Review lò nướng Bluestone EOB-7548 chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Bluestone EOB-7548 đến từ thương hiệu nào? Sản phẩm lò nướng Bluestone EOB-7548 có tính năng gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Bluestone được biết đến là thương hiệu lò nướng chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình Việt. Trong số các mẫu mã mà hãng cho ra mắt, nổi bật là chiếc lò nướng Bluestone EOB-7548 rất được lòng người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lò nướng Bluestone EOB-7548 là thương hiệu nước nào?

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng được tập đoàn GAAC Hoa Kỳ tư vấn và quản lý gắt gao về quy trình đảm bảo chất lượng sản phẩm. Do vậy, thật không bất ngờ khi thương hiệu này đạt cả 2 tiêu chuẩn CE và ROHS của Đức về chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm đồ gia dụng của hãng được phân phối độc quyền bởi công ty Tara. Với phương châm đem lại giải pháp chăm sóc cho sức khỏe của gia đình, các mặt hàng của Bluestone không chỉ đa dạng về thiết kế, mẫu mã mà còn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em mà vẫn đảm bảo thân thiện môi trường. Một số sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… và đặc biệt hơn cả là lò nướng Bluestone EOB-7548.

Lò nướng Bluestone EOB-7548 có dung tích lớn
Lò nướng Bluestone EOB-7548 có dung tích lớn

Thông số kỹ thuật của Bluestone EOB-7548

  • Loại sản phẩm: lò nướng
  • Model: EOB-7548
  • Hãng sản xuất: Bluestone
  • Dung tích: 38L
  • Chức năng: Nướng thực phẩm
  • Tính năng thông minh: Hẹn giờ 60 phút, nướng đối lưu
  • Tính năng khác: nướng xiên quay
  • Bảng điều khiển: các núm xoay cơ
  • Một số phụ kiện: khay nướng, khay hứng, vỉ nướng, xiên quay, tay cầm
  • Chất liệu: vỏ bằng thép sơn tĩnh điện
  • Công suất: 2000w
  • Đánh giá tính năng lò nướng Bluestone EOB-7548

Đánh giá chi tiết lò nướng Bluestone EOB 7548

1. Thiết kế cửa kính 2 lớp sang trọng, an toàn

Lò nướng Bluestone có thiết kế sang trọng, trang nhã với thiết kế cửa kính 2 lớp. Với thiết kế này, chiếc lò nướng sẽ làm tốt nhiệm vụ giữ nhiệt, cách nhiệt hiệu quả. Nhờ vậy mà người dùng trong quá trình nướng sẽ không lo bị bỏng. Công suất của lò vô cùng mạnh mẽ lên đến 2000w giúp các món ăn được làm chín một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chín đều các mặt.

2. Dung tích lớn 38L

Với dung lượng lò nướng lên đến 38L, lò nướng Bluestone EOB-7548 có thể phục vụ cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Bluestone EOB-7548 đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như đa dạng chức năng nấu nướng, làm bánh, xiên quay. Nhờ vậy mà những bữa cơm gia đình không chỉ đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng mà còn đáp ứng khẩu vị đa dạng của từng thành viên trong gia đình.

3. Bảng điều khiển cơ-nút vặn dễ dàng thao tác

Bluestone EOB-7548 sở hữu bảng điều khiển cơ-nút vặn dễ dàng thao tác và sử dụng. Lò nướng cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ từ 90- 230 độ C. Chưa hết. trên bảng điều khiển là những chức năng như nướng thanh nhiệt trên, nướng thanh nhiệt dưới, nướng kết hợp 2 thanh, nướng đối lưu, nướng xiên quay kết hợp 2 thanh trên dưới. Cùng với đó là chế độ điều chỉnh thời gian nướng từ 10-60 phút.

Hệ thống núm xoay dễ dàng điều khiển
Hệ thống núm xoay dễ dàng điều khiển

4. Đèn quan sát bên trong tiện lợi

Bluestone EOB-7548 được trang bị đèn quan sát bên trong khoang lò giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Chức năng nướng xiên quay sẽ giúp bà nội trợ chế biến được nhiều món ăn hơn như nướng gà, vịt nguyên con. Bên cạnh đó tính năng nướng đối lưu sẽ giúp nhiệt được luân chuyển đều hơn, thực phẩm vì vậy mà chín từ trong ra ngoài.

Một số lưu ý khi sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7548

Để thiết bị lò nướng Bluestone hoạt động bền bỉ theo thời gian, nâng cao tuổi thọ sản phẩm, người dùng cần lưu ý đến những điều sau:

  • Không sử dụng hộp nhựa, hộp xốp để đựng thức ăn khi cho vào lò nướng
  • Sử dụng hộp thủy tinh chuyên dùng cho lò nướng.
  • Không nên đặt lò nướng gần bếp gas hay các vật dụng dễ bắt lửa.
  • Đặt lò ở nơi khô ráo, tránh để ở nơi ẩm ướt gần bồn rửa chén để tránh chập điện.
  • Nên sử dụng khăn ướt mềm để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng lò nướng.

Mong rằng những đánh giá về lò nướng Bluestone EOB-7548 sẽ giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm. Chúc bạn sớm rinh về một chiếc lò nướng cao cấp, đa năng như Bluestone EOB-7548 nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!