm vào da.

Innisfree Green Tea Fresh Cream là kem dưỡng da có độ ẩm khá ổn, da bạn sẽ mềm mại, mịn màng hơn. Còn về hiệu quả kiềm dầu, thực tế thì bạn phải sử dụng hết 1 hũ mới bắt đầu cảm nhận được sự chuyển biến rõ rệt trong lượng dầu tiết ra trên da. Nhờ được cấp ẩm đầy đủ mà dầu sẽ bắt đầu tiết ít đi, bạn sẽ dễ dàng thấy nhất ở vùng chữ T. Ngoài ra, Innisfree Green Tea Fresh Cream có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn .

Giá tham khảo: 370.000 đ

Nhìn chung, kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream mang lại hiệu quả khá chậm, tuy nhiên nếu dùng đều đặn, thường xuyên thì bạn sẽ thấy da đẹp hơn, mềm hơn và đặc biệt là tiết dầu ít đi. Nếu quyết định chọn kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream thì đừng nóng vội, hãy chờ khoảng 2 tháng để xem nó có thực sự phát huy tác dụng với mình không nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 sản phẩm kem dưỡng ẩm chăm sóc da tốt nhất 2015

10 sản phẩm kem dưỡng ẩm chăm sóc da tốt nhất 2015

Các sản phẩm kem dưỡng là thứ không thể thiếu của phái đẹp, sử dụng các loại kem dưỡng da tốt còn được đánh giá là quan trọng hơn cả các loại mỹ phẩm trang điểm để có làn da đẹp. Dưới đây là những sản phẩm kem dưỡng tốt nhất 2015.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!