Review kem dưỡng Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream dành cho tuổi 25

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da của bạn đã bắt đầu chịu tác động của các tác nhân lão hóa kể từ khi bạn còn độ tuổi 20 chứ không phải đến "tuổi băm". Dưới đây chúng tôi sẽ review giúp bạn một loại kem dưỡng da khá nổi tiếng với tác dụng chống lão hóa Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream.

Nếu có ý thức chống lão hóa từ khi còn trẻ, bạn sẽ không cần phải lo lắng mình sẽ già trước tuổi, những nếp nhăn, những quầng thâm hay những vết nám vết chàm trên da. Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm phải có đến hàng nghìn loại kem dưỡng da nhưng Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream vẫn được đánh giá là một trong những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”.

Kem dưỡng da Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream

Kem dưỡng da Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream

Kem dưỡng da Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Vital Perfection – dòng sản phẩm chuyên chống lão hóa và dưỡng trắng của thương hiệu nổi tiếng cả Châu Á lẫn Châu Âu – Shiseido. Về thương hiệu thì có lẽ bạn sẽ không cần phải “lăn tăn” bởi Shiseido được xem là thương hiệu mỹ phẩm châu Á duy nhất có thể “làm nên tên tuổi” và “bon chen” được vào dòng high-end ở các nước châu Mỹ châu Âu.

Còn về sản phẩm Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream thì nó được giới thiệu là có chứa thành phần độc quyền Shiseido VP8 với tác dụng ức chế sự phát triển của các protein bị lão hóa, giúp giải quyết tất cả các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu, khô da, sạm nám,… mang đến cho bạn làn da trắng sáng, săn chắc và hoàn hảo. Hãng đã quảng cáo rằng chỉ sau 4 tuần sử dụng, nếp nhăn trên da bạn sẽ được cải thiện kể cả khi bạn biểu cảm.

Giá sản phẩm: 5.300.000VNĐ/50ml.

Thành phần sản phẩm

Angelica Acutiloba Root Extract, Olive Leaf Extract, Sanguisorba Officinalis Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Sodium Acetylated Hyaluronate, Raspberry Leaf Extract, Tocopherol, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Bupleurum Falcatum Root Extract…

Vital Perfection Sculpting Lift Cream được giới thiệu là có chứa phức hợp các thành phần chiết xuất từ thông, quế và lá rubus và các thành phần dưỡng da có tác dụng dưỡng ẩm cũng như giúp da trắng hơn. Hydrogenated polydecene và glycerin giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, ngăn ngừa tình trạng khô da, … Đồng thời có các chiết xuất thực vật như thông, giúp ổn định cấu trúc của mạch hạch bạch huyết, ngăn chặn sự thất thoát của các axit béo, chiết xuất từ quế giúp củng cố các mạch hạch bạch huyết và hạn chế sự mất nước…

Trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng da Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream

Với kết cấu ngậm nước, mặc dù trông thì khá đặc nhưng dòng kem dưỡng cao cấp Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream sẽ thấm vào da rất nhanh và nhẹ nhàng, không hề gây cảm giác bức bí khi thoa lên da. Tất nhiên, bởi là dạng kem nên ban đầu bạn cũng sẽ thấy hơi ướt một chút, nhưng chỉ cần massage và đợi 1, 2 phút là bạn sẽ thấy khô thoáng.

Kem dưỡng da Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream

Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream đem lại hiệu quả tốt cho người dùng

Theo nhà sản xuất thì bạn nên dùng 2 lần mỗi ngày sau bước serum. Bạn lấy ra một ít kem, thoa đều lên da, massage da nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thụ vào da một cách sâu nhất có thể. Dòng kem dưỡng da Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream có thể sử dụng cho mọi làn da, kể cả da thường lẫn da khô hay da dầu.

Về kết quả sau khi sử dụng, theo nhiều người đánh giá thì sau khi đều đặn dùng khoảng 2-3 tháng bạn sẽ thấy da săn chắc hơn, những vết chân chim vùng khóe miệng, đường nhăn trên má cũng giảm hẳn đi.

Giá của một lọ kem dưỡng da Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream là rất đắt, hơn 5 triệu đồng nhưng nó mang lại hiệu quả dưỡng da, ngăn chặn lão hóa da khá là ổn. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng nếu bạn có điều kiện. Nếu cảm thấy mức giá này là không phù hợp thì bạn cũng đừng lo, vẫn có những sản phẩm khác vừa tiền nhưng vẫn mang lại hiệu quả ổn mà!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!