Review lăn khử mùi Scion, liệu có phải lựa chọn tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chai trắng cứng cáp, lăn khử mùi Scion đẹp bề ngoài nhưng không biết có thực sự khử mùi rồi làm trắng nách hay không nhỉ?

Lăn khử mùi Scion – một trong những hot item trong giới diệt “viêm cánh”

Tên đầy đủ của lăn khử mùi Scion là Scion Nuskin Pure White Roll On. Dòng này nhìn loáng thoáng đã thấy chứ White rồi, hẳn hiệu quả chính có phải là làm trắng, liệu có tiêu diệt mùi hôi hiệu quả hay không? Muốn biết rõ câu trả lời hãy đến với phần review chi tiết dưới này này. Cơ bản thì lăn Scion này siêu phổ biến tại Việt Nam, cực kỳ nhiều người sắm về. Sản phẩm của Mỹ, từ tập đoàn Nuskin siêu to khổng lồ, lừng danh hàng đầu thế giới.

Ngoại hình của lăn khử mùi Scion

lăn khử mùi Scion Pure White Roll On

Bề ngoài thì khá đơn giản, màu chủ đạo của lăn là màu trắng, với vài điểm nhấn chữ màu cam nude nhẹ nhàng thôi. Chai cũng nhỏ gọn, nhựa siêu cứng nên cầm chắc dã man. Nắp cũng chắc chắn nữa. Những thông tin cơ bản của sản phẩm được in đầy đủ hết ở mặt sau nhé. Cơ bản là thiết kế đơn giản nhưng cũng ổn. Trông khá sang và cũng tiện mang theo bên mình dù đi đâu.

Kết cấu của lăn Scion

Bản này mình mua là dạng gel. Nhìn ngoại hình thì đoán là dạng sáp nhưng mà không phải nhé, nó là Roll-on cơ mà. Mình thấy em này đầu nhỏ, cũng tiện lợi để lăn vùng nách xinh xắn của mình.

lăn khử mùi Scion Pure White Roll On

Đánh giá khi dùng dòng Scion này

Thực sự là nách mình tiết mồ hôi khá là nhiều, bởi thế cũng gặp phải tình trạng mùi cơ thể nhẹ. Có chút mùi thôi mà đã thấy lúc nào cũng bị tự ti so với mọi người. Dù luôn chú ý tắm rửa sạch sẽ và vệ sinh kĩ càng vùng nách nhưng không thể tránh khỏi nhiều khi ra ngoài rồi vẫn bị bốc mùi. Mình dùng lăn khử mùi cũng khá mệt mỏi. Vì nhiều loại làm áo trắng của mình bị ố vàng cực kỳ khủng khiếp. Mình đã tìm hiểu nhiều dòng, và cho đến khi gặp lăn khử mùi Scion phải nói là mới thấy tự tin hơn hẳn.

lăn khử mùi Scion Pure White Roll On

Bạn này cho mình cảm giác khô thoáng, khá là dễ chịu. Nhiều loại bôi lên phải đợi một thời gian khoảng chục phút mới thấm khô nhưng được cái lăn khử mùi Scion mỏng nhẹ, cơ bản là dễ chịu và khô nhanh. Mình dùng liên tục trong 2 tháng rồi, chủ yếu toàn dùng lúc tắm xong hoặc trước khi đi ngủ. Tiện đây bật mí cho cả nhà luôn là khi dùng lăn khử mùi, đừng nên dùng trước khi đi làm, trước khi ra ngoài. Lúc đó tuyến mồ hôi lại hoạt động mạnh, chất khử chưa kịp active đâu. Nếu có thói quen này đừng hỏi tại sao mà chẳng hết mùi nhiều khi còn đổ mồ hôi nhiều thêm.

Lý tưởng nhất là dùng buổi tối trước khi ngủ nhé. Nhớ khi tắm xong sạch sẽ rồi da vừa khô ráo thì bôi lăn khử mùi Scion thì còn đỉnh hơn nữa.

Bàn về khả năng làm trắng của lăn khử mùi Scion ra sao?

Mình dùng em này thấy nách đỡ thâm hơn thực sự đấy nàng ạ. Mùi hôi cũng gần như là không thấy nữa, mồ hôi thì vẫn có tiết nhưng bởi dùng lăn khử mùi đúng cách nên cơ bản cũng ra ít. Mình cũng dần đánh mất nỗi lo về cơ thể có mùi khó chịu rồi.

lăn khử mùi Scion Pure White Roll On

À quên chưa nói thêm là lăn khử mùi Scion có mùi thảo mộc nhẹ, cơ bản là người xung quanh không thể cảm nhận là bạn đang dùng một sản phẩm nào khó chịu đâu. Mình không hề thích mấy loại lăn đậm mùi hương liệu. Lăn nên tập trung vào khử mùi, khiến da dưới cánh tay đừng có mùi gì chứ bảo đang nặng mùi lại phủ thêm hương thơm thì khá là kinh khủng đấy nhé.

Có nên mua lăn Scion không?

Cảm nhận cá nhân, mình nghĩ nên dùng sản phẩm này. Dĩ nhiên chẳng phải khiến nách đang thâm sì thành trắng mịn như idol Hàn luôn được ngay đâu nhé. Cơ mà cũng có hiệu quả đáng kể. Quan trọng là khiến nách khô thoáng, dễ chịu, hết mùi. Nhưng mình không chắc là ai bị “viêm cánh” nặng có khỏi được không nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!