Review kem mắt đặc trị cho quầng thâm và bọng mắt Kiehl's Midnight Recovery Eye Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu làn da bạn đã có nhiều dấu hiệu lão hóa thì nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó có mức giá hợp lý với hiệu quả trị liệu cần thiết như giảm thâm mắt rõ rệt và bọng mắt cũng thu nhỏ lại.

Giới thiệu về kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream

kem dưỡng mắt chống quầng thâm Kiehl's

Sản phẩm này giúp cho làn da mắt trông tươi trẻ hơn nhờ các thành phần từ các loại thực vật giàu nước như hoa oải hương, squalane, primrose. Ngoài các thành phần tương đương với serum Midnight Recovery dành cho da mặt, kem mắt Midnight còn chứa thêm chiết xuất thảo mộc có công dụng làm tăng tuần hoàn máu cho làn da mắt giúp đánh tan quầng thâm và giúp cho mắt tươi tắn hơn khi ngủ dậy.

Nếu làn da bạn đã có nhiều dấu hiệu lão hóa thì nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó có mức giá hợp lý với hiệu quả trị liệu cần thiết, còn nếu vùng da mắt không có nhiều vấn đề cần điều trị thì có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho mắt đơn thuần để chi phí rẻ hơn.

Thành phần của kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream:

Đầu tiên, chúng ta cùng đi đến những điểm tạo nên sự khác biệt của dòng sản phẩm này là một sản phẩm kem mắt đặc trị với chiết xuất thực vật tự nhiên cũng như dầu dưỡng essential oils khiến sản phẩm trở nên lành tính cho mắt và có thể sử dụng hàng đêm. Sau đây là các thành phần đặc trưng của sản phẩm:

Dầu Hoa Oải Hương (Lavender Oil): làm giảm sưng và mẩn ngứa cho da, đặc biệt hiệu quả trong việc làm sáng da. Đây cũng là một trong những loại dầu thường thấy trong phương pháp làm đẹp bằng hương thơm (aromatherapy)

Tinh Dầu Hoa Thảo Anh (Evening Primrose Oil): giúp chữa lành da tổn thương với thành phần giàu dưỡng chất Omega-6 và Fatty Acid có thêm tác dụng giảm sưng cho da

Dầu Squalene tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường cũng như khóa ẩm cho bề mặt da và chống oxy hóa cộng lão hóa cho da. Đây là một thành phần khá phổ biến cho dòng sản phẩm dưỡng da của HABA (Nhật)

Butchers Broom (tạm dịch là mạch môn) giúp giảm bọng sưng và cung cấp sự lưu thông tốt cho mạch máu

Ngoài ra sản phẩm kem mắt này không tập trung trọng tâm vào việc kích thích sự tăng trưởng của collagen để làm căng phần da ở bọng mắt như các sản phẩm chống lão hoá khác mà tập trung cung cấp dưỡng ẩm cho da bằng chất Squalane. Hoạt chất Squalane được phát trển tự nhiên da nhưng với tuổi thọ con người càng cao, chất này càng ít hơn và gây ra sự phát triển của nếp nhăn. Đó là lí do tại sao da cần thêm Squalane qua các sản phẩm dưỡng da.

Ngoài ra, nếu như các bạn quan tâm, sản phẩm này không có chưa paraben và mineral oil.

Kết cấu của chất kem và cách sử dụng

Chất kem của sản phẩm này không thực sự nhiều dưỡng ẩm như dòng Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado mà chuyên tâm hơn vào phần đặc trị cho mắt, vậy nên mình chỉ dùng sản phẩm này vào ban đêm và dùng một loại kem mắt khác cho ban ngày. Nếu như vùng da quanh mắt của bạn quá khô gây ra nhăn nheo thì bạn không nên mong đợi nhiều về dưỡng ẩm với sản phẩm này nhé. Còn nếu bạn muốn đặc trị cho mắt hơn, thì đây có thể sẽ trở thành một sản phẩm cho bạn.

Nhận xét của người dùng về hiệu quả của kem mắt Midnight

Người dùng sử dụng sản phẩm này trong 3 tháng liên tục và chỉ trong buổi tối. Mặc dù các mỹ phẩm chăm sóc trị liệu cho da mắt không phải sản phẩm nào cũng có hiệu quả nhanh chóng tuy nhiên thì Midnight thực sự chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em khi nó khá nhanh chóng có những chuyển biến rõ rệt.

– Phần da xung quanh quầng mắt không cảm thấy quá khô căng.

– Phần thâm do thức khuya giảm đi rõ rệt khi dùng kem mắt Keihl Midnight.

– Các nếp nhăn trên vùng mắt cũng chưa có dấu hiệu xuất hiện do da mắt được cấp ẩm đều đặn.

Giá bán của kem mắt

Sản phẩm có giá bán là $30 tại các showroom của Keihl và được bán tại Việt Nam ở các cửa hàng xách tay với giá từ 800.000 đồng. So sánh với các sản phẩm kem dưỡng mắt đặc trị thì đây không phải là mức giá cao nhưng hiệu quả giải quyết các vấn đề da mắt lão hóa như bọng mắt và quầng thâm thì nó khá tốt. Nếu làn da bạn đã có nhiều dấu hiệu lão hóa thì nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó có mức giá hợp lý với hiệu quả cần thiết, còn nếu vùng da mắt không có nhiều vấn đề cần điều trị thì có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho mắt đơn thuần để chi phí rẻ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!