Review kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+ + Bright xem da “hồi xuân” như nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng kem dưỡng Estee Lauder cũng vẫn siêu đắt nhưng mà khả năng cải thiện lão hoá đúng là đáng mong chờ.

Phải so sánh là nếu SK-II sở hữu hũ kem chống lão hoá thần thành thí Estee Lauder cũng có kem dưỡng chống lão hoá đỉnh không hề kém cạnh. Dòng hũ kem vàng với tên gọi là Estee Lauder Revitalizing Supreme+ + Bright này đúng là khiến da cải thiện rõ rệt luôn. Không chỉ chống lại nhưng vết thâm, đánh bay đồi mồi đáng ghét mà còn đưa đến nhiều trải nghiệm thú vị khác không kém. Cùng đánh giá em này ngay dưới đây nhé.

Thiết kế của kem dưỡng Estee Lauder

kem dưỡng Estee Lauder

Em này vỏ giấy bên ngoài vẫn giống như hết thảy các dòng sản phẩm khác đến từ Estee Lauder. Vỏ xanh với phần tem đặc trưng của nhãn hàng. Sản phẩm đến từ Mỹ nhé, dòng này chuyên dành cho da lão hoá. Lọ bên trong dạng hũ, nắp thì chắc chắn nhé, vỏ cũng xinh xắn. Bạn này có vỏ hơi vàng nhẹ, nắp vàng quyến rũ. Một dòng sản phẩm nhìn là khá mê rồi nha. Nói chung là không có quá nhiều thứ để nói về ngoại hình của em nó. Vẫn là kiểu basic, siêu basic của nhà Estee Lauder vậy thôi. Chú trọng chất lượng hơn là vẻ ngoài nghen.

Cảm nhận khi dùng kem dưỡng Estee Lauder

Kem dưỡng này khá đắt đỏ, bởi vậy mình kì vọng rất nhiều vào em nó ấy. Mình mới dùng dòng ARN thôi ấy, thấy cải thiện da đáng kể, mê ơi là mê luôn. Còn với phiên bản này thì đến độ tuổi 25+ giờ mới dùng nè. Da mình bắt đầu lộ nhiều khuyết điểm, liều mình dùng và bất ngờ với khả năng dưỡng trắng của em nó.

kem dưỡng Estee Lauder

Cảm nhận đầu tiên là chất kem mềm, thấm nhanh. Ưu điểm của mấy dòng cao cấp là khả năng thấm vô cùng nhanh. Kem không hề gây nhờn dính. Sáng thức dậy thấy da dẻ mình mịn màng, căng bóng hơn hẳn ấy chứ. Thời gian đầu thì mình dùng em nó hơi xót nhẹ một chút, mình nghĩ là do da chưa kịp thích ứng nên vẫn tiếp tục dùng thôi. Mình kiên trì dùng khoảng 1 tháng thì thấy da sáng lên hẳn ấy và đốm thâm cũng mờ đi mới ảo diệu chứ.

Khả năng dưỡng ẩm của kem dưỡng Estee Lauder thế nào?

Khả năng dưỡng ẩm của kem dưỡng Estee Lauder thì xuất sắc. Da cấp ẩm đầy đủ, cảm giác vừa đàn hồi lại vừa khoẻ mạnh rõ rệt. Về khả năng chống lão hoá thì chưa rõ lắm nhé. Dù là thấy da sáng nhưng mà bảo là khiến da căng hơn này, đánh bay tàn nhang hay nám thì khó. Chỉ là cải thiện thôi ấy mà. Nói chung đây là dòng sản phẩm khiến da tươi trẻ, rạng ngời hơn hẳn. Nên dùng khi mà da mới bắt đầu lão hoá chứ còn lão hoá nhiều rồi thì dùng cũng sợ như không thôi ấy.

Đánh giá

kem dưỡng Estee Lauder

Hũ kem mình mua là bản fullsize 50ml. Còn có bản to hơn là 75ml nữa ấy. Bạn này bao bì thủy tinh trong suốt đẹp sang ấy mà. Nhìn lọ ít mà dùng được lâu đấy. Kết cấu thì mỏng thoa lên cho da mềm mịn mãi, không bị nhờn rít đâu. Mùi hương của em này rõ là hương thảo mộc phết nhé. Nói chung là mùi vẫn thoải mái, dùng buổi tối dễ chịu phết. Thành phần chói sáng, quên chưa kể cho cả nhà một vài chất tiêu biểu như là chiết xuất chùm ngây, cây chi tử châu, vitamin C, Sodium Hyaluronate, Glycerin, chiết xuất lúa mạch, vitamin E…

Việc em này làm châm chích da nhẹ nhưng mà không sợ bị kích ứng đâu. Nghiên cứu cho thấy có cực cực kỳ ít khả năng kích ứng. Bạn này mình thấy độ 25 tuổi trở lên dùng đúng là hoàn hảo luôn. Một dòng kem cải thiện da khô ráp, vừa dưỡng trắng và chống oxy hoá hiệu quả nữa chứ. Bnaj này chất kem mỏng, thấm nhanh hoàn toàn chẳng chứa paraben, sulfite, sulfate, phthalate nên hoàn toàn yên tâm mà dùng nghen. Giá thì khoảng hơn 2 triệu, siêu đắt nhưng mà dùng lại cải thiện da, hiệu quả vững bền, mê lắm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!