Review laptop Lenovo của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo từ lâu đã nổi danh tại Việt Nam với nhiều sản phẩm điện thoại, máy tính. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu laptop Lenovo của nước nào, những tính năng vượt trội và các sản phẩm đang được nhiều người yêu thích lựa chọn.

1. Laptop Lenovo của nước nào?

Lenovo là một thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng thế giới với hàng nghìn sản phẩm máy tính, laptop, di động thông minh được yêu thích. Với 35 năm hoạt động và có mặt trên hơn 160 quốc gia trên thế giới, Lenovo nhanh chóng trở thành một thương hiệu toàn cầu khiến nhiều người tiêu dùng tò mò không biết laptop lenovo của nước nào, được sản xuất tại đâu. Thật ra Lenovo là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia được thành lập đầu tiên tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Với dây chuyền sản xuất hiện đại nhưng vẫn đảm bảo giá thành bình dân, laptop Lenovo là dòng sản phẩm bán chạy nhất của tập đoàn điện tử nổi tiếng này.

Lenovo là dòng sản phẩm từ Trung Quốc với nhiều tính năng vượt trội cả về công nghệ và thiết kế
Lenovo là dòng sản phẩm từ Trung Quốc với nhiều tính năng vượt trội cả về công nghệ và thiết kế

2. Laptop Lenovo có tốt không?

Tập đoàn Lenovo định hướng các sản phẩm với những tính năng hiện đại nhất nhưng được phân phối với giá thành rẻ đạt độ phủ sóng rất lớn trên thị trường. Dòng sản phẩm laptop cũng vậy. Laptop Lenovo nổi tiếng với cấu hình vượt trội, thiết kế thanh lịch và sang trọng cùng mức giá thành hợp lý để người tiêu dùng dễ dàng sở hữu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Laptop Lenovo có tốt không nhé.

2.1. Cấu hình, hiệu suất

Laptop Lenovo có cấu hình đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi người tiêu dùng. Với cấu hình trải dài từ Core i3 đến Core i7, laptop lenovo đáp ứng được tất cả các khách hàng. Nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên có thể tìm đến những dòng laptop có cấu hình core i3, core i5 dễ dàng và thân thiện sử dụng. Với người tiêu dùng đòi hỏi cấu hình mạnh hơn như game thủ, đồ họa, lập trình viên, v.v.., Laptop Lenovo core i7 có thể đáp ứng dễ dàng. Các dòng laptop Lenovo mới ngày càng tối ưu hiệu suất để đem đến trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng.

2.2. Thiết kế

Laptop Lenovo có cấu hình đặc trưng đơn giản, mỏng nhẹ, thanh lịch. Với tính năng bổ sung gập màn hình 180 độ đến 360 độ, Laptop Lenovo đem lại trải nghiệm đầy sáng tạo cho người dùng. Người tiêu dùng đặc biệt quan tâm laptop Lenovo của nước nào, và quả nhiên Lenovo đã phát huy hoàn toàn những lợi thế công nghệ cùng sự sáng tạo trong thiết kế của đất nước tỷ dân Trung Quốc trong các sản phẩm của mình.

Thiết kế bo viền tinh tế cùng sắc màu đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích
Thiết kế bo viền tinh tế cùng sắc màu đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích

2.3. Công nghệ màn hình, hiển thị

Với công nghệ màn hình full HD với độ rộng lên tới 15,6 inches cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và thoải mái tận hưởng các hoạt động làm việc, giải trí một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ vậy, với chế độ hiển thị sử dụng đồ họa HD Graphic 620 giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, đem lại hiệu ứng chân thật nhất cho người sử dụng.

2.4. Công nghệ âm thanh 

Hệ thống âm thanh và loa không phải là ưu điểm quá vượt trội của các dòng laptop Lenovo. Tuy nhiên, laptop của Lenovo vẫn luôn đảm bảo được những yêu cầu cần thiết khi sử dụng. Không chỉ vậy, hệ thống loa ngoài cũng như jack kết nối tai nghe vẫn được trang bị đầy đủ giúp việc sử dụng và giải trí của người dùng được thuận tiện hơn.

2.5. Bàn phím và touchpad

Bàn phím là một trong những ưu điểm vượt trội khi nhắc đến laptop Lenovo. Lenovo vốn nổi tiếng với dòng máy tính dành cho người đi làm với bàn phím nổi êm ái, sắp xếp tổ hợp phím linh hoạt giúp việc sử dụng và gõ văn bản trong thời gian dài trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

2.6. Tuổi thọ pin

Pin của laptop Lenovo được đánh giá là khá ” trâu”, có độ bền cao khiến người tiêu dùng không còn quan tâm laptop Lenovo của nước nào. Các laptop Lenovo đều được đánh giá là có thời gian sử dụng liên tục dài, thuộc hàng “top” những sản phẩm laptop có dung lượng pin tốt nhất

2.7. Laptop Lenovo giá bao nhiêu?

Các sản phẩm của Lenovo có mức giá và phân khúc khách hàng khá rộng giúp đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng khác nhau. Các sản phẩm của Lenovo có mức giá khá rộng từ hơn 9.000.000 VNĐ đến các sản phẩm cao cấp có mức giá hơn 30.000.000 VNĐ.

Bàn phím êm ái, bố trí khoa học giúp việc soạn thảo của bạn trở nên dễ dàng hơn
Bàn phím êm ái, bố trí khoa học giúp việc soạn thảo của bạn trở nên dễ dàng hơn

3. Có nên mua laptop Lenovo?

Với sự đa dạng cả về sản phẩm, tính năng đến giá thành, laptop Lenovo là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù bạn là học sinh, sinh viên, người đi làm hay người có nhu cầu sử dụng laptop cho các phần mềm phức tạp như thiết kế, quay dựng đều có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm laptop Lenovo ưng ý.

4. 2019 nên mua laptop Lenovo nào?

4.1. Laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 20KHS01800 

Với thiết kế lớp vỏ và khung hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp, laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 6 20KHS01800 14 inches trở thành lựa chọn cao cấp, sang trọng cho khách hàng. Cấu hình mạnh mẽ với bộ Intel Core i5 với RAM 8GB cùng bộ nhớ trong lên tới 256GB giúp những trải nghiệm web và sử dụng, hình ảnh được nhanh chóng, dễ dàng. Chiếc laptop ThinkPad X1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả những game thủ khó tính nhất.

Giá tham khảo: 40.347.000 VNĐ

4.2. Laptop Lenovo IdeaPad 330-15IKB 81DC00ENVN

Laptop Lenovo IdeaPad 330-15IKB 81DC00ENVN là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc máy đơn giản, cấu hình mạnh và thiết kế sang trọng, lịch lãm. Thiết kế lớp vỏ của chiếc laptop được sản xuất bằng chất liệu đặc biệt giúp chống va đập và mài mòn, tăng tuổi thọ cho máy. Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3 7130U với RAM 4GB giúp máy luôn nằm trong top những laptop có cấu hình khủng được dân kỹ thuật yêu thích. Máy xử lý các hoạt động đa tab vụ nhanh chóng, mượt mà hơn, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với chiếc máy này.

Sản phẩm đang được phân phối với mức giá khoảng 9.500.000 VNĐ.

4.3. Laptop Lenovo Ideapad 330-15IKBR 81DE01JSVN

Cũng sở hữu khá nhiều đặc điểm giống với chiếc Ideapad ở trên, tuy nhiên, với phiên bản cải tiến 81DE01JSVN, người dùng sẽ được trải nghiệm bộ xử lý Intel Core i5 cùng hệ điều hành Windows 10 mới nhất đem lại hiệu quả sử dụng như ý. Đặc biệt hơn, với việc trang bị card màn hình cao cấp từ AMD và NVIDIA laptop Lenovo Ideapad 330-15IKBR 81DE01JSVN giúp tăng hiệu quả hiển thị hình ảnh, đáp ứng mọi nhu cầu khó khăn của người sử dụng.

Tham khảo ngay sản phẩm với mức giá 11.567.250 VNĐ.

4.4. Laptop Lenovo ThinkPad E490 20N8S01V00 

Mẫu laptop Lenovo ThinkPad E490 20N8S01V00 được sản xuất với chip Intel Core i5 giúp máy vận hành trơn tru, có thể xử lý những khả năng đa tab vụ một cách mượt mà nhất. Màn hình LED kích thước 14 inches với chuẩn màn hình HD cho chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét. Điểm đặc biệt nhất của dòng sản phẩm này là màn hình chống chói với khả năng cân bằng độ sáng và độ tương phản cao giúp bạn có thể dễ dàng làm việc ở điều kiện ngoài trời.

Tham khảo sản phẩm với mức giá ưu đãi từ nhà cung cấp là 15.200.000 VNĐ.

4.5. Laptop gaming Lenovo Legion Y530-15ICH 81FV00STVN

Đúng như tên gọi của nó, laptop gaming Lenovo Legion Y530- 15ICH là sản phẩm tuyệt vời dành cho những người chơi game. Về thiết kế, máy đã được cải tiến rất nhiều so với chiếc máy tiền thân Y520 với khối lượng nhẹ hơn, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Bộ xử lý thế hệ tân tiến nhất Core i7 – 8750U cùng bộ nhớ 8GB RAM và có khe ngoài cho bạn tự do nâng cấp bộ nhớ máy.

Với những người chơi game, màn hình, âm thanh là yếu tố vô cùng quan trọng. Thấu hiểu điều đó, Lenovo đã trang bị card rời GTX 1050 cùng hệ thống âm thanh chuẩn Dolby Atmob cùng bộ tản nhiệt hiện đại giúp làm mát máy nhanh chóng, cho trải nghiệm game của bạn được mượt mà.

Sản phẩm được phân phối với giá 19.690.000 VNĐ.

4.6. Laptop Lenovo ThinkPad T480 20L5S01400

Đây được coi là dòng laptop cho doanh nhân được thiết kế riêng và rất được ưa chuộng đến từ Lenovo. Với bộ vi xử lý Intel Core i5 và ổ cứng 256GB, Lenovo ThinkPad T480 cho văn phòng vận hành trơn tru, hỗ trợ xử lý đa nhiệm tốt. Bàn phím được thiết kế thông minh, sắp xếp theo ý đồ giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc sử dụng, giúp quá trình làm việc bớt mệt mỏi hơn.

Tham khảo sản phẩm với mức giá bán là 26.659.000 VNĐ.

4.7. Laptop Lenovo ThinkPad X280 20KFS01B00

Thuộc dòng Ultrabook nhỏ gọn, hỗ trợ việc làm việc, thao tác soạn thảo cho học sinh sinh viên và người đi làm với trong lượng chưa đến 1.8 kg giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Phần cấu hình Intel Core i7 cùng card màn hình Intel HD Graphics 620 giúp hiệu quả sử dụng và trải nghiệm được nâng cao. Dòng pin 6 cell cho phép người sử dụng 13 tiếng liên tục thuận lợi cho người phải di chuyển thường xuyên.

Laptop Lenovo ThinkPad X280 20KFS01B00 đang được phân phối với mức giá 33.197.000 VNĐ.

Laptop Lenovo ThinkPad X280 20KFS01B00
Laptop Lenovo ThinkPad X280 20KFS01B00

Với ưu điểm tuyệt vời về cấu trúc và chất lượng sản phẩm, bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian cho câu hỏi laptop Lenovo của nước nào nữa. Chọn ngay cho mình laptop Lenovo cao cấp, hiện đại phù hợp nhu cầu hằng ngày thôi.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!