Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền không những giúp bạn có được làn da mềm mịn mà còn giúp che đi rất nhiều khuyết trên gương mặt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem nền và dưới đây là một vài đánh giá của chúng tôi về kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever.

Make Up For Ever được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm trang điểm khá phổ biến tại Việt Nam. Ngoài dòng kem nền Ultra HD Foundation tương thích với công nghệ 4K rất nổi tiếng trong thời gian qua thì hãng mỹ phẩm này còn có dòng kem nền kết cấu dạng gel Water Blend Foundation khá mới lạ.

Về bao bì sản phẩm

Kem nền Makeup For Ever Water Blend

Kem nền Makeup For Ever Water Blend

Nếu bạn đã sở hữu dòng kem nền Ultra HD Foundation thì Water Blend Foundation có bao bì không khác là bao. Trông nó khá đơn giản, bạn có thể nhìn thấy màu kem từ bên trong luôn, bên ngoài thì chỉ có một vài thông tin về sản phẩm.

Về kết cấu của dòng kem nền Make up For Ever Water Blend Foundation

tone R210, Y215, Y225, R240 & Y245 (trái qua phải)

tone R210, Y215, Y225, R240 & Y245 (trái qua phải)

 tone R250, R300, Y305, Y315 & Y325 (trái qua phải)

tone R250, R300, Y305, Y315 & Y325 (trái qua phải)

Kem nền Water Blend Foundation có kết cấu dạng gel với đến 80% là nước, cũng chính vì vậy mà khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát và rất thoải mái. Trong thành phần của Water Blend Foundation cũng được giới thiệu là có vitamin B5, glicerin và bơ xoài nên nó có khả năng dưỡng ẩm cho da.

Về bảng màu của Make up For Ever Water Blend Foundation

Hiện nay dòng foundation Make up For Ever Water Blend có đến 20 tone màu cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn từ tone sáng cho đến tone ấm đều được. Bạn nên chú ý, những tone màu có mã R đằng trước thường phù hợp với những làn da có undertone là đỏ hoặc hồng (red), còn những tone màu có mã Y đằng trước thì dành cho những làn da có undertone vàng (yellow).

Dưới đây là bảng màu của loại foundation này.

Bảng màu của kem nền Water Blend có 20 tone

Bảng màu của kem nền Water Blend có 20 tone

Trải nghiệm khi dùng Make up For Ever Water Blend Foundation

Mặc dù có kết cấu dạng gel với 80% là nước nhưng dòng kem nền Make up For Ever Water Blend Foundation lại khô rất nhanh, bám luôn vào da. Nếu da ít khuyết điểm thì chỉ cần thoa một lớp là đủ để có làn da “phun sương” không tì vết rồi. Còn nếu da bạn có nhiều khuyết điểm một chút thì bạn có thể tán nhiều lớp hơn. Tất nhiên, so với dòng Utra HD thì độ che phủ của Water Blend không tốt bằng.

Make up For Ever Water Blend Foundation có ưu điểm là chống nước nên khi sử dụng vào mùa hè hay khi đi biển, đi mưa, nó sẽ trôi rất chậm, bạn sẽ không còn phải trải qua cảm giác mọi thứ trên mặt “trôi tuồn tuột” khi gặp nước nữa.

Trải nghiệm khi dùng Makeup For Ever Water Blend

Trải nghiệm khi dùng Makeup For Ever Water Blend

Kem nền Make up For Ever Water Blend Foundation có thể bám trong khoảng 1 buổi vì vậy nếu đi làm cả ngày thì bạn có thể dặm lại vào buổi trưa, nếu không thì cứ để thế đến lúc tan làm cũng không sao.

Tuy vậy, nhược điểm của dòng kem này chính là độ che phủ không quá cao và độ kiềm dầu không quá tốt. Nếu bạn có làn da dầu thì nên sử dụng thêm phấn phủ nếu không làn da của bạn sẽ trở nên bóng nhẫy.

Cách sử dụng kem nền Make up For Ever Water Blend Foundation

Bạn nên sử dụng cọ để tán kem nền, những sợi lông mềm và dày trên đầu cọ tròn sẽ giúp kem được tán đều mà không mất đi một lượng đáng kể như khi dùng tay hay dùng mút trang điểm. Bạn nên vừa tán vừa dặm để kem đạt được độ thẩm thấu tốt nhất.

Giá kem nền Make Up For Ever Water Blend khoảng 950.000 đ và hiện mới chỉ có hàng xách tay tại Việt Nam, vì vậy nếu mua bạn sẽ phải đặt online hoặc thông qua các web xách tay.

Kết: Nhìn chung Make up For Ever Water Blend Foundation là sản phẩm mới và khá tốt cho những làn da thường hoặc da khô. Nhờ độ ẩm cao nên bạn có thể dùng Make up For Ever Water Blend Foundation trong cả mùa đông mà không lo bị khô. Tất nhiên nó cũng có một số nhược điểm như độ che phủ, độ kiềm dầu và độ bám chỉ ở mức trung bình. Giá thành của nó cũng khá là cao so với nhiều loại BB hay CC cream nên chỉ những bạn gái có điều kiện thì mới lựa chọn mà thôi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!