Review kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II có nhiều khác biệt về thành phần, kết cấu kem dưỡng so với phiên bản cũ.

Kem dưỡng mắt chống lại các dấu hiệu lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II được cải tiến sau sự thành công của dòng kem mắt phiên bản cũ, hãy cũng websosanh.vn theo dõi review cụ thể về sản phẩm được Estee Lauder ra mắt trong năm 2017 này:

Review kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II

 kem mắt estee lauder

Chất kem lỏng hơn và màu trong đục như gel tạo một khác biệt hoàn toàn mới mẻ so với dòng kem dưỡng mắt phiên bản trước của Estee Lauder, điểm khác biệt này cũng có thể nhận thấy rõ ràng đối với những cô gái đã quen sử dụng các sản phẩm dưỡng mắt dạng kem.

Khi mở nắp kem và dùng chiếc thìa lấy kem bạn nên cẩn thận dùng tay đã rửa sạch và chấm nhẹ 3 chấm phía dưới bọng mắt, từ từ dùng ngón tay áp út có lực nhẹ nhất để tán đều kem, thực hiện một vòng tròn từ dưới, qua đuôi mắt, vòng lên trên bầu mắt vừa để mát xa thư giãn cho mắt và tản đều kem lên những vùng da cần chăm sóc.

Chất kem hoàn toàn không có mùi hương, đây cũng là một ưu điểm mà nhiều cô gái mong đợi từ một hũ kem dưỡng vùng mắt, vốn cần yêu cầu cao về độ lành tính và an toàn, trong khi hương liệu có thể là thành phần gây kích ứng cho da, Estee Lauder đã thể hiện đẳng cấp trong sản phẩm của mình từ chính chất lượng công hiệu của kem dưỡng.

Khả năng thẩm thấu nhanh vào da vẫn là đặc điểm khiến kem mắt Estee Lauder trở nên tiện dụng và thể hiện được công hiệu của mình một cách nhanh chóng. Sau khi apply khoảng 1 hạt đậu lên vùng da mắt, thoa vài vòng, từ 5 – 7 phút kem sẽ ngấm hoàn toàn vào da, để lại bề mặt da căng mịn hơn, sáng hơn đáng kể và cải thiện rõ rệt các nếp nhăn, bọng mắt, làm da mướt và mềm ẩm đàn hồi hơn, hiệu quả cấp ẩm càng rõ hơn với các cô gái có da mắt khô hoặc làn da đang có dấu hiệu lão hóa.

Hiệu quả của kem mắt Estee Lauder được nhiều người đánh giá là rất xứng đáng với mức giá tiền, chất kem có thể cải thiện tình trạng của làn da mắt lão hóa, phù hợp với những người có nhiều khuyết điểm vùng da mắt như quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn hoặc với những cô gái muốn dưỡng da để ngăn ngừa lão hóa sớm.

Thành phần của kem dưỡng mắt Estee Lauder

thành phần kem dưỡng estee lauder advanced night repair eye synchronized

Để hiểu rõ hơn hiệu quả của kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II trên đây là bảng thành phần chi tiết. Người dùng cũng có thể so sánh với phiên bản trước để thấy sự khác biệt về công thức được xây dựng có cải tiến khác biệt nào so với sản phẩm mới.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!