Review Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360: Tiền nào của nấy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ cao cấp nhất dành cho dân văn phòng với thiết kế thời thượng.

Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 là mẫu laptop đang được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng ổn định với mức giá thành hợp lý. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc máy tính văn phòng mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng tham khảo review chi tiết về chiếc laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 này nhé.

Thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng

Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 sở hữu tông màu bạc sang trọng, vỏ kim loại nhôm siêu mỏng được gia công tinh xảo có độ hoàn thiện cao. Chiếc máy được phủ lên mình lớp sơn nhám nhẹ với da tay, bám chắc khi cầm nắm.

Các đường viền vuông vức với bản lề cứng cáp giúp gia cố thêm sự chắc chắn cho sản phẩm. Đặc biệt, Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 có độ mỏng rất ấn tượng với trọng lượng chỉ nhẹ 1.11kg, dễ dàng hơn để bỏ vào balo và mang đi khắp nơi.

laptop samsung galaxy book 2 pro 360

Màn hình chân thực với tấm nền Amoled cảm ứng

Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 sở hữu màn hình cực nhỏ gọn chỉ 13.3 inch và có các cạnh viền siêu mỏng, không gian được mở rộng giúp tập trung cao hơn vào công việc.

Điểm nhấn nổi trội nhất chính là sự kết hợp giữa độ phân giải Full HD cùng với tấm nền AMOLED mới, cho góc nhìn rộng hơn hẳn tấm nền IPS và cho màu sắc có chiều sâu hơn nhiều.

Màn hình cảm ứng super AMOLED sáng hơn tới 33% từ đồ họa đến video đều được thể hiện với màu sắc và độ rõ nét rực rỡ.

Khả năng tiết kiệm điện năng của tấm nền AMOLED cũng cao hơn khoảng 40-50% so với các loại màn hình truyền thống.

Phần viền trên của máy vẫn được trang bị webcam HD đủ để có được những cuộc gọi video call sắc nét, phục vụ học tập và làm việc online.

Hiệu năng khỏe, xử lý mượt mà mọi tác vụ

Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 được trang bị bộ vi xử lý  Intel Core i7- 1255U gen 12 đời mới nhất, có 10 nhân 12 luồng, xung nhịp tối thiểu từ 3.5GHz đến 4.7GHz.

Card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, cho máy có tốc độ xử lý hình ảnh cực nhanh và chính xác, hiệu năng đồ họa được cải thiện. Các tác vụ như chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh, video trên các ứng dụng Adobe được đa nhiệm mượt mà.

RAM 16GB DDR4 giúp máy có thể chạy nhiều tác vụ cùng lúc mà không lo giật, lag.

Ổ cứng SSD 512GB NVMe mang không gian lưu trữ lớn, tốc độ khởi động các ứng dụng nhanh chóng.

Khả năng bảo mật tiên tiến với tích hợp cảm ứng vân tay 1 chạm ở nút nguồn phía góc phải bàn phím, để tắt và khóa màn hình nhanh chóng.

laptop samsung galaxy book 2 pro 360

Bàn phím tiêu chuẩn gõ êm

Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 được trang bị bàn phím tiêu chuẩn được phủ 1 lớp cao su êm ái, với kích thước lớn làm tăng độ chính xác, cùng hành trình phím 1mm tuyệt vời, hầu như không có tiếng ồn khi gõ.

Phần touchpad di chuyển và chạm lướt đầu ngón tay, tần số hồi đáp nhanh, hỗ trợ tốt cảm ứng đa điểm cho những thao tác vuốt chạm nhanh, mượt.

Cổng kết nối thông dụng

Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 có đầy đủ các hình thức kết nối như:

Hỗ trợ kết nối Wifi 6E, cổng Bluetooth 5.1 và một cổng Thunderbolt 4. Ngoài ra có hai cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C và một cổng kết hợp tai nghe và mic.

Khe cắm thẻ nhớ microSD và đi kèm với một khe M.2 SSD bổ sung khiến không gian lưu trữ trở nên rộng rãi hơn.

laptop samsung galaxy book 2 pro 360

Nhìn chung, laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360 là dòng laptop cao cấp có nhiều tính năng nổi bật cùng giao diện thân thiện, đẹp mắt đáp ứng tất cả các nhu cầu học tập, làm việc của người dùng. Hy vọng với những thông tin hữu ích ở trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm mình mong muốn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!