Review kem tẩy da chết cho môi The Lip Scrub by Sara Happ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có làn môi thường xuyên nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt là vào mùa đông, hoặc bạn thường xuyên đánh son hoặc bạn đã thử các công thức DIY mà không thấy có hiệu quả thì The Lip Scrub by Sara Happ chính là hũ kem tẩy da chết cho môi mà bạn cần tìm.

Một vài điều về thương hiệu Sara Happ

Vào năm 2005, Sara Happ đã nhận ra một “lỗ hổng” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm đó chính là chưa có sản phẩm nào để tẩy da chết cho môi một cách chuyên dụng cả. Cũng chính vì điều này mà hãng mỹ phẩm Sara Happ ra đời. The Lip Scrub by Sara Happ được xem là một trong những sản phẩm tẩy da chết cho môi đầu tiên trên thế giới.

Review chi tiết kem tẩy da chết cho môi The Lip Scrub by Sara Happ

– Bao bì: Một hũ kem vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Có lẽ hầu hết các bạn gái sẽ phải lòng hũ kem này bởi vẻ bề ngoài của nó. Tuy được làm bằng nhựa nhưng nhìn chung The Lip Scrub by Sara Happ cũng khá chắc chắn, nhựa trong nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy lượng sản phẩm còn là bao nhiêu. Đi kèm hũ kem là một chiếc thìa để lấy sản phẩm, bởi vậy nếu bạn nào sợ dạng hũ không vệ sinh thì an tâm rồi nhé! Tất nhiên độ sang chảnh của hộp nhựa không thể bằng hộp thủy tinh được nhưng nhìn chung The Lip Scrub by Sara Happ có mẫu mã đẹp, đơn giản nhưng lại tinh tế.

– Thành phần: Sucrose, Petrolatum, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Flavor

Thành phần rất đơn giản. Công thức tẩy da chết của The Lip Scrub by Sara Happ gồm đường để exfoliate, các loại dầu tự nhiên (dầu hạt jojoba và dầu hạt nho) để dưỡng ẩm, kết hợp thêm petrolatum để khoá ẩm, và không thể thiếu được hương liệu để tạo mùi vị thơm ngon. Tuy không phải là quá lành tính nhưng bởi nó quá đơn giản nên có thể chấp nhận được.

– Mùi vị: The Lip Scrub by Sara Happ có nhiều mùi khác nhau, hiện nay có 6 mùi gồm Peppermint, Vanilla Bean, Brown Sugar, Crème Brulee, Red Velvet, Sparkling Pink Grapefruit. Mùi vị vô cùng ngọt ngào, thơm và dễ gây nhiện.

– Trải nghiệm:

Đường trong hũ là dạng đường hạt nhỏ nhỏ, khi thoa lên môi bạn sẽ thấy sạn sạn chứ không thể nhìn rõ hạt được. Không giống như khi bạn dùng đường để tẩy da chết cho môi, dùng The Lip Scrub by Sara Happ bạn sẽ thấy vô cùng dịu nhẹ, không hề thấy đau đớn hay kích ứng gì hết.

Chỉ sau một lần sử dụng, bạn có thể thấy làn môi của bạn mềm mại hơn rất nhiều. Nhờ có tinh chất dầu hạt jojoba và dầu hạt nho, cộng thêm petrolatum có sẵn mà môi vẫn có thể ẩm mượt không cần lip balm. Bạn có thể nhận ra hiệu quả ngay nếu sáng hôm sau bạn dùng son lì. Những rãnh môi hay những tế bào chết đã từng vương lại trên môi bạn sẽ gần như biến mất. Bạn có thể chọn bất kỳ thỏi son môi nào mà không sợ nó làm khô môi như trước đây. Việc chọn son dưỡng môi cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Một số người còn đánh giá rằng The Lip Scrub by Sara Happ có khả năng giảm thâm môi đáng kể nữa.

– Cách sử dụng: Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ ra ngón tay, rồi mát xa lên môi bằng những cử động tròn trong khoảng 30s-1phút. Sau đó bạn chỉ cần lau sạch đi với giấy ăn hoặc rửa với nước là các tế bào chết. Bạn nên rửa bằng nước sạch thay vì lau bằng khăn hoặc giấy ăn, nhưng sẽ để lại cảm giác hơi mơ mỡ nhơm nhớp vì sản phẩm có nhiều thành phần dầu.

– Giá: 24 USD cho một hũ 30ml/ 1oz mua tại Mỹ chưa thuế. Bạn có thể dùng hũ kem này trong vòng 1 năm. Về Việt Nam, nó có thể có giá khoảng 750.000 – 850.000 VND, tùy nơi bán, nói chung là không rẻ.

– Bạn có thể mua The Lip Scrub by Sara Happ ở đâu? Bạn có thể đặt mua The Lip Scrub by Sara Happ ở trên trang web chính thức của Sara Happ hoặc Nordstrom. Còn ở Việt Nam, bạn có thể mua tại cửa hàng L’apothiquaire tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) và Parkson (Sài Gòn).

Kết luận: Nếu bạn có làn môi thường xuyên nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt là vào mùa đông, hoặc bạn thường xuyên đánh son hoặc bạn đã thử các công thức DIY mà không thấy có hiệu quả thì bạn nên mua hũ kem tẩy da chết cho môi này. Tất nhiên, với giá đắt như thế này, nhiều bạn sẽ cảm thấy không đành lòng cho lắm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!