Review Lenovo Tab M10 FHD+: Có còn hấp dẫn trong năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo Tab M10 FHD+ thuộc thế hệ thứ hai của dòng máy tính bảng Android M10 của Lenovo. Sản phẩm có màn hình 10,3 inch full HD, dung lượng pin lớn, camera ổn và giá thành bình dân nên được nhiều khách hàng để mắt tới.

Đánh giá về kiểu dáng thiết kế và chất liệu của Lenovo Tab M10 FHD+

Lenovo Tab M10 FHD Plus được khoác lên mình diện mạo mới mang cảm giác cao cấp hơn so với nhiều máy tính bảng Android bình dân khác. Màn hình máy khá lớn khoảng 10,3 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy tương đương 82%.

Máy có phần viền hai bên khá mỏng, phần viền trên và dưới dày hơn. Thiết kế viền trên dày để chứa camera selfie còn viền dưới dày giúp cân bằng. Thân máy được làm bằng kim loại và có màu xám đồng nhất. Chất liệu kim loại này giúp tạo cảm giác chắc chắn. Tuy nhiên cấu trúc bằng kim loại hoàn toàn khiến nó khá đầm tay.

Cạnh bên trên máy có chứa loa và giắc cắm tai nghe 3,5mm tiêu chuẩn, phía bên dưới có trang bị thêm một loa và cổng USB-C. Máy có nút nguồn và nút chỉnh âm lượng, cùng với khay chứa thẻ nhớ SD.

Đánh giá về màn hình của Lenovo Tab M10 FHD+

Lenovo Tab M10 FHD+ được trang bị màn hình Full HD tuyệt đẹp. Tấm nền IPS LCD kích thước 10,3 inch có độ phân giải cao 1920 x 1200 với tỷ lệ hiển thị 16:10 và mật độ pixel khoảng 220 ppi. Cấu hình này giúp màn hình sáng đẹp, tràn đầy màu sắc, và hình ảnh hiển thị trông tuyệt vời ngay cả khi nhìn cận cảnh.

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ hỗ trợ Widevine L3 nên một số ứng dụng không thể hiển thị nội dung độ nét cao như mong muốn.

Lenovo Tab M10 FHD+ có hiệu suất phù hợp mức giá

Lenovo Tab M10 FHD+ được hãng trang bị chiếc chip Mediatek MT 6762 Helio P22T 8 lõi. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong những tùy chọn dung lượng lưu trữ và RAM từ 32GB/2GB, 64GB/4GB cho tới 128GB/4GB RAM.

Sản phẩm chạy tốt khi so sánh với những máy tính bảng khác trong tầm giá này. Hầu hết các ứng dụng được khởi chạy khá nhanh, các tác vụ cơ bản như e-mail, trình duyệt web hay phát trực tuyến video đều chạy nhanh và đạt được độ mượt mà.

Đánh giá về tốc độ mạng của Lenovo Tab M10 FHD+

Lenovo Tab M10 FHD+ hỗ trợ Wifi 802.11ac băng tần kép với kết nối Bluetooth 5.0, và còn hỗ trợ thêm cả Bluetooth LE. Ở khoảng cách 1 mét, máy tính bảng này đạt được tốc độ tải xuống (download) tối đa là 249Mb/giây và tốc độ tải lên (upload) là 71,5Mb/giây. Tốc độ này khá ổn đối với một thiết bị trong tầm giá bình dân. Ở khoảng cách 3 mét, tốc độ kết nối có thể giảm xuống còn 184Mbps.

Lenovo Tab M10 FHD+ được hãng trang bị màn hình 10,3 inch tuyệt vời với hiệu suất về tổng thể khá tốt và mức giá siêu hời phù hợp thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Nhờ đó, sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn hấp dẫn trong dòng sản phẩm máy tính bảng Android giá rẻ hiện nay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!