Review kem dưỡng trắng da Hanyul White Chrysanthemum Radiance Cream SPF 35/ PA++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có thành phần độc đáo kem dưỡng Hanyul White Chrysanthemum Radiance Cream được quảng cáo với công dụng thần kì vừa làm trắng, chống nắng hiệu quả.

Được giới thiệu là một sản phẩm 4 trong 1, giúp làm trắng – chống nắng – dưỡng ẩm – chống lão hóa, kem dưỡng trắng da chiết xuất bột ngọc trai của Hanyul có thực sự thần kỳ như vậy?

kem dưỡng trắng chống nắng hanyul

Thông tin từ nhà sản xuất 

– Kem dưỡng Hanyul White Chrysanthemum Radiance Cream SPF 35/ PA++ là sản phẩm của hãng mỹ phẩm Hanyul – hãng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc của tập đoàn Amore Pacific, sản phẩm của hãng có thành phần từ các loại thảo dược Đông Y lành tính, được ví như phiên bản kinh tế hơn của hãng Sulwhasoo cao cấp. Cả Sulwhasoo và Hanyul đều trực thuộc Amore Pacific nên có thể khẳng định mức độ uy tín của thương hiệu Hanyul vẫn đang còn mới mẻ ở Việt Nam.

– Dung tích: 50ml

– Giá tham khảo: Kem có giá khoảng 450 ngàn đồng khi mua tại các shop xách tay “săn” được dịp sale off. Giá bình thường của một hũ kem này khoảng 650 ngàn đồng.

– Kem có thành phần chiết xuất bột ngọc trai và hoa cúc được trồng ở tỉnh Gang Won (Hàn Quốc) giúp hạn chế sự sản sinh Melanin (yếu tố gây sạm da). Bột ngọc trai xay mịn giúp nâng tone da trắng hồng một cách tự nhiên.

– Với bảng thành phần lành tính, chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, nhà sản xuất hứa hẹn Hanyul White Chrysanthemum Radiance Cream là sản phẩm kem dưỡng 4 trong 1: Giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ các vết thâm mụn, cải thiện nám và tàn nhang một cách rõ rệt, đặc biệt kem còn có khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng với SPF 35/PA++ và cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hoá.

Trải nghiệm  kem dưỡng trắng Hanyul White Chrysanthemum Radiance Cream SPF 35/ PA++ 

kem dưỡng trắng hanyul

 

– Cách sử dụng: Vì có chỉ số chống nắng nên kem phù hợp sử dụng ban ngày, sau bước rửa mặt, serum và lotion (nếu có) và trước bước bôi kem chống nắng. Kem đựng trong hũ lớn, mỗi lần dùng phải quệt ngón tay vào trong lấy kem khá bất tiện, kem có thể nhiễm khuẩn từ ngón tay. Kem có mùi hoa cúc, thảo mộc nhẹ dịu.

– Độ thẩm thấu và hiệu ứng trên da: Kem có màu hồng nhạt, chất kem đặc nhưng kem thấm vào da tương đối nhanh. Kem để lại một lớp trắng hồng nhẹ trên da, giúp da sáng và tươi tắn hơn. Nếu bạn thoa quá tay, có thể sẽ bị bóng và trắng bệch. Bạn nên lấy một lượng kem vừa phải, chấm nhiều điểm trên da mặt rồi vỗ nhẹ cho kem thấm nhanh và đều màu trên da. Sau đó thoa kem cả ở cổ để da mặt và da cổ không bị lệch tone màu. Lớp trắng hồng trên da có thể duy trì khoảng 4 – 5 tiếng, da không bị bợt, xỉn màu sau khi kem trôi.

– Độ dưỡng ẩm: Kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng, da mềm mịn khi sử dụng nhưng vẫn có thể bị cakey nếu da bạn quá khô.

– Khả năng chống nắng: Tuy kem có chỉ số chống nắng SPF 35/PA++ nhưng không nên lệ thuộc vào chỉ dùng một mình kem dưỡng, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng trong những ngày nắng gắt hay khi bạn hoạt động ngoài trời.

– Khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa: Kem giúp da trắng tức thời nhờ khả năng tạo lớp màng trắng hồng nhưng khả năng dưỡng trắng từ bên trong tương đối chậm, đây có thể coi là một dấu hiệu tốt chứng tỏ dưỡng trắng an toàn. Khả năng làm mờ vết thâm mụn và tàn nhang không thực sự hiệu quả, nhất là với các vết thâm lâu ngày.

Đánh giá chung về kem dưỡng trắng Hanyul White Chrysanthemum Radiance Cream SPF 35/ PA++ 

Ưu điểm:

– Thành phần lành tính

– Kem thấm nhanh

– Dưỡng ẩm cho da

– Có chỉ số chống nắng

– Có thể dùng như kem lót trang điểm

– Giúp da sáng hơn

Nhược điểm:

– Dạng hũ to phải quệt ngón tay vào lấy

– Làm da bóng nếu thoa nhiều kem

– Khả năng làm trắng và giảm thâm sạm chưa thật sự rõ rệt

Có thể nói Hanyul White Chrysanthemum Radiance Cream SPF 35/ PA++ là sản phẩm dưỡng trắng da lành tính, thích hợp sử dụng vào ban ngày nhờ có chỉ số chống nắng và tạo hiệu ứng trắng hồng nhẹ nhàng giúp da tươi tắn hơn.

Đánh giá: 4.5/5.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!