Review KZ EDX Pro: Tai nghe giá rẻ 'quốc dân' là đây chứ đâu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu tai nghe giá rẻ nhưng chất lượng tốt mà mẫu mã đẹp thì không thể bỏ qua dòng tai nghe KZ EDX Pro. Siêu phẩm tai nghe này được đến từ thương hiệu KZ - một trong những thương hiệu đình đám của Trung Quốc.

Đánh giá tổng quan về KZ EDX Pro

Về phong cách thiết kế và chất liệu của KZ EDX Pro

Nếu là fan của các dòng tai nghe thương hiệu KZ thì không còn quá xa lạ về phong cách thiết kế của mẫu KZ EDX Pro này. Ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên đó là phần housing được thiết kế độc lạ theo hình giọt nước. Phần thiết kế của EDX Pro được đánh giá là có độ hoàn thiện cao. Các đường ghép nối trên housing rất khít, liền và rất tinh tế, không để lộ khe hở nào. Nhìn vào thiết kế tai nghe EDX Pro bạn sẽ thấy được sự chỉnh chu, tỉ mỉ mà hãng dành cho sản phẩm. 

Chất liệu tai nghe cũng được đánh giá là có độ bền cao, sử dụng chất liệu nhựa cứng vô cùng dày dặn, chắc chắn. 

Về chất lượng âm thanh của EDX Pro

Nói về chất lượng âm thanh của KZ EDX Pro thì đúng là không cần bàn cãi trong tầm giá rẻ như này. EDX Pro trang bị 1 Driver Dynamic 10mm cùng với 2 lỗ thoát âm trên housing mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Một điểm cộng trong chất lượng âm thanh của EDX Pro đó là làm tốt cả 3 dải âm bass, mid và treble. Dải âm bass chắc và sâu, được kiểm soát rất tốt giúp bạn tận hưởng nhạc một cách sống động nhất. Dải mid và treble đi theo hướng cân bằng, mang những đặc trưng riêng của giọng hát. Có thể nói, ở tầm phân khúc giá không đến 200.000 VNĐ thì dòng tai nghe này thực sự nổi trội và nên lựa chọn sử dụng. 

Một số tính năng nổi trội của tai nghe KZ EDX Pro

Sản phẩm được tích hợp micro đàm thoại ngay trên dây tai nghe. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe để đàm thoại, trò chuyện, thảo luận,… trên ngay tai nghe của mình. 

Mặc dù không thể bằng các mẫu tai nghe cao cấp, tuy nhiên EDX Pro cũng được áp dụng công nghệ tách âm, giúp giảm bớt ồn, nhiễu của ngoại cảnh.

Thiết kế mic được cải tiến đem lại sự nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng. Thiết kế diện mạo cũng cao cấp và sang trọng không kém gì các dòng tai nghe đắt tiền khác. 

Một số nhược điểm của KZ EDX Pro

Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật tuy nhiên cũng không tránh khỏi mắc phải một số nhược điểm. KZ EDX Pro cũng vậy. Dòng tai nghe này có một nhược điểm nhỏ đó là cặp tip tai đi kèm tương đối cứng, khiến nhiều khách hàng hơi khó chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, thời hạn bảo hành của dòng tai nghe này khá ngắn. Tuy nhiên, với những tính năng nổi bật kể trên cùng phân khúc khá rẻ như vậy thì nhược điểm này hoàn toàn có thể chấp nhận được. 

Nhìn vào những ưu điểm nổi trội mà dòng tai nghe này mang lại thì không ngoa khi nói rằng đây chính là “siêu phẩm” của thương hiệu KZ. Sản phẩm có tầm giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh thì chưa bao giờ làm anh chị em thất vọng. Còn lý do gì mà không lựa chọn ngay em nó bỏ túi của mình luôn nhỉ?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!