Review kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel lđược nhiều người biết tới khi nhắc đến kem mắt chất lượng, dòng kem này có thể cải thiện được vùng da mắt của các cô gái đến đâu ?

Lựa chọn một loại kem dưỡng mắt tốt cho bạn gái không phải điều đơn giản, trong số hàng loạt các thương hiệu tung ra các sản phẩm chăm sóc da đều có chất lượng tốt, thật khó tránh khỏi băn khoăn chọn một loại kem mắt nào tốt nhất, phù hợp nhất. Kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel là một trong những lựa chọn tốt nhất và được nhiều người biết tới khi nhắc đến kem mắt chất lượng, dưới đây là review kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel và những gì mà dòng kem này có thể cải thiện được vùng da mắt của các cô gái :

Giới thiệu kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel 

Nếu như các thương hiệu tập trung vào khả năng điều trị nếp nhăn, chống quầng thâm thì sản phẩm cao cấp của thương hiệu Laneige, kem dưỡng mắt dạng gel Laneige Water Bank Eye Gel lại chỉ rõ công dụng của mình là cấp ẩm, bổ sung nước cho da. Bởi vậy sản phẩm cao cấp từ thương hiệu danh tiếng này có hiệu quả đến đâu rất được các cô gái quan tâm, kem mắt này có thể làm được những gì để cải thiện được vùng da mắt của các cô gái ?

Thành phần kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel 

Water / Aqua / Eau, Butylene Glycol, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Polyacrylate-13, Hydrogenated Vegetable Oil, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Pca Dimethicone, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Polyisobutene, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tromethamine, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Sorbitan Isostearate, Dimethicone Crosspolymer, Dimethiconol, Disodium Edta, Fragrance / Parfum, Phenyl Trimethicone, Dimethicone, Ethylhexylglycerin, Polysorbate 20, Polysorbate 60, 1,2-Hexanediol, Chenopodium Quinoa Seed Extract, Magnesium Sulfate, Calcium Chloride, Phenoxyethanol, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Saccharum Officinarum (Sugarcane) Extract / Extrait De Canne À Sucre, Manganese Sulfate, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Zinc Sulfate, Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract, Tocopherol, Ascorbyl Glucoside

 Bên cạnh thành phần chủ yếu là nước, kem dưỡng còn chứa rất nhiều thành phần chiết xuất thiên nhiên hữu ích như: Hạt Diêm mạch (Chenopodium Quinoa), Việt quất đen (Vaccinium Myrtillus), cây Hòa thảo (Saccharum Officinarum (Sugarcane)), Chanh (Citrus Limon), Cam (Citrus Aurantium Dulcis), cây Lá phong (Acer Saccharum (Sugar Maple)),…

Bảng thành phần chính là điểm sáng nói lên chất lượng của dòng kem mắt cấp ẩm của thương hiệu mỹ phẩm high end Laneige, số lượng các chất trong dung dịch kem dưỡng vượt trội hơn các loại kem dưỡng mắt khác tuy nhiên lại không hề có một chất nào gây hại cho da. Có thể nói Laneige Water Bank Eye Gel là một trong kem mắt an toàn và lành tính nhất cho da.

Review kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel 

Trong khi các loại kem dưỡng mắt tốt khác trên thị trường thường có kết cấu khá đặc kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel lại là chất gel khá mềm mỏng và thấm nhanh trên da. Chính nhờ tính chất không quá đặc mà vẫn cấp nước tốt, không đem lại cảm giác nhờn dính kem dưỡng mắt Laneige rất hợp với làn da dầu và phù hợp cho chu trình skincare hàng ngày.

 

Mùi hương hoa cỏ cũng là một ưu điểm đem lại trải nghiệm sang chảnh và thư giãn như ở spa trong khoảng thời gian chăm sóc da. Đây cũng là một điểm tương đồng trong các món đồ mỹ phẩm thuộc dòng Water Bank của Laneige.

Hiệu quả của kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel được các cô gái quan tâm nhất bên cạnh khả năng cấp ẩm cho da chính là xóa bỏ quầng thâm và nếp nhăn cho vùng da mắt. Có lẽ công dụng chính của sản phẩm này đã được thể hiện rõ qua cái tên “Water bank” – “ngân hàng nước”, khả năng cung cấp nước hiệu quả sẽ giúp làn da mắt sẽ căng mịn hơn nhờ đủ độ ẩm và kết quả đạt được khi duy trì dưỡng mắt là vùng da mắt sẽ giảm đáng kể các vết nhăn nhỏ. Tuy nhiên, về hiệu quả làm giảm quầng thâm mắt thì còn hạn chế không có hiệu quả thực sự rõ ràng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!