Review LG Tone Free HBS-FN4: Dành cho những ai ưa thích dòng nhạc nhẹ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn, kết nối dễ dàng, nhanh chóng? LG Tone Free HBS-FN4 chính là chiếc tai nghe như thế. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Thiết kế của tai nghe LG Tone Free HBS-FN4

LG Tone Free HBS-FN4  có thiết kế tương tự nhbuw phiên bản tai nghe LG FN6 với kiểu dáng inear ôm sát vào tai một cách chắc chắn. Bên cạnh đó, tai nghe sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 47,3g (bao gồm cả hộp sạc), giúp người dùng dễ dàng mang theo sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, LG Tone Free HBS-FN4 được trạng bị đệm tai bằng silicon không gây độc hại, không gây dị ứng, giúp người dùng thoải mái nghe nhạc trong thời gian dài mà không bị đau nhức, khó chịu.

Không những thế, tai nghe còn có khả năng chống nước IPX4. Do đó, bạn không phải lo lắng về việc ra mồ hôi hay dính mưa khi sử dụng sản phẩm. Với hai màu đen trắng basic và hiện đại, LG Tone Free HBS-FN4 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Tính năng nổi bật của tai nghe LG Tone Free FN4

Là phiên bản tai nghe không dây mới ra mắt của LG,  LG Tone Free FN4 sở hữu công nghệ bluetooth mới nhất của hãng. Đặc biệt, hai tai nghe có thể sử dụng độc lập với nhau. Bạn có thể dùng 1 chiếc và cất 1 chiếc trong hộp sạc hoặc dùng cả hai tùy thích.

Là phiên bản thu gọn của tai nghe LG FN6, LG Tone Free FN4 cũng được trang bị cảm ứng chạm (bật/tắt nhạc, chuyển bài, tăng/giảm âm lượng, nhận cuộc gọi…) và cảm biến tiệm cận (tự động dừng /phát nhạc khi tháo hoặc đeo tai nghe).

Chất âm sống động của tai nghe LG Tone Free FN4

Sự kết hợp của LG với Meridia đã giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh của dòng sản phẩm tai nghe LG Tone Free FN4 này. Công nghệ Headphone Spatial Processing kết hợp cùng củ loa 6mm giúp âm thanh phát ra chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Đặc biệt, tai nghe FN4 có EQ có thể tùy chỉnh với 3 chế độ: ngập tràn, tự nhiên, tăng cường âm bass, tăng cường treble tái hiện lại một cách hoàn hảo mọi dòng nhạc thịnh hành hiện nay.

Ngoài ra, LG Tone Free HBS-FN4 còn được trang bị thêm micro kép và công nghệ giảm nhiễu giúp nâng cao chất lượng các cuộc gọi khi bạn đang sử dụng tai nghe. Đặc biệt, sản phẩm còn có nhiều năng hấp dẫn khác như: tìm tai nghe, trợ lý Google, Siri tiện lợi.

Hỗ trợ sạc nhanh với thời lượng pin lên đến 18 giờ

Hỗ trợ sạc nhanh cũng là một trong những điểm cộng của dòng tai nghe LG Tone Free HBS-FN4 này. Khi sạc nhanh 5 phút, bạn có thể dùng tai nghe trong 1 giờ với cổng sạc Type C thông dụng. Khi pin đầy, bạn có thể sử dụng tai nghe với thời lượng pin lên đến 18 giờ. Tuy nhiên, dòng tai nghe LG Tone Free HBS-FN4 không hỗ trợ công nghệ sạc không dây và tính năng chống UV như phiên bản LG FN6 trước đó. Nhưng đây cũng không phải tính năng quá cần thiết nên có thể bỏ qua được.

Trên đây là một số những đánh giá sơ bộ về tai nghe LG Tone Free HBS-FN4. Nếu bạn chưa biết mua tai nghe LG Tone Free HBS-FN4 chính hãng ở đâu thì hay truy cập ngay websosanh.vn để được tư vấn về sản phẩm cũng như các điểm bán uy tín trên toàn quốc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!