Review kem trị mụn Pimplit có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều người đang thắc mắc kem trị mụn Pimplit có tốt hay không? Kem có trị được mụn không? Tất cả những điều này sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể qua bài viết sau đây. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn có làn da khỏe đẹp, căng bóng nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc làn da bị mụn viêm, sưng vừa làm đau nhức lại vừa làm mất tính thẩm mỹ. Kem trị mụn Pimplit là một trong những dòng kem trị mụn nhận được nhiều lời khen ngợi của người dùng và bán chạy nhất trong năm 2021 tại Châu Á. Cùng tìm hiểu nhé.

Đôi nét giới thiệu về kem trị mụn Pimplit

Kem trị mụn Pimplit sản phẩm đến từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng của Nhật Bản và thế giới. Shiseido được sáng lập bởi bác sĩ Yushin Fukuhara vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương tây đầu tiên của Nhật Bản.

Hiện nay, Shiseido là một trong top 4 thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu này đã có hơn 25.000 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu 11 thương hiệu con với các dòng mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi. 

Review chi tiết về kem trị mụn Pimplit

Kem trị mụn Pimplit có thật sự tốt như lời đồn hay không, phù hợp với loại da mụn nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

1. Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp nhỏ nhắn, có nắp vặn và thuận tiện cho việc mang theo khi đi công tác, di du lịch. Vỏ hộp có tông màu đỏ và màu trắng kết hợp với nhau vô cùng độc đáo và ấn tượng. 

Kem trị mụn Pimplit có tuýp kem với dung tích 18gr, do chỉ chấm vào các nốt mụn nên xài khá lâu. Các bạn có thể sử dụng hơn nửa năm mới hết.

Kem trị mụn Pimplit được thiết kế với dạng tuýp nhỏ nhắn.
Kem trị mụn Pimplit được thiết kế với dạng tuýp nhỏ nhắn.

2. Kết cấu và mùi hương

Kem trị mụn Pimplit có kết cấu không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, hỏi sệt nhẹ và rất dễ tán đều ở trên da. Sau khi apply lên da đều không tạo cảm giác bí bách và bết dính, ngược lại rất thoáng cho bề mặt da. 

Sản phẩm có mùi không được dễ chịu cho lắm, nhưng cũng nhanh hết khi thấm vào da.

3. Thành phần

Theo những thông tin về kem trị mụn Pimplit thì sản phẩm này được sản xuất từ các thành phần chính đó là:

  • Lưu huỳnh: Có tác dụng khử nước, kháng khuẩn và kháng viêm. Lưu huỳnh có tính khử nước mạnh khi apply lên da thì sẽ nhanh chóng hút đi lượng bã nhờn ở trên và trong lỗ chân lông giúp lỗ chân lông được thông thoáng và ngăn chặn hay giảm nhanh tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Đây là thành phần trị mụn đặc biệt phù hợp với mọi làn da như da nhờn, da hỗn hợp thiên dầu.
  • Kẽm oxit: Ức chế sự sản sinh bã nhờn ở trên da, kháng khuẩn, giảm viêm. Ngoài ra, nó còn giúp điều hòa lại hoạt động của hệ thống nội tiết, giảm tình trạng dư thừa Androgen để từ đó giảm bã nhờn, giảm bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.
  • Resorcin: Thành phần này hoạt động như một chất tẩy tế bào chết hóa học bằng cách làm mềm những vùng da cứng, có vảy hay thô ráp, làm bong tróc lớp tế bào chế và tế bào sừng ở trên da.
  • Glycyrrhetinic Acid: Hoạt chất được chiết xuất từ cây Cam thảo giúp hạn chế tính trạng khô da, tăng cường lớp bảo vệ và thúc đẩy quá trình phục hồi da.
  • Cao lanh: Mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch lượng dầu thừa ở trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông và hạn chế tình trạng bít tắc.
  • Thành phần dưỡng ẩm nổi bật là Glycerol: Có khả năng cấp nước, giúp ngăn chặn khô da do lưu huỳnh gây ra, đồng thời không gây bít tắc nên phù hợp với da mụn.
  • Alcohol: Đây là thành phần bảo quản đồng thời còn tạo cảm giác mát, nhẹ nhàng khi sử dụng.
Kem trị mụn Pimplit có kết cấu không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng.
Kem trị mụn Pimplit có kết cấu không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng.

4. Công dụng

  • Kháng viêm, giảm nhanh tình trạng mưng mủ, sưng tấy, viêm đỏ của các loại mụn như mụn viêm đỏ, mụn mủ, mụn bọc.
  • Loại bỏ tế bào chết và bít tắc da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm tình trạng mụn do bít tắc như mụn đầu đen, mụn đầu trắng.
  • Ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, giúp trị mụn và ngăn cản sự phát triển của các loại mụn.
  • Giảm lượng dầu thừa nhanh chóng, ngăn chặn bít tắc lỗ chân lông và làn da bóng dầu.
  • Ức chế quá trình tổng hợp melanin để giúp làn da sáng màu hơn, giảm hẳn tình trạng vết thâm sau mụn.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo da, hạn chế sự hình thành của sẹo rỗ sau mụn.

Hy vọng với những thông tin về kem trị mụn Pimplit trên đây sẽ giúp các bạn bỏ túi thêm một số kiến thức hữu ích trong quá trình chăm sóc da của mình. Chúc các nàng có được làn da tươi sáng, mịn màng và đẹp không tỳ vết.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!